Gặp họa vì "bao" rách?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    9 sai lầm thường gặp khi dùng bao cao su

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”


    Em và bạn gái có quan hệ vào ngày 18/4, lúc quan hệ, chúng em có sử dụng bao cao su nhưng rồi nó bị rách trong lúc “yêu”. Do không biết nên em đã xuất tinh trong. Sau khi quan hệ xong em đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Đến ngày 20, bạn gái em có kinh và kinh kéo dài 4 ngày, thường thì bạn gái em chỉ có kinh 3 ngày.

    Ngày 29, bọn em có quan hệ và có sử dụng bao cao su tiếp nhưng cũng bị thủng. Lúc đó em rút ra ngay và lúc ý em cũng chưa xuất tinh, liệu bạn gái em có thể mang thai không ạ? Mấy ngày nay bạn gái em có lúc bị đau bụng dưới có lúc bị đau bụng trên và còn đau đầu nữa, buồn nôn nữa. Bạn gái em đang rất lo về việc có thai. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Một điều cần lưu ý rằng lần sau nếu sử dụng bao cao su, các em nên tham khảo loại bao nào tốt và phù hợp hơn với mình, tránh tình trạng để xảy ra sự cố liên tục như vậy. Khi quan hệ cũng nên lưu ý tư thế, cách xâm nhập để không khiến bao bị rách. (Ảnh minh họa)

    Lần thứ nhất, thì chuyện có thai không thể xảy ra. Mặc dù em gặp phải sự cố với bao cao su nhưng ngay sau đó đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Điều đó sẽ ngăn ngừa được việc có thai ngoài ý muốn. Nhưng riêng lần thứ hai thì có nhiều điều em càn phải xem lại.

    Mặc dù em rút ra ngay sau khi thấy bao cao su bị rách nhưng điều đó không có gì đảm bảo cả. Thực ra việc em phán đoán bao bị rách khi nào cũng chỉ làm mang tính cảm tính mà thôi. Hơn nữa, khi em đang sử dụng bao, tâm lí của em sẽ rất thoải mái. Vì vậy, nếu như bao cao su xảy ra sự cố giữa chừng, em lại chưa biết thì tinh dịch có thể đã lọt ra ngoài (trong tinh dịch có một lượng tinh trùng nhất định) thì khả năng có thai sẽ xảy ra. Mặc dù tình huống này không phải quá cao nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra.

    Hiện tại bạn gái em lại có một số biểu hiện bất thường như vậy thì cách tốt nhất chính là mua que thử thai về để thử. Hi vọng sẽ không có điều gì không may xảy ra với hai em. Một điều cần lưu ý rằng lần sau nếu sử dụng bao cao su, các em nên tham khảo loại bao nào tốt và phù hợp hơn với mình, tránh tình trạng để xảy ra sự cố liên tục như vậy. Khi quan hệ cũng nên lưu ý tư thế, cách xâm nhập để không khiến bao bị rách.

    Chúc hai em mạnh khỏe.


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: bao cao su, co thai, thuoc tranh thai khan cap, kinh nguyet, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vì "bao" rách?

Share This Page