HTC One mini 2 không có "camera kép"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) HTC One (M8) và "phiên bản thu gọn" của nó được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, độ bền và chất lượng âm thanh cao.


    Tuy nhiên, về thiết kế camera của hai thiết bị này lại có những đánh giá khác nhau. Và công nghệ "camera kép" tìm thấy trên HTC One M8 không phải tính năng được nhiều người yêu thích.


    Mới đây, một hình ảnh rò rỉ về HTC One mini 2 đã cho thấy rằng máy sẽ không có camera kép như HTC One M8 mà thay vào đó sẽ được trang bị cảm biến camera 13MP.

    [​IMG]

    Được biết, hệ thống camera kép hoạt động dựa trên 2 ống kính. Ống kính thứ nhất chịu trách nhiệm xử lý hình ảnh và ống kính thứ hai đảm nhiệm việc điều chỉnh khả năng lấy nét của hình ảnh. Hệ thống camera kép đã nhận được cả sự "yêu thích" lẫn "chỉ trích" của nhiều người dùng. Và theo nhiều nguồn tin, tính năng camera kép này sẽ không xuất hiện trên One mini 2.

    HTC cũng đã rò rỉ một hình ảnh báo chí của HTC One mini 2 nhưng không đi kèm các thông số kỹ thuật chính thức của thiết bị. Theo các tin đồn, One mini 2 sẽ được trang bị màn hình kích thước 4,5 inch với độ phân giải 720x1.280 pixel, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,4GHz, có RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 kèm giao diện người dùng Sense 6 mới nhất của HTC.

    Theo @Evleaks, One mini 2 được sản xuất cho nhà mạng Verizon (Mỹ), tuy nhiên, hi vọng rằng thiết bị cũng sẽ có phiên bản quốc tế cho các thị trường khác nữa.

    Nhiều khả năng, HTC sẽ cho ra mắt One mini 2 vào tháng 5 năm này. Trước đó vào năm ngoái, sau khi ra mắt HTC One (phiên bản đầu tiên) đạt được nhiều thành công, HTC cũng đã cho ra mắt phiên bản thu nhỏ HTC One mini.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One mini 2 không có "camera kép"

Share This Page