Nhắm mắt lấy kẻ phá nát đời mình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 214)

    Thực sự đời tôi giờ chẳng còn gì nữa, mọi thứ trong tôi đã sụp đổ kể từ ngày tôi bị hủy hôn. Giờ đây tôi băn khoăn không biết có nên nhắm mắt lấy anh ta làm chồng khi mà anh ta là người đàn ông đã cướp đi của tôi tất cả.

    Bài liên quan:

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội

    Thú nhận hay giấu chuyện từng phản bội?


    Tôi biết mình là người có lỗi trước. Nhưng đó là chuyện của những ngày còn trẻ. Hơn nữa, tôi cũng không tin anh ta sẽ bỏ vợ thật. Bởi thế mà mọi chuyện mới thành ra nông nỗi này. Giờ đây tôi bị bạn bè, đồng nghiệp chê cười, bị hàng xóm láng giềng dị nghị. Nếu tôi không lấy anh ta, tôi cũng chẳng còn cơ hội nào nữa cả.

    Năm tôi 21 tuổi, tôi có gặp N. Anh ta là một người đã có vợ và làm gần nhà tôi. Khi tôi quen anh ta, tôi còn là một cô gái mới lớn, chưa hiểu tình yêu là gì. Vì vậy mặc dù biết anh có vợ nhưng tôi vẫn đem lòng yêu si mê. Anh ta cũng không giấu giếm tôi mà nói thật chuyện có 1 vợ, hai con. Nhưng vì anh ta luôn quan tâm, động viên, ở bên tôi mỗi khi tôi cần nên trái tim non nớt của tôi đã không thể nào cưỡng lại nổi tình yêu đó. Tôi và anh ta đã cặp với nhau.

    [​IMG]

    Anh ta không chịu buông tha cho tôi dù tôi đã sắp lấy chồng (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm, cho tới ngày tôi ra trường. Anh nói sẽ về quê một thời gian, khoảng 4 – 5 tháng để làm thủ tục bỏ vợ rồi sẽ quay lại cưới tôi. Tôi về nhà, được bố mẹ xin công việc chưa. Ở chỗ làm mới, tôi có quen một người. Anh ấy hơn tôi 5 tuổi, ở gần nhà, lại cũng chính là người xin cho tôi vào đây làm việc. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, tôi và người ấy đã nảy sinh tình cảm với nhau.

    Thực sự lúc đó tôi cũng chưa hẳn yêu anh mới nhưng khi ra đi làm rồi tôi mới nhận thấy mối tình của mình với N – một người đàn ông có vợ là sai trái. Tôi có điện thoại cho anh, nói anh hãy về với vợ con, không nên bỏ họ như vậy. Nhưng N khăng khăng không chịu, anh ta nghĩ tôi giận vì phải chờ đợi lâu nên càng năn nỉ tôi hãy đợi anh ấy thêm một thời gian nữa sẽ bỏ vợ. Tôi càng khuyên thì anh ấy lại càng khóc lóc cầu xin.

    Ở quê, tình cảm của tôi và người mới tiến triển. Vì năm sau tôi không được tuổi nên khi biết hai người có tình cảm với nhau, bố mẹ hai bên đều giục cưới luôn. Bản thân tôi cũng muốn nhanh chóng thoát khỏi cuộc tình sai lầm với người đàn ông có vợ kia nên đã quyết định đồng ý cưới. Cưới anh ấy rồi, N sẽ phải bỏ cuộc mà quay về bên vợ con. Dù sao tôi cũng không muốn vì tôi mà vợ và hai con của anh ấy phải khổ. Chuyện tình năm xưa của chúng tôi chỉ vì khi ấy tôi còn quá trẻ mà thôi.

    Tôi và người mới làm đám hỏi, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho tới khi N tìm đến. Anh ta lồng lộn lên như con thú bị thương vì không tin rằng tôi đã bỏ anh ta đi lấy chồng. Tôi biết mình có lỗi với N vì anh ta yêu tôi thật lòng nhưng tôi không thể lấy anh ta được, tôi không thể để anh ta bỏ vợ thế nên tôi mới nhanh chóng lấy chồng. Anh ta không chịu chấp nhận sự thật đó, muốn phá đám cưới của tôi.

    [​IMG]

    Tôi sẽ lấy ai khi mà bị một người hủy hôn, đời tôi liệu còn ai chấp nhận? (Ảnh minh họa)

    Tôi đã chết lặng người đi khi anh ta đưa ra tờ đơn ly hôn. Vì tôi anh ta đã bỏ vợ, bỏ con, kiên quyết phũ phàng với họ để mong được sống bên tôi. Tôi khuyên nhủ N thế nào anh ta cũng không nghe. Thấy thái độ của tôi không còn mặn mà như trước nữa, N đã tìm đến gia đình chồng tôi để phanh phui sự việc.

    N kể hết chuyện gắn bó của tôi với anh ta trong những năm trước đây. Chuyện tôi và anh ta đã quan hệ, chuyện tôi từng phá thai 2 lần vì anh ta… Tất cả từng chuyện một, không thiếu điều gì. Và nghe xong câu chuyện đó không chỉ gia đình mà chồng sắp cưới của tôi đều chửi rủa, kiên quyết hủy hôn với tôi.

    Giờ đây tôi sống trong sự dè bỉu của mọi người. N vẫn nói sẽ tha thứ cho tôi nếu tôi chịu cưới anh ta và hai đứa đi nơi khác sống. Nhưng thực sự bây giờ tôi không còn yêu N. Tôi hận anh ta còn không hết thì làm sao có thể yêu nổi. Nhưng nếu tôi không lấy anh ta thì lấy ai đây khi mà vết nhơ này mọi người đều biết? Có khi nào tôi nên nhắm mắt đưa chân lấy N?

    (hoahongsommai@...)


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, yeu nguoi co vo, cuop chong, huy hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Nhắm mắt lấy kẻ phá nát đời mình

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    gặp phải thằng khốn rồi

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhắm mắt lấy kẻ phá nát đời mình

Share This Page