Samsung Galaxy K zoom có giá 519 euro tại Đức

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) Cách đây khoảng một tuần, Samsung đã công bố chiếc "điện thoại - máy ảnh" mới nhất của hãng với tên gọi Galaxy K Zoom.


    Sau lễ sự kiện này, Samsung đã chính thức tuyên bố, Galaxy K zoom sẽ "lên kệ" vào giữa tháng 5 với giá bán lẻ khoảng 499 euro.

    Tuy nhiên, theo GSMArena, Samsung vừa chính thức phát hành một thông cáo báo chí cho biết giá bán lẻ của K zoom tại Đức là 519 euro và thiết bị cũng sẽ lên kệ tại nước này vào khoảng giữa tháng 5.

    [​IMG]

    Đây là một thông tin khá thú vị, bởi vì Đức là quốc gia duy nhất thuộc EU (tính đến thời điểm hiện tại) có siêu phẩm Sony Xperia Z2 được bán với giá thấp là 679 euro thay vì 699 euro tại các quốc gia khác thuộc EU. Vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi tại sao Samsung lại bán Galaxy K zoom tại đây với giá cao hơn so với các thị trường khác?

    Như chúng tôi đã đưa tin, Galaxy K zoom là phiên bản "kế nhiệm" của Galaxy S4 zoom (được ra mắt vào năm ngoái) và có thiết kế tương tự Galaxy S5 với camera chính tích hợp cảm biến CMOS độ phân giải 20,7 MP và zoom quang học 10x với dải tiêu cự 24-240 mm. Sản phẩm này còn tích hợp hệ thống chống rung quang học OIS.

    Samsung Galaxy K zoom có thiết kế khá dày (20,2 mm), tuy nhiên, đó là khi bạn so sánh sản phẩm này với một chiếc smartphone, nếu so sánh với một chiếc máy ảnh thì độ dày đó được coi là khá mỏng. Ngoài ra, thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED với độ rộng 4,8 inch và độ phân giải HD.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy K zoom có giá 519 euro tại Đức

Share This Page