Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

    Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"?

    Có thai vì chạm tay dính tinh binh vào "cô bé"



    Em và bạn trai chỉ âu yếm nhau bên ngoài, anh ấy chỉ dùng tay và miệng để chạm đến chỗ ấy của em, nhưng em sợ tinh dịch của anh ấy dính vào tay và chạm vào chỗ ấy của em làm em có thai. Trường hợp đó có thể xảy ra không ạ? Nhưng chỉ là đụng chạm ở phía ngoài thôi, không đi sâu vào bên trong và em vẫn còn màng trinh? Dạo gần đây em hay thấy mệt mỏi trong người, chậm kinh (kinh nguyệt của em vốn cũng không đều), buồn nôn khi ăn nhưng chỉ mới đây thôi. Em lo lắng lắm. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chỉ quan hệ bên ngoài nhưng em vẫn sợ có thai (Ảnh minh họa)

    Đúng là trong một số trường hợp, mặc dù không quan hệ tình dục thực sự nhưng do sơ suất để tinh trùng vương vào vùng kín có dẫn đến tình huống có thai. Mặc dù trường hợp này là hi hữu nhưng vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, ở tình huống của em, khả năng có thai là không nhiều.

    Thứ nhất, việc bạn trai em dùng tay tiếp xúc với vùng kín nhưng chỉ là chạm bên ngoài thì không dẫn tới khả năng tinh binh xâm nhập được vào khu vực nguy hiểm để gây có thai. Hơn nữa, tinh trùng ra ngoài môi trường tự nhiên, chỉ tồn tại được vài chục giây là sẽ bị “vô hiệu hóa”. Do đó nếu như quá trình tiếp xúc rồi truyền đi của tinh trùng không nhanh sẽ không thể gây có thai được.

    Việc em bị chậm kinh nguyên nhân cũng từ việc em vốn có chu kì kinh nguyệt không đều. Thêm vào đó, lo lắng, bất an về chuyện có thai ngoài ý muốn này cũng có thể là nguyên nhân khiến em bị chậm kinh. Còn những biểu hiện như mệt mỏi, chán ăn cũng xuất phát từ việc
    sức khỏe của em không ổn định gây nên. Em hãy cân bằng lại cuộc sống và sức khỏe của bản thân, mọi chuyện rồi sẽ trở lại bình thường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, yeu bang tay, tinh binh, dinh bau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"

Share This Page