Chồng bỏ thẳng tay vì vợ cấm sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Không một ai muốn cưới nhau để rồi ly hôn. Hạnh phúc gia đình là một điều thiêng liêng mà ai cũng muốn gìn giữ và bảo vệ. Nhưng với một số người, chuyện ly hôn lại là bất khả kháng dù cho tình cách hai người không hẳn đã khác nhau. Nguyên nhân đến từ chuyện tình dục. Tình dục không được thỏa mãn thì tình yêu cũng vì thế mà mất đi:

    Bài liên quan:

    Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành tình dục

    Gái mất trinh sẽ ham hố tình dục

    Chúng em bên nhau chỉ vì tình dục

    Anh muốn làm "nô lệ tình dục" của em


    Bỏ nhau vì cứ “yêu” là vợ cười ngặt nghẹo

    Cưới nhau gần 1 năm, vợ chồng chị Tính anh Xuân ly hôn. Mọi người ai cũng bất ngờ vì thậm chí anh chị còn chưa kịp có con. Những người biết anh chị đều nói cả hai người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Không ai hiểu nội tình vì sao mà đôi vợ chồng mới cưới không được bao lâu đó đã đường ai nấy đi. Chị có chị Tính, người phụ nữ bất hạnh hiểu nguyên nhân vì sao.

    Phải khó khăn lắm chị mới chia sẻ câu chuyện buồn của mình. Chị mắc chứng nhột khi có ai đó động vào người. Với nhiều người, chuyện đó cũng chỉ vừa phải nhưng trường hợp của chị thì khác hoàn toàn. Chị gần như không thể nào bình thường được khi có ai đó động vào người. Báo hại mỗi lần chồng gần gũi, chỉ vừa mới ôm vợ thôi là chị đã cười ngặt nghẹo. Chị cười nhiều đến nỗi không ngừng lại được và cũng không có cách nào khiến anh có thể quan hệ được.

    [​IMG]

    Vợ chồng ly hôn chỉ vì không thể quan hệ tình dục bình thường (Ảnh minh họa)

    Nhiều hôm, chồng chị đưa tay ôm vợ ngủ thôi là chị đã giãy giụa vì nhột. Thành thử hai vợ chồng cứ mỗi người một góc khiến anh bực bội. Hai vợ chồng không cãi cọ nhau nhưng như mặt trăng với mặt trời. Ban đêm không được thỏa lòng nên ban ngày anh cứ vật vờ như cái bóng. Anh khó chịu với vợ, thậm chí cáu gắt và sinh sự một cách vô cớ.

    Cũng đã nhiều lần hai vợ chồng thử đủ mọi cách để khắc phục nhưng không ăn thua.Vợ chồng anh chị có thể quan hệ được nhưng anh không có cảm giác gì gọi là hạnh phúc. Vợ thì mím môi mím lại cố nhịn còn chồng thì không dám động tay quá nhiều vào người vợ. Cái cảnh tượng đó giống như hai bên đang tự làm khổ nhau chứ không phải là yêu đương nữa. Cuối cùng, anh quyết định ly hôn dù thực lòng cũng thương vợ. Nhưng anh không biết phải làm gì và cũng không thể sống cam chịu cả đời với chuyện đời sống tình dục không bình thường như thế.

    Giờ đây, chị Tính một mình sống thui thủi, không muốn yêu mà cũng chẳng muốn cưới ai vì sợ cảnh ấy lại lặp lại và hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà khó giữ.

    Rượu vào chồng “yêu” vợ như con thú

    Khác với trường hợp của vợ chồng chị Tính, chị Hiền và anh Quân lấy nhau phải tới chục năm trời. Cuộc hôn nhân nhìn bề ngoài êm đềm đó hóa ra lại là nỗi khiếp sợ với chị Hiền. Vì thế, mặc dù có tới 3 đứa con nhưng chị vẫn quyết định ly hôn vì không chịu nổi những lần quan hệ điên cuồng của chồng.

    Được gần 1 năm đầu sau khi cưới anh Quân bình thường, kể từ sau đó, anh trở thành nỗi khiếp đảm của vợ mỗi lần quan hệ. Anh Quân thường nốc rất nhiều rượu trước khi quan hệ với vợ. Nguyên nhân là vì anh cảm thấy quan hệ khi có hơi men trong người thích thú hơn nên đã làm như vậy. Chị khuyên nhủ chồng không được mà ngăn cản chồng cũng chẳng xong.

    Tối tối, anh uống rượu xong là bắt đôi lôi vợ ra hành xác. Suốt đêm anh đòi “yêu” vợ, đã vậy lại còn vừa quan hệ vừa đánh đập vợ. Hiếm hoi lắm mới có một hôm anh lên giường đòi “yêu” mà không say. Nhưng rồi anh lại kết luận như thế không khoái nên lần sau lặp lại y như vậy. Sợ hãi trước thói quen sex kì lạ của chồng, chị Hiền cố nhẫn nhục gần chục năm qua. Cho tới khi chị phải nhập viện sau một đêm cuồng yêu của chồng vì men rượu, chị mới quyết định ly hôn. Thương 3 đứa con nhỏ bơ vơ nhưng nghĩ tới cảnh hàng đêm bên chồng chị lại không còn can đảm để tiếp tục chung sống bên chồng.

    Bị chồng bỏ vì dùng sex phạt chồng

    Cấm vận phòng the vốn vẫn hay là chiêu mà nhiều chị em áp dụng để “trị” chồng mỗi lần không hài lòng. Cùng chung thói quen đó, chị Hương đã bao phen khiến cho chồng “điêu đứng” vì chuyện “câm sex” của mình.

    [​IMG]

    Chồng bỏ vợ chỉ vì bị cấm vận quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Lấy nhau được nửa năm mà có tới cả tháng trời chị Hương cấm vận chồng khoản chăn gối. Chị Hương vốn là tiểu thư con nhà giàu, được chiều chuộng quen rồi nên khi lấy chồng, động có gì không vừa ý là chị giận dỗi. Mỗi lần hờn giận là chị không cho chồng được gần gũi. Ban đầu chồng chị thấy điều đó là bình thường vì cảnh vợ chồng giận nhau, vợ hờn dỗi cấm vận là điều đương nhiên. Thậm chí khi làm lành được vợ “chiều” anh lại còn cảm thấy rất thú vị.

    Nhưng ở đời, cái gì làm quá cũng hỏng việc. Lạm dụng chuyện cấm vận đó, chị Hương khiến chồng trở nên bí bách. Chị xem tình dục như một thứ yêu sách để đòi hỏi chồng. Bất cứ thứ gì chị muốn mà không được là y như rằng chị bắt anh “cai” cả tuần, thậm chí nửa tháng. Vợ chồng mới cưới chưa lâu, chồng đang ở trong giai đoạn khát khao nhất thì liên tục bị vợ bắt “ăn chay” khiến tâm trạng của chồng chị Hương sinh ra khó chịu.

    Từ chỗ nín nhịn đến chỗ nổi khùng, từ việc bỏ qua cho tới việc không thèm nói năng gì thêm nữa. Chị Hương cũng ái ngại khi thấy chồng không ngó ngàng tới mình nhưng vì sĩ diện nên chị cũng không hạ mình trước để làm lành. Hơn 2 tháng trời anh dọn ra ngoài phòng khách ngủ, mặc cho vợ gợi ý chuyện làm lành anh cũng không thiết. Cho tới cách đây 1 tuần, anh viết đơn ly hôn vì vừa tìm được một cô xinh xắn, chiều anh lại còn hết sức nghe lời. Chị Hương không tin vào tai mình khi anh nói ly hôn vì hai người còn chưa có con, cuộc sống hôn nhân cũng chỉ mới bắt đầu. Nhưng bất chấp tất cả lời khuyên can của mọi người, sự hối lỗi của chị Hương, chồng chị kiên quyết chia tay vì không muốn lấy một người vợ ấu trĩ trong suy nghĩ như chị


    Xem thêm chủ đề: cam van chuyen sex, tinh duc, tinh duc vo chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng bỏ thẳng tay vì vợ cấm sex

Share This Page