Em giấu đi...

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Em đã từng mơ về một sáng mai tỉnh giấc, anh khẽ hôn lên trán em để đánh thức. Em cũng đã từng ước ao về những ngày em dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho anh. Nhưng cuộc đời sẽ bỗng trở nên vô nghĩa khi ước muốn mãi chỉ là những ảo ảnh không bao giờ thành sự thật. Ngày mình có đôi – đó sẽ mãi là giấc mộng. Còn thực tế bây giờ, mình mất nhau rồi phải không anh.

    Bài liên quan:

    a>

    Rình vợ ngoại tình

    Anh ấy đang ruồng bỏ em

    Người đàn bà khát tình



    Có thể em sẽ giữ được anh ở bên mình nhưng em đã không làm thế. Nếu đã yêu, xin hãy yêu nhau thật lòng, yêu cho đúng nghĩa chứ không phải là sự dày vò. Tình yêu nếu không có niềm tin thì nó chỉ là một thứ suy nghĩ muốn sở hữu và chiếm đoạt mà thôi. Anh nói yêu em nhưng em luôn đọc được trong mắt anh sự nghi ngờ. Vậy thì anh sẽ tin em cho đến suốt cuộc đời này chứ? Hay là anh sẽ dùng những câu hỏi để tra khảo em cho tới khi tình yêu này chết đi trong em?

    Em quá mệt mỏi với những nghi ngờ và suy diễn của anh. Anh đã làm em tổn thương quá nhiều bởi sự đa nghi vô lí của anh. Nhưng em yếu lòng trước những lần anh ôm em vào lòng để giải thích. Em lại bỏ qua, lại tự huyễn hoặc mình rằng: “Có yêu thì mới ghen”. Em cũng đã tự hỏi mình không biết bao lần rằng em sẽ còn chịu đựng được đến bao giờ? Nhưng vì yêu anh, em cứ gắng gượng để bước qua những lần đớn đau như thế. Em cố gắng trả lời, cố gắng thanh minh cho mọi nghi ngờ của anh dù cho em hoàn toàn trong sạch.

    [​IMG]

    Em mệt mỏi vì những nghi ngờ và ghen tuông của anh trong tình yêu (Ảnh minh họa)

    Anh luôn sợ em đi cùng một người con trai nào khác. Anh luôn kiểm soát và cấm đoán em không được bên một người khác giới. Sự ích kỉ của anh làm em ngột ngạt. Điều duy nhất em cảm nhận được từ những cơn ghen vô lí của anh chính là thái độ muốn sở hữu, chiếm đoạt của anh chứ không phải là tình yêu. Nếu yêu, anh đã không để cho những suy nghĩ tầm thường đó len lỏi vào trong suy nghĩ. Nhưng ngược lại, anh nghĩ về những điều đó quá nhiều, nhiều hơn cả sự thật chúng ta đang yêu nhau.

    Anh đòi cưới gấp. Đám cưới ấy có ý nghĩa gì với anh? Nó có phải là đỉnh cao của tình yêu, là sự tối thượng khao khát muốn được ở bên người mình yêu hay anh chỉ đang tìm cách trói buộc em thật sớm vì lo mất em? Anh có lẽ không hiểu rằng, sự vùng vẫy để siết em thật chặt chỉ đang làm em xa dần anh, làm cho tình yêu trong em dành cho anh cũng ngày một vơi cạn. Anh chỉ đang muốn độc chiếm cho mình, anh chỉ đang nghĩ về cảm giác của riêng anh. Đó không phải là vì anh yêu em, anh chỉ yêu bản thân mình mà thôi.

    Đó là lí do em từ chối lời cầu hôn và quyết định buông tay anh. Em chẳng thà chia tay sớm, giữ lại chút hình ảnh tốt đẹp về anh còn hơn là cố gắng gượng để một ngày nào đó tình yêu này mất đi mà biến thành tình hận. Em sẽ quay lại khi anh hiểu ra rằng trong tình yêu sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau mới là điều giữ chặt tình yêu đó chứ không phải là nghi ngờ rồi tìm mọi cách trói buộc thứ mình muốn.

    Nhưng anh vẫn không chịu hiểu. Ngay cả khi em khóc nói lời chia tay anh cũng nghĩ ngay được rằng vì em có người khác. Anh chưa bao giờ thử nhìn lại bản thân mình, nhìn lại tình yêu của mình đã đúng hay chưa? Em sợ lắm! Em sợ những tháng ngày làm vợ anh phải sống trong sự nghi ngờ. Nếu thế chẳng thà hôm nay em mất anh, mất một người yêu còn hơn sau này mất một gia đình, một người chồng. Giữa hai sự mất mát ấy, em chọn cách này để ít tổn thương nhất.

    [​IMG]

    Em chia tay vì lòng còn yêu anh nhưng sợ những nghi ngờ (Ảnh minh họa)

    Cho đến giờ, anh vẫn tin rằng em bỏ anh vì một người đàn ông khác dù bên cạnh em vẫn không có ai đứng kề. Thực ra, trong một cuộc tình, hoặc là yêu đúng nghĩa, tin đúng nghĩa hai là ngừng dày vò nhau. Và dù đúng, dù sai, dù vì lí do gì, khi quyết định chia tay một mối tình nhiều năm, người con gái vẫn thiệt thòi hơn. Anh đau đấy nhưng nỗi đau của anh chỉ là vì anh mất đi thứ mà anh muốn sở hữu. Còn nỗi đau của em chính là buộc phải buông tay người mình yêu. Nhưng những điều đó anh chẳng thể nào hiểu được đâu.

    Em cũng sẽ không giải thích cho anh lí do vì sao. Em sẽ im lặng để anh nghĩ về em như bao ngày qua anh vẫn từng nghi ngờ. Cách đó sẽ làm anh quên em nhanh hơn. Em sẽ giấu kín cho riêng mình biết, em chia tay vì yêu anh nhưng không muốn chết mòn tình yêu ấy trong sự nghi ngờ của anh.

    (tinhyeuradinhularoitruocngo@...)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em giấu đi...

Share This Page