Tiếp tục lộ ảnh mới và thông số kỹ thuật chi tiết của G3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Theo công bố chính thức của LG, thời điểm công bố siêu phẩm G3 đang đến rất gần. Và hãng công nghệ Hàn Quốc đang có một khoảng thời gian khó khăn trong việc giữ "bí mật" về hình ảnh cũng như cấu hình của thiết bị.


    Mới đây, GSMArena đã đăng tải một hình ảnh mới khác được cho là của LG G3 cùng một loạt các thông số kỹ thuật chi tiết của thiết bị.

    Nguồn tin mới xác nhận, LG G3 sẽ có màn hình QHD 5,5 inch (tương đương độ phân giải 2.560x1.440 pixel và cho mật độ điểm ảnh đạt 534ppi). Với màn hình lớn hơn, G3 sẽ có khuôn máy lớn hơn một chút so với LG G2 nhưng sẽ có độ dày mỏng hơn.

    [​IMG]

    Về dung lượng bộ nhớ trong và RAM, nguồn tin xác nhận sẽ có 2 phiên bản khác nhau của LG G3: một phiên bản có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và phiên bản còn lại có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cả hai phiên bản đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp tăng dung lượng lưu trữ.

    Máy sẽ được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh đồng thời sẽ được trang bị một loa ở phía sau cho công suất đạt 1W. Camera của máy được xác nhận lại có độ phân giải 13MP đi kèm công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS+ mới như đã công bố trên LG G Pro 2.

    Rõ ràng, LG G3 đang được đánh giá là một trong những smartphone "hot" nhất mùa hè này.

    Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến khi sự kiện ngày 27/5 của LG diễn ra để trải nghiệm sức mạnh của siêu phẩm mới nhất này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tiếp tục lộ ảnh mới và thông số kỹ thuật chi tiết của G3

Share This Page