Cứ quan hệ là chảy máu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang có một vài vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Chảy máu vì dùng tay quan hệ

    Cắn chảy máu tai chồng trong màn âu yếm

    Vì sao em bị chảy máu sau khi quan hệ?

    Chảy máu ròng rã 10 ngày sau khi quan hệ?


    Em đã có bạn trai và chúng em quan hệ tình dục. Cứ sau mỗi lần quan hệ em đều bị chảy máu vùng kín. Em cũng không rõ lắm vì nó màu nâu sậm, sệt và ra rất ít. Chu kì kinh nguyệt của em vốn đã không đều, cứ lâu lâu cách 1 tháng mới có một lần. Giờ em lại tiếp tục bị chậm kinh nhưng em cảm thấy hơi lo không biết có do mang thai hay không?

    Em và bạn trai quan hệ vài lần nhưng em cũng không biết là anh ấy có ra vào trong không nữa. Sau lần đầu quan hệ em cũng chẳng hề ra máu, chỉ qua ngày hôm sau thì lại ra một ít nâu nâu như em đã nói. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Liệu em có thai không khi mà em quan hệ không bảo vệ? (Ảnh minh họa)

    Thứ nhất, về chuyện em bị chảy máu vùng kín sau khi quan hệ: Như em chia sẻ, sau khi quan hệ em bị tiết ra một chất màu nâu sậm, sệt và chỉ ra một chút. Nếu như em không hề có cảm giác đau đớn gì cả thì chuyên mục cho rằng đó không phải là chảy máu tươi. Nó có thể là chất nhờn, lượng máu dư thừa của kì kinh, khi quan hệ bị co bóp mạnh tống ra ngoài. Nhiều khi em bị rong kinh cũng gây ra tình trạng đó. Nhất là với một người có chu kì kinh nguyệt không đều như em.

    Nhưng nếu như em quan hệ bị đau, cảm thấy có biểu hiện khác như tức tức, rát… thì cần phải đi khám ngay lập tức. Có thể em bị tổn thương vùng kín do quan hệ không đúng cách khiến chảy máu, hoặc em bị viêm nhiễm vùng kín, khi cọ sát sẽ gây ra tình trạng như vậy. Cách tốt nhất vẫn là nên đi khám vì chuyện như thế không thể chủ quan.

    Riêng về chuyện em có khả năng dính bầu hay không thì chuyện mục cho rằng có. Thông qua cách em chia sẻ có thể thấy em rất mù mờ về kiến thức giới tính. Em không rõ anh ấy có vào hay chưa nên những chuyện đã không chắc chắn như vậy thì càng dễ khiến em phải đối viện với nguy cơ có thai ngoài ý muốn. Nếu các em quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn là bao cao su thì nguy cơ có bầu là rất cao. Để biết chính xác em nên mua que thử thai để biết kết quả. Em cũng cần nhớ rằng tuyệt đối không nên quan hệ không bảo vệ như vậy nếu em không muốn phải đối diện với tình huống ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau khi quan he, quan he tinh duc, ra mau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ quan hệ là chảy máu

Share This Page