Cách theo dõi World Cup 2014 trên smartphone iOS và Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Chỉ còn khoảng một tháng nữa, các trận đấu bóng đá hấp dẫn World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil. Trong khi tại Việt Nam hiện nay, vẫn chưa có hãng truyền hình nào chính thức công bố mua bản quyền các trận đấu World Cup 2014. Kênh truyền hình cáp ESPN tuyên bố người hâm mộ bóng đá toàn cầu có thể xem trực tuyến các trận đấu tại website WatchESPN.com, hoặc trên các ứng dụng của smartphone iOS và Android.


    Có lẽ trong khi chờ đợi các nhà đài Việt Nam ra quyết định mua bản quyền bóng đá World Cup 2014, chúng ta nên tìm hiểu xem ngoài TV, còn có thể xem các trận đấu trên các thiết bị nào và như thế nào.

    [​IMG]

    Theo thông tin, hãng truyền hình cáp ESPN của Mỹ tuyên bố sẽ cung cấp live-stream toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2014. Theo đó, World Cup 2014 sẽ diễn ra từ ngày 12/6 đến 13/7, và toàn bộ 64 trận đấu sẽ được phát trực tiếp từ ESPN, ESPN2, ESPN Deportes và ABC, qua các thiết bị xác thực WatchESPN và ESPN3 trên máy tính, smartphone, tablet, máy chơi game console và các thiết bị TV kết nối. Hãng truyền hình cáp thể thảo ESPN cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp bằng nhiều ngôn ngữ và cung cấp hình ảnh ở các góc quay khác nhau. Ngoài ra, hãng còn ra phiên bản website ESPN FC thiết kế lại cho các fan bóng đá. Điều đặc biệt là ESPN sẽ tung ra ứng dụng ESPN FC miễn phí mới với các tin tức, kết quả trận đấu, những điểm nổi bật và các bình luận về các trận đấu.

    Người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2014 trực tuyến (online) tại địa chỉ WatchESPN.com, hoặc trên các ứng dụng của smartphone iOSAndroid, và truyền hình trên TV qua Xbox dành cho các thành viên Xbox Live Gold.

    Vào cuối tháng này, phiên bản mới thiết kế lại của website ESPNFC.com cũng sẽ ra mắt, cập nhật các tin tức nổi bật, bình luận và tranh cãi. Website mới thiết kế được tuỳ biến để phù hợp nhất với thiết bị di động như smartphone và tablet.

    Hải An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách theo dõi World Cup 2014 trên smartphone iOS và Android

Share This Page