Bỏ chồng, yêu mộng mơ 1 anh qua điện thoại

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Bài liên quan:


    CSTY: Có chồng vẫn bị trai tân tán

    CSTY: Bắt sống vợ ngủ với trai tại nhà

    CSTY: Cưới hay không người vợ ngủ với tình cũ?

    CSTY: Bố ngoại tình, hai anh em ruột yêu nhau


    Có nên tiếp tục yêu người có vợ

    Thính giả (Hà Nội): Em chào chị! Em yêu một người đã có gia đình rồi, chuyện tình của chúng em được nửa năm rồi. Gần đây, anh ấy nói sẽ chia tay với vợ để đến với em. Em có khuyên anh là nếu chuyện có thể giải quyết được thì nên quay về với chị ấy nhưng anh nói chuyện không thể tháo gỡ được. Cho đến bây giờ em không biết phải làm thế nào. Em mong anh cho em một lời khuyên.

    Chuyên gia: Vậy là ngay từ đầu khi yêu em, anh ấy nói dối chuyện có gia đình rồi đúng không?

    Thính giả: Không anh ạ. Ngay từ khi quen nhau anh ấy đã nói là anh ấy có vợ rồi. Nhà chúng em cũng chỉ cách nhau một vài cây mà thôi.

    Chuyên gia: Em có yêu anh ấy không?

    Thính giả: Em cũng có chút tình cảm với anh ấy. Khi xa thì em cũng cảm thấy nhớ nhưng gặp nhau lại chẳng biết nói gì.

    Chuyên gia: Vậy là anh ấy nói rằng anh ấy sống với vợ không hạnh phúc đúng không?

    Thính giả: Vâng, anh ấy nói sống với vợ cứ thiếu thiếu một điều gì đó. Khi đến với em anh ấy mới hiểu thế nào là tình yêu. Nhưng em thì không thích như vậy, em muốn cái gì cũng phải rõ ràng. Anh ấy có vợ con rồi, nếu chúng em đến với nhau thì có tội với người ta. Anh ấy nói để về anh ấy giải quyết.

    Chuyên gia: Thật may là em đã có suy nghĩ rất đúng. Chuyện anh ấy nói sống với vợ không hạnh phúc, thấy thiếu thiếu một điều gì đó thì anh đàn ông nào có vợ cũng có thể nói được như thế. Thế nhưng điều đó không có gì bảo đảm để hai người có thể yêu nhau dài dài. Lúc này, có thể em thấy vui vui khi có một người nói yêu mình, cần mình, thi thoảng đi chơi vui, khi xa cũng thấy nhớ… Nhưng những cái đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Nó chỉ là một đám lửa nho nhỏ, nếu không dập đi nó sẽ thành một đám cháy nữa. Nếu hai người quá đà lên một chút thì sẽ khó khăn hơn nhiều. Lúc đó, biết là không đến được với nhau nhưng lại cũng chẳng có đường lùi. Khi ấy cuộc đời em sẽ trở thành dang dở.

    Anh ta sẽ lại nói rằng, anh cũng từng có ý định bỏ vợ nhưng anh nghĩ lại rồi. Thực ra vợ anh chẳng có lỗi gì, chỉ hơi thế này, thế kia một chút… Anh sẽ cố khắc phục. Chúng mình thi thoảng gặp nhau 1, 2 lần nhé. Liệu như vậy em có chấp nhận được không?

    Thính giả: Anh ấy nói thật với em là anh ấy vẫn yêu thương vợ nhưng cảnh mẹ chồng, nàng dâu không hợp nhau khiến anh ấy mệt mỏi. Vợ anh ấy đòi ra ở riêng nhưng anh ấy còn có mẹ thế nên mới khó.

    Chuyên gia: Thực ra thế này, một người đàn ông đang có vợ, lại nói rằng vẫn yêu thương vợ chỉ vì có chút mâu thuẫn giữa mẹ mình và vợ mà lại không thể đứng ra làm hòa giải, trung gian để cho mối quan hệ gia đình tốt đẹp lên, đã vậy lại còn dính vào mối quan hệ ngoài luồng với em thì rối rắm quá. Như thế rất dễ có thể khó khăn quá anh ấy sẽ bỏ của chạy lấy người rồi khổ mình.

    Vì thế, em đừng hi vọng vào anh này. Một mặt anh ấy vẫn yêu vợ, mình lại có chút cảm tình nên anh ta cứ chần chừ như vậy, được thì được không thì thôi. Phía cuối con đường chẳng có gì cả, tối om om, mình đang chơi với dao, không cẩn thận dao cứa vào tay mình.

    Băn khoăn về con đường tìm hạnh phúc sau ly hôn

    Thính giả (Bắc Cạn): Em đã từng kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc nên em đã ly hôn cách đây 3 năm. Hiện tại em có yêu một người qua điện thoại, em cũng chưa gặp mặt mà chỉ mới gửi ảnh cho nhau thôi. Gia đình em thì đang muốn em cưới một người mà em lại không có tình cảm với người đó. Em muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp em.

    Chuyên gia: Chào em! Lần hôn nhân đầu, em đã có con chưa?

    Thính giả: Em có một con nhỏ 4 tuổi, cháu đang ở với em.

    Chuyên gia: Em có nói em quen một anh chàng qua điện thoại, chưa nhìn thấy nhau, mới chỉ biết qua ảnh. Sau đó gia đình em lại bắt em lấy một người khác mà em không yêu đúng không? Và bây giờ em băn khoăn không biết chọn anh nào đúng không?

    Thính giả: Em còn một băn khoăn nữa là cả hai người họ đều là trai tân, chưa có gia đình trong khi đó em đã qua một lần đò.

    Chuyên gia: Bây giờ nhiều anh chàng tuy chưa có vợ nhưng cũng từng trải lắm rồi. Vì thế em không cần phải mặc cảm về việc mình đã có một đời chồng, không còn trinh trắng… Thực ra giờ có nhiều anh chưa vợ nhưng làm gì còn là trai tân đâu em. Cái cơ bản nhất vẫn là tình cảm của hai người có hợp hay không, có xứng đôi vừa lứa hay không. Bây giờ mình phải xét từng người một.

    Người mà gia đình em giới thiệu có tình cảm với em không? Hay chỉ là do gia đình giới thiệu như thế chứ bản thân anh ấy có hành động gì chưa?

    Thính giả: Thực sự em không thích anh ấy một chút nào cả. Anh ấy tự tiện đến nhà, xin phép bố mẹ còn em không có tí tình cảm nào cả. Em từ chối nhiều lần nhưng anh ấy vẫn cứ cố tình đến nên bố mẹ em cứ ép khiến em rất khó xử.

    Chuyên gia: Có phải vì cái anh trong điện thoại nên em không mở lòng ra với anh này không? Đôi khi mình cứ nghĩ, cứ đinh ninh trong đầu anh điện thoại tốt hơn nên mình không mặn mà với anh ở cạnh? Trong đầu em có ý nghĩ đó không?

    Thính giả: Dạ vâng, cũng có điều đó. Nhiều lúc em cũng muốn quên anh ấy lắm nhưng em không làm được.

    Chuyên gia: Em và anh chàng điện thoại yêu nhau như thế tại sao lại không gặp mặt nhau? Xa quá à?

    Thính giả: Dạ vâng ạ, em ở tận Bắc Cạn còn anh ấy ở Thái Bình.

    Chuyên gia: Em cũng chẳng biết gì về anh ấy đúng không? Anh ấy có hứa hẹn điều gì không hay là anh ấy cứ điện thoại vậy thôi?

    Thính giả: Anh ấy cũng hứa hẹn nhiều lắm ạ. Vì chúng em quen nhau cũng lâu, được 3 năm rồi ạ.

    Chuyên gia: 3 năm chỉ quen qua điện thoại hả? Quen từ lúc em vẫn còn sống với chồng cũ à?

    Thính giả: Không anh ạ. Khi đó em vừa mới từ bỏ cuộc hôn nhân bất hạnh của mình.

    Chuyên gia: Thật ra, nếu như hai người hợp duyên nhau, có mong muốn tiên lến thì 3 năm qua người ta đã phải có hành động. Thái Bình với Bắc Cạn, chỉ vài tiếng ô tô là đến chứ đâu phải ở nước ngoài đâu. Thậm chí nếu nhiệt tình, người ta sẽ có nhiều cách để gặp nhau chứ không bao giờ để như thế cả. Đằng này hai bên cứ duy trì vậy thôi mà không có hành động gì. Biết đâu anh ấy cũng là người đàn ông có vợ rồi, giờ đang buồn buồn lại gặp một cô bỏ chồng thì thỉnh thoảng buôn điện thoại thế thôi nên người ta không tiến xa. Vì thế mình đừng có ảo tưởng về mối tình này.

    Nếu giờ em muốn ra ngô, ra khoai, thì em chủ động hẹn gặp anh ấy đi. Hãy bày tỏ tình cảm của mình và mong muốn được gặp bạn xem có thể đi tiếp với nhau không. Còn nếu chỉ dừng ở tình bạn thỉnh thoảng buôn cho vui thì mình còn lo cho cuộc đời của mình. Phụ nữ đừng ngóng những thứ xa vời mà hãy trân trọng những điều thân thương ở bên mình.

    Thính giả: Anh ở cạnh em rất tốt, nhiều người thích anh ấy nhưng em không hiểu sao anh ấy lại cứ dành tình cảm cho em. Nhiều lúc đi cùng anh ấy em lại rất mặc cảm.

    Chuyên gia: Mặc cảm vì sao?

    Thính giả: Em mặc cảm vì anh ấy là người đàn ông rất thành đạt, giỏi giang, rất nhiều cô thích mà em thì lại là một người từng đổ vỡ, lại có con riêng.

    Chuyên gia: Thế thì em phải tự hào về bản thân mình chứ. Chứng tỏ ở em có điều gì đó chững chạc, đằm thắm khác những cô gái khác nên anh ấy mới yêu. Những cô gái kia có thể lại không phù hợp với anh ấy. Anh muốn nói với em thế này. Mình nên nhìn lại thực tế cuộc sống, ở tuổi của mình, hoàn cảnh của mình thì mình cần gì? Nếu như có ai đó thương mình, mong muốn kết hôn với mình, thương cả con mình, sẵn sàng chia sẻ chăm sóc con với mình thì hãy gật đầu. Đừng có hi vọng tình yêu phải bao la, bát ngát. Em cần phải giải quyết càng sớm càng tốt nhé, đừng để mọi chuyện trở thành quá muộn.

    Bạn trai bắt cá hai tay

    Thính giả (Quảng Ninh): Em mới yêu được 1 tháng. Có một lần anh họ của người yêu em nhắn tin cho em nói rằng anh ấy có bạn gái rồi nhưng vẫn yêu em. Em không biết là nên tin hay không nữa?

    Chuyên gia: Em học lớp mấy rồi?

    Thính giả: Em đang học sư phạm.

    Chuyên gia: Em và anh ấy yêu được 1 tháng, trước đó quen nhau lâu chưa, có hiểu biết gì về nhau không?

    Thính giả: Bọn em ít gặp nhau. Nhà hai đứa cũng không cần nhau lắm nên chỉ biết một số điều cơ bản thôi ạ.

    Chuyên gia: Thế có biết anh ấy có mấy đời người yêu rồi không?

    Thính giả: Dạ có anh ạ. Anh ấy cũng tâm sự với em là yêu 3 cô rồi. Nguyên nhân chia tay là vì sao anh ấy đều kể hết rồi.

    Chuyên gia: Vậy hiện nay em và anh ấy có ở gần nhau không?

    Thính giả: Dạ không, em đi học, còn anh ấy ở gần quê. Cách nhau khoảng 40km anh ạ.

    Chuyên gia: Em phải tự đặt ra cho mình một câu hỏi là: Anh họ của bạn trai em nhắn tin cho em, mách về chuyện bạn trai em có người yêu rồi thì người đó có thực sự tốt với mình không hay là có ý gì? Em có ý định gọi điện hẳn cho ông anh ấy để hỏi kĩ hơn không?

    Thính giả: Em cũng không biết làm thế nào. Bạn em có cho em lời khuyên là một người con trai mà hay buôn chuyện như thế thì không nên tin được.

    Chuyên gia: Nhất là con trai lại còn là anh họ của bạn trai em nữa. Nếu là người tốt, anh ấy sẽ góp ý với bạn trai của em để bạn trai em thay đổi. Còn đằng này, ông ấy lại lẳng lặng nói với em thì cũng phải xem xét lại vấn đề đấy.

    Lúc nào em về quê, em gặp ông anh đó để hỏi han, tâm sự. Biết đâu ông anh cũng là người tốt bụng, nhận ra em mình là người đào hoa qua, có nhiều cô theo, thấy em hiền lành, không muốn em khổ nên cũng định giúp đỡ. Và biết đâu ông anh ấy cũng quý em. Kiểu chọc gậy bánh xe để vơ vào mình.

    Thính giả: Anh ơi, chúng em ở xa nhau, phải làm thế nào để biết được người yêu mình có yêu mình thật lòng không hả anh?

    Chuyên gia: Anh ấy thường xuyên nhắn tin quan tâm hỏi thăm. Liệu khi em ốm đau, anh ấy có phóng xe máy lên thăm em không, có nhận ra những điều thay đổi ở em, ốm đau hay xanh xao vì học hành… Tất cả những điều đó cộng dồn lại sẽ cho thấy anh ấy có thật lòng với em không chứ không phải cứ ở gần là kiểm soát được nhau không.

    Các em còn trẻ. Đôi khi người ta đang ở giai đoạn lựa chọn, có thể lúc này nghĩ rằng tình cảm đó là tuyệt vời nhưng sau đó em lại nhận ra không phải vậy nên đừng quá khắt khe trong đánh giá. Em cũng có quyền lựa chọn mà.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, ly hon, bo chong, ban khoan con duong hanh phuc, yeu qua dien thoai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bỏ chồng, yêu mộng mơ 1 anh qua điện thoại

Share This Page