Rình vợ ngoại tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Người đàn ông với những bước chân khập khiễng không khỏi xót xa khi biết vợ lên thành phố làm việc và ngoại tình với một người đàn ông nhiều tiền. Đã 9 tháng vợ anh không về nhà dù chỉ ở cách xa chưa đầy 30km, chị ta cũng không đoái hoài gì đến chồng con, dù có gọi điện cũng không bắt máy.

    Bài liên quan:

    Thiếu sex với chồng già, vợ la cà ngoại tình

    a>

    Vợ ngoại tình, chồng cặp với trai

    Đàn bà ngoại tình: Bi kịch sẽ nhanh thôi



    Bỗng dưng vợ mất tích

    Vào buổi chiều muộn, Linh (31 tuổi) lê chân bước thấp, bước cao đến công ty Thám tử Lương Gia để nhờ tìm nơi ở và công ty của vợ mình. Anh nói đã hai ngày rong ruổi ở Sài Gòn nhưng vẫn không tìm thấy bóng dáng vợ đâu. Nghe một người bạn giới thiệu và dẫn đến, Linh quyết định nhờ thám tử điều tra. Anh tỏ ra khá buồn bã và mệt mỏi.

    Theo lời Linh kể thì anh ta trước đây là kĩ sư xây dựng. Anh lấy vợ khá sớm (24 tuổi) và có một cô con gái. Năm 2011, anh được cử ra nước ngoài làm việc 5 năm, dù không muốn xa vợ con nhưng bố mẹ, ngay cả vợ anh cũng khuyên đây là cơ hội tốt để anh phát triển sự nghiệp và có thêm tiền để lo cho gia đình.

    Linh khăn gói ra đi. Hàng tháng anh vẫn gửi tiền đều đặn về cho vợ con, gia đình có của ăn của để nên dù sống xa người thân, Linh vẫn cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống quá khắc nghiệt với anh trong lúc sự nghiệp đang lên thì anh bất ngờ bị tai nạn tại công trường thi công. Sau hai tháng chữa trị ở Đức, anh được gửi trả về Việt Nam.

    Sau tai nạn, chân của anh đi đứng khó khăn, số tiền tích cóp bao năm đổ vào tiền thuốc men và chữa trị, cứ trở trời anh lại thấy đau nhức như có hàng ngàn mũi tiêm đâm vào da thịt. Thấy vậy, vợ của anh là Hà đã xin gia đình lên Sài Gòn làm việc để kiếm thêm thu nhập. Lúc đầu Linh không chịu nhưng khi nghe phân tích từ phía vợ anh cũng xuôi.

    [​IMG]

    Người đàn ông với những bước chân khập khiễng không khỏi xót xa khi biết vợ lên thành phố làm việc và ngoại tình với một người đàn ông nhiều tiền. (Ảnh minh họa)

    Hà nói với chồng là chị ta xin làm thư kí giám đốc cho một công ty điện tử nước ngoài, người này là nữ nên Linh yên tâm để vợ đi. Hồi đầu Hà thường đi lên đi về với khoảng cách 30km, đến nửa năm sau thì cô nói công việc quá bận rộn, chuyện đi đi về về mất quá nhiều thời gian và công sức nên đòi thuê phòng trên thành phố cho tiện.

    Thấy thương vợ nên Linh cũng để cô ở lại trên Sài Gòn. Rồi cũng từ đó Hà ít về nhà, những cuộc điện thoại cũng thưa dần. Linh lên Sài Gòn kiếm cũng hiếm khi gặp. Cho đến tận hôm Linh lên nhờ thám tử thì đã ngót 9 tháng Hà không về nhà cũng không mấy khi liên lạc về nhà.

    Thương con gái vì nhớ mẹ nên anh lên phòng trọ tìm, tuy nhiên người ta nói Hà đã chuyển đi hơn nửa năm. Anh đến công ty cũng không gặp và Hà cũng đã chuyển sang công ty khác, thậm chí chị ta cũng đã đổi số điện thoại.

    Bất lực vì không biết thông tin gì của vợ khiến Linh chán chường. Anh chỉ mong tin đồn vợ anh theo trai không phải là sự thật.

    Sự thật cay đắng

    Không có bất cứ địa chỉ lẫn thông tin về Hà khiến cuộc điều tra của các thám tử trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Giữa thành phố lớn với mấy trăm ngàn dân, việc tìm thấy Hà giống như mò kim đáy bể.

    Với phương pháp nghiệp vụ điều tra chuyên nghiệp, ông Lương Hiền Duy điều ba thám tử đi khắp nơi dò la
    tin tức. Trước tiên là thám tử Tiến sẽ đến phòng trọ cũ của Hà để thăm hỏi thông tin chị Hà đã chuyển đi đâu, có để lại tin tức gì hay liên lạc với ai trong dãy nhà trọ cũ hay không.

    Hai thám tử khác sẽ tìm hiểu thông tin về Hà tại công ty cũ chị đã từng làm. Công tác dò la không đơn giản vì dường như Hà đã có ý định cắt đứt hết mọi liên lạc từ trước.

    Theo thông tin ban đầu, giám đốc mà Hà làm thư kí là nam chứ không phải nữ như chị Hà đã nói với anh Linh. Một vài người trong công ty nói Hà được giám đốc rất ưu ái. Hồi đầu mới lên Sài Gòn chị rất giản dị, đơn sơ, nhưng sau khi vào công ty làm một thời gian chị này bắt đầu son phấn, ăn diện.

    Tuy chưa biết tình hình ra sao, nhưng bằng sự nhạy bén và kinh nghiệm điều tra nhiều vụ việc, các thám tử chuyển sang theo dõi vị giám đốc trên, biết đâu sẽ lần ra manh mối của Hà.

    Vị giám đốc tên Tài, khoảng gần 50 tuổi, là một người khá thành đạt trong giới kinh doanh hàng điện tử. ông này có hai đứa con trai và đã ly dị vợ. Con đầu của ông đã có gia đình và đứa con trai út vừa tốt nghiệp cấp ba.

    Ngày thứ nhất theo chân ông, các thám tử thấy ông đến một nhà hàng sang trọng, tổ chức tiệc chia tay con trai út đi du học nước ngoài. Khoảng 10h đêm, ông rời khỏi buổi tiệc nhường chỗ cho đám trẻ chơi vui vẻ. Sau đó ông gọi điện cho ai đó rất lâu rồi về thẳng nhà.

    Ngày tiếp theo, khoảng 3h chiều, ông này rời khỏi công ty và đến thẳng sân bay tiễn con trai qua Mỹ. Tầm 5h30 ông quay lại công ty và khoảng 5 phút sau ra khỏi đó. ông ta lại gọi điện cho ai đó rất lâu và đến một quán cafe sang trọng giữa trung tâm quận 1.

    Ông ta ngồi chờ ai đó tận một tiếng đồng hồ, sau đó người phụ nữ đó tới. Qua hình ảnh Linh cung cấp thì đấy chính là chị Hà. Khi chị Hà vừa tới thì hai người lập tức đi nơi khác. Các thám tử chụp lại những hình ảnh này và theo sát đối tượng.

    [​IMG]

    Đớn đau chồng biết vợ ngoại tình (Ảnh minh họa)

    Ông Tài đưa Hà đến nhà ông và sáng hôm sau ông ta chở Hà đến một cửa hàng điện tử lớn ở quận 3, sau đó ông ta đến công ty. Sau khi biết được dấu vết của Hà thì các thám tử không theo dõi ông Tài nữa mà chuyển sang bám sát Hà.

    Thám tử Tiến hỏi thăm những người dân sống xung quanh cửa hàng điện tử thì được biết đó là cửa hàng do Hà đứng tên và người hậu thuẫn chị ta không ai khác chính là ông Tài. Theo một vài lời kể của bà chủ quán nước đối diện cửa hàng của Hà thì: “Ông chồng rất cưng chiều cô vợ trẻ, chiều nào cũng đến đón vợ cùng về”. Đến đây, việc Hà ngoại tình đã có thể chắc chắn và tình nhân của cô chính là ông Tài. Các thám tử cần tìm hiểu thêm nơi ở hiện tại của Hà rồi mới báo cáo lại với anh Linh.

    Chiều muộn, ông Tài đến đón Hà và đưa cô tới một căn hộ nhỏ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thám tử dò hỏi thì được biết, đây là căn hộ ông Tài mua cho Hà đã được 5 tháng. ông Tài thường xuyên qua lại nơi đây và họ cũng sống với nhau như vợ chồng, dù Hà hơn con trai đầu của ông Tài có hai tuổi.

    Những hình ảnh cũng như thông tin địa chỉ cửa hàng, địa chỉ nhà Hà hiện tại và người đàn ông giàu có phía sau Hà đều được giao tận tay anh Linh sau 6 ngày theo dõi, điều tra. Nhìn những hình ảnh thân mật của vợ mình mà anh như chết lặng.

    Câu chuyện gia đình của anh Linh thật bi đát, chỉ sau một tai nạn anh đã mất đi cơ hội làm việc tốt ở Đức và mất đi người vợ xinh đẹp những tưởng sẽ thủy chung với anh trọn đời.


    Mọi lý do đều là ngụy biện

    Ngoại tình ngày nay dường như không còn lạ lẫm, nhan nhản trên khắp các mặt báo, phim ảnh… là những vụ vụng trộm của người chồng hoặc vợ. Vậy câu hỏi đặt ra là vì sao lại có những vụ ngoại tình?

    Đa số câu trả lời của những người vướng vào rắc rối này đó là vì không hợp. Họ không tìm thấy ở vợ (hoặc chồng) những điểm thu hút, nổi bật như của tình nhân. Tuy nhiên, ngay từ đầu không phải vậy, bởi trước khi cưới nhau, họ ắt hẳn phải hài lòng và yêu nhau mới quyết định đến hôn nhân. Mọi lý do đều chỉ là ngụy biện.


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, cap bo, phan boi, vo chong, chia xa, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rình vợ ngoại tình

Share This Page