"Nhỡ cô ấy dính bầu thì tôi chết"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi đang gặp một chuyện bế tắc trong tình cảm, tôi mong chị hãy cho tôi một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

    5 năm, anh em họ yêu nhau say đắm

    Vợ sảy thai đêm tân hôn, tôi bị lừa!

    Em nhớ anh, dù khi say hay tỉnh


    Tôi năm nay được 24 tuổi và đã có vợ. Gần đây tôi đi làm phải ở trọ và tôi đã quen một cô gái. Nói chung cũng chỉ là quen bình thường thôi. Rồi một hôm, chúng tôi cùng mấy người bạn đi chơi, ai cũng có chất men trong người. Và rồi chuyện ấy đã xảy ra trong sự mất kiểm soát của tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao lại như vậy nữa.

    Giờ tôi không hiểu sao cô ấy lại dễ dàng như thế dù cô ấy biết tôi đã có vợ. Tôi cũng rất thương cô ấy nhưng tôi lại không biết làm thế nào với vợ con ở nhà. Tôi cũng không đành bỏ cô ấy. Tôi cũng hỏi cô ấy là nếu có bầu thì em sẽ thế nào nhưng cô ấy nói là sẽ tự nuôi con. Giờ tôi phải làm thế nào đây. Mong chị cho tôi một lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Vì say rượu, tôi lên giường với cô gái lạ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng anh đang rất rối bời không biết phải làm sao. Anh vướng vào mối quan hệ ngoài luồng trong một lần say rượu dù anh đã có vợ. Cô gái ấy đáng thương, anh không muốn có lỗi nhưng cũng không thể bỏ vợ. Anh không biết phải ứng xử thế nào trong hoàn cảnh này.

    Thực ra, đây là một sai lầm từ phía anh nhưng sai lầm đó có thể thông cảm được vì khi ấy anh say rượu. Còn với cô ấy, Thanh Bình nghĩ rằng cô ấy cũng có chút tình cảm với anh nên mới để mọi chuyện xảy ra như thế. Hơn nữa, cô ấy còn sẵn sàng nuôi con một mình nếu như chuyện có thai xảy ra. Điều đó cho thấy rằng với cô ấy đây không phải là một tai nạn mà cô ấy cũng một phần nào đó chuẩn bị tâm lí cho điều này.

    [​IMG]

    Nếu giờ cô gái ấy mang bầu thì tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Lẽ ra, anh nên kiểm soát tình hình ngay sau khi chuyện không may đó xảy ra. Anh phải cho cô ấy sử dụng thuốc tránh thai ngay hôm sau nhưng anh lại để mặc mọi chuyện cho may rủi. Anh phải biết rằng, lỗi lầm của anh sẽ bớt đi phần nào, hậu quả sẽ bớt nghiêm trọng hơn nếu như hai người không có con. Khi có đứa con ra đời, sẽ có những hệ lụy khác mà tất cả mọi người cùng đau khổ.

    Trong hoàn cảnh này, có lẽ chỉ nên cầu cho sự không may đó đừng xảy ra mà thôi. Nếu như cô ấy thực sự có thai và không phá bỏ đứa bé thì anh nên đối mặt với hậu quả mà mình tạo ra. Điều đó không có nghĩa là bỏ vợ để lấy cô ấy. Từ bỏ một cuộc hôn nhân để cưới người khác cho tròn trách nhiệm là sai lầm chồng chất sai lầm. Khi đó, anh đành phải có trách nhiệm với đứa con của cô gái ấy, nói rõ với vợ để mong vợ thông cảm mà thôi.

    Hi vọng rằng sẽ không có tình huống xấu xảy ra với anh. Chúc anh mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Nhỡ cô ấy dính bầu thì tôi chết"

Share This Page