Tiếp tục lộ ảnh Galaxy S5 mini không có cảm biến đo nhịp tim

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 298)

    (XHTT) Theo GSMArena, hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy S5 mini tiếp tục bị rò rỉ trên trang web chính thức của Samsung Anh quốc.


    Trước đây, chúng ta cũng nghe đồn nhiều về model mang số hiệu SM-G800 được cho là của Galaxy S5 mini. Hình ảnh của S5 mini cùng một vài thông số kỹ thuật của máy cũng đã được rò rỉ trên trang chủ của Samsung Phần Lan và một nhà sản xuất vỏ bọc smartphone.

    Và hình ảnh báo chí mới được đăng tải đã cung cấp cho chúng ta thêm một số thông tin về S5 mini. Theo đó, S5 mini (mã hiệu SM-G800) có thể sẽ mang tên chính thức là Galaxy S5 Dx.

    [​IMG]

    Máy vẫn sở hữu thiết kế tương tự như người anh S5 tuy nhiên có thể sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn gồm: trắng, đen, xanh dương, vàng và thêm phiên bản mạ vàng. Cảm biến đo nhịp tim nằm ở bên dưới cụm camera trên S5 đã không được mang lên S5 DX mà ở vị trí đó giờ đây chỉ là đèn flash LED mà thôi. Tất nhiên là S5 Dx vẫn sẽ tương thích với hai thiết bị đeo được Gear 2 và Gear Fit.

    Galaxy S5 Mini được cho là sẽ sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 720x1.280 pixel, sử dụng chipset Snapdragon 400, có RAM 1,5GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, camera chính 8 megapixel, camera phụ 1,5 megapixel, pin 2.100mAh. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 với giao diện Samsung TouchWiz thế hệ mới và cũng sở hữu khả năng chống bụi, chống nước theo chuẩn IP67 tương tự như S5.


    Hiện tại chưa có thông tin chính thức về thời điểm phát hành phiên bản mới này của S5. Tuy nhiên, nếu hình ảnh đăng tải trên trang web là đúng thì có vẻ như Samsung đang hoàn tất các khâu chuẩn bị để chính thức tung ra sản phẩm mới này.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tiếp tục lộ ảnh Galaxy S5 mini không có cảm biến đo nhịp tim

Share This Page