HTC đã bán được 500 nghìn smartphone HTC One (M8)?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Mặc dù HTC chưa công bố doanh số bán hàng của One M8 nhưng dựa trên tỷ lệ người dùng tải về các ứng dụng hệ thống, người ta suy đoán rằng tổng số smartphone HTC One M8 được bán ra đã đạt con số 500 nghìn chiếc.


    HTC đã chuyển một số ứng dụng hệ thống trên HTC One M8 ra khỏi điện thoại và thêm chúng vào Google Play Store. Bằng cách này, HTC có thể gửi các bản cập nhật cho các ứng dụng một cách nhanh và tiện.

    Chẳng hạn, nói về việc HTC muốn cập nhật Bộ sưu tập ứng dụng (Gallery app) cho HTC One (M8). Nếu như trước đây, người dùng sẽ phải chờ đợi cập nhật hệ điều hành trong đó bao gồm cập nhật cho Bộ sưu tập (Gallery), khi đó sẽ mất vài tháng để chờ đến khi nhà mạng thử nghiệm thành công. Nhưng bây giờ, khi Gallery app đã có sẵn trong Google Play Store, HTC có thể cung cấp bản cập nhật để cho tất cả người dùng có thể tải về mà không cần chờ đợi các nhà mạng di động đồng ý.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ Google, tính đến ngày 2/5, các ứng dụng được liệt kê trong Google Play Store được tải về từ HTC M8 là từ 100.000 đến 500.000 lần. Đó là thông tin "tốt nhất" mà chưa một nhà phát triển nào nhận được từ Google. Tính đến ngày 5/5, lượt ứng dụng được tải về đã đạt 500 nghìn đến 1 triệu lần. Những con số này chỉ ra rằng số lượng smartphone HTC One M8 được bán ra đã đạt đến 500 nghìn chiếc.

    Cho đến nay, Giám đốc điều hành HTC hài lòng với kết quả này. Jason Mackenzie - Chủ tịch HTC Mỹ cho biết: Trong tuần đầu tiên, kết quả bán ra của HTC One (M8) bán chạy hơn so với chiếc One M7 ở cùng thời điểm năm ngoái. Chiếc One M8 chính thức ra mắt vào ngày 25/3 và có mặt trên thị trường từ ngày 11 tháng 4.

    [​IMG]

    HTC One M8 sở hữu màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p (Full HD) và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. One M8 sử dụng chipset Snapdragon 801 với vi xử lý lõi tứ Krait 400 tốc độ 2,3GHz dành cho các thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Trong khi thị trường châu Á sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Krait 400 nhưng tốc độ 2,5GHz nhanh hơn, chipset đồ họa Adreno 330 và RAM 2GB. Máy có sẵn với các tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong 16GB/32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lến đến 128GB.

    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC đã bán được 500 nghìn smartphone HTC One (M8)?

Share This Page