Try Lab - Tham quan nhà mới trong không gian ảo

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Công ty xây dựng nhà ở Daiwa House (Nhật Bản) vừa giới thiệu phòng trưng bày đặc biệt có tên Try Lab, nơi khách hàng có thể tham quan căn nhà mới của mình trong không gian ảo. Dù là nhà lớn hay nhỏ, cách làm này giúp họ cảm nhận đầy đủ về toàn cảnh ngôi nhà trước khi đưa ra quyết định cuối cùng với kiến trúc sư.

    Tại Try Lab, khách hàng sẽ được mời tham quan rất nhiều mẫu nhà dù thực tế họ chỉ đi lại trong một phòng trưng bày. Sau khi đội một chiếc mũ thực tại ảo, chủ nhân tương lai của ngôi nhà có thể di chuyển đến các không gian rộng và mở bên cạnh sự dẫn dắt của nhân viên tư vấn.

    [​IMG]

    Các thiết bị cảm biến đặt trên tường cho phép chúng nhận biết lúc nào người mang thiết bị di chuyển hoặc quay đầu, từ đó thay đổi hình ảnh hiển thị trước mắt họ theo thời gian thực.

    Một loạt đồ dùng và nội thất cũng được hiển thị dưới dạng 3D, giúp khách tham quan có cảm giác giống như họ thực sự bước vào ngôi nhà mẫu của công ty và đang ở trong căn phòng thật, miễn đừng di chuyển các vật dụng hoặc ngồi xuống ghế.

    Không chỉ có thể thay đổi thiết kế của các căn phòng ảo đang đứng, khách hàng còn có thể thấy được căn nhà của mình sẽ trông như thế nào khi thay đổi vị trí bàn ghế, ti-vi trên tường...

    Ngoài ra, Try Lab cũng cho phép khách hàng nhìn thấy hình ảnh trong ngôi nhà tương lai ở nhiều thời điểm khác nhau trong ngày và các mùa trong năm.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Try Lab - Tham quan nhà mới trong không gian ảo

Share This Page