Khóa tin nhắn và hình ảnh trên Android: Đơn giản…

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    (XHTT) Bạn có thể dễ dàng sử dụng Hi App Lock để khóa bất cứ ứng dụng nào khi cảm thấy không muốn cho người dùng khác có thể truy cập vào các thông tin mà bạn muốn giữ riêng tư.


    Bảo mật là một mối quan tâm đối với hầu hết mọi người trong những ngày này. Cho dù bạn đang tìm kiếm cách thức để lưu giữ thông tin cá nhân khỏi một đồng nghiệp, bạn gái/bạn trai rình mò... thì cần phải có những ứng dụng giúp đỡ.

    Vấn đề là có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ, khiến bạn loạn lên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn một số ứng dụng tốt để lưu trữ các tin nhắn văn bản cũng như hình ảnh trên Android, tránh khỏi bị truy cập lén lút.

    Một số ứng dụng trong danh sách này được tích hợp sẵn các chức năng phục vụ mục đích của bạn, nhưng một số ứng dụng cung cấp thêm nhiều chức năng hấp dẫn khác mà bạn phải bỏ tiền ra mua mã mở khóa.

    GO SMS Pro

    Là ứng dụng khá phổ biến. Trong thực tế, nó là một trong những ứng dụng được người dùng sử dụng trong vài năm qua. Một tính năng mà bạn có thể không biết ở ứng dụng này chính là danh bạ riêng tư.

    [​IMG]

    Tóm lại, bạn có thể đặt số liên lạc, chẳng hạn như một nhà tuyển dụng thân thiện, và đặt chúng vào hộp thư riêng của bạn. Nếu họ gửi cho bạn một tin nhắn văn bản, bạn sẽ cần phải mở khóa tin nhắn trước khi nó có thể được đọc.

    Khi nhận được phiên bản đặc biệt của GO SMS Pro thông qua khoản phí, bạn có thể ẩn các tin nhắn SMS trong hộp thư thông qua khóa để bảo vệ không cho người khác đọc được thông tin. Khả năng đổi tên các tin nhắn SMS trong hộp thư đến cũng là một tính năng có trong ứng dụng, nhưng thực sự nó không phải là một tính năng đáng chú ý.

    Hi App Lock

    [​IMG]

    Tiếp theo là Hi App Lock, một lựa chọn tốt cho việc khóa các ứng dụng Android cá nhân một cách tốt hơn. Có thể sử dụng Hi App Lock để khóa bất cứ ứng dụng nào khi bạn cảm thấy không muốn cho người dùng khác có thể truy cập vào các thông tin mà bạn muốn giữ riêng tư.

    Hãy suy nghĩ về mức độ thường xuyên để điện thoại hoặc máy tính bảng trên bàn hoặc trong xe hơi, ba lô mà không cần phải giám sát. Nếu thiết bị Android của bạn đã bị đánh cắp, những gì mọi người sẽ có thể xem hoặc làm đó là chẳng thấy cái gì cả.

    Vault

    Một ứng dụng đã được quan tâm nhiều trong thời gian qua. Khi lần đầu tiên ra mắt ở phiên bản thử nghiệm, tất cả những gì mà bạn có thể làm là ẩn hình ảnh, và đó không phải là điều tuyệt vời lúc bấy giờ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đến nay Vault đã phát triển một cách nhanh chóng với nhiều tính năng hơn, cho phép bạn không chỉ ẩn hình ảnh mà còn nhiều điều nữa, biến Vault trở thành một trung tâm kiểm soát bảo mật. Với phiên bản miễn phí, bạn có thể mã hóa hình ảnh của mình cũng như giới hạn số lượng tin nhắn văn bản.

    Một tính năng có thể xem là hữu ích của Vault chính là tùy chọn liên kết tài khoản Facebook của bạn và mã hóa các thông điệp Facebook. Khi gửi một tin nhắn Facebook đến một người nào đó, họ sẽ có thể đọc nó, nhưng các tin nhắn này sẽ không hiển thị trong lịch sử trò chuyện của bạn.

    Secrets

    [​IMG]

    Một ứng dụng tương tự như Vault bởi vì bạn có thể ẩn hình ảnh hoặc tập tin khác, và ứng dụng sẽ không hiển thị các ứng dụng trong khay ứng dụng Android. Để mở Secrets, bạn sử dụng thao tác quay số điện thoại và gõ theo mặc định là 1111 rồi nhấn gửi.

    Bạn sẽ được nhắc nhở nhập mã, sau đó có thể xem các tập tin ẩn của mình. Đây quả là một ứng dụng hữu ích để ẩn hình ảnh, đặc biệt là khi bạn không muốn một số hình ảnh nào đó được tiết lộ cho bất kỳ ai.

    Hide SMS

    [​IMG]

    Hide SMS là một tính năng cho phép che giấu tin nhắn văn bản. Việc ẩn các tin nhắn văn bản cũng diễn ra một cách đơn giản, cho phép di chuyển các tin nhắn vào hộp thư đến ẩn. Khi có tin nhắn mới, bạn sẽ thấy một thông báo kín đáo trong thanh thông báo của bạn với nội dung KeepSafe update.

    Diệp Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khóa tin nhắn và hình ảnh trên Android: Đơn giản…

Share This Page