Sắp cưới chồng em vẫn ngủ cùng tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Còn chưa đầy 1 tháng nữa, em sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng lúc này đây, em đang cảm thấy đau khổ vô cùng. Em muốn hủy hôn, muốn chạy theo người yêu cũ. Em biết, mọi sai lầm là do em nhưng bây giờ chuyện trách ai sai không còn quan trọng nữa mà là em nên lựa chọn như thế nào trong tình huống này. Khi mà em có thai với người yêu cũ nhưng lại sắp lấy chồng.

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng sắp cưới theo tình cũ

    Chồng sắp cưới bỏ đi cùng gái có chồng

    Chồng sắp cưới có con riêng

    Sợ có thai với chồng sắp cưới


    Em năm nay 22 tuổi. Em yêu một người hơn 3 năm và cũng đã đi quá giới hạn với anh ấy. Chúng em rất yêu nhau, yêu say đắm nhưng vì cả hai còn quá trẻ nên thường hay cãi nhau. Cách đây 3 tháng, em và anh ấy cãi nhau, giận quá chúng em chia tay. Chia tay được 3 tuần, em nhận lời cưới một anh do bác họ mai mối. Người đó hơn em 9 tuổi, già nhưng công việc ổn định, chững chạc lại có tình cảm với em thật nên em không đắn đo nữa mà nhận lời luôn. Nhà anh ấy cũng đã mang cau trầu, làm đám hỏi với em rồi.

    Mặc dù nhận lời cưới nhưng em không hề yêu mà chỉ cưới cho xong vì giận bạn trai của mình quá. Đến khi người yêu em thấy em làm dám hỏi rồi mới sốt sắng quay lại. Chúng em lại yêu nhau say đắm. Đã làm đám hỏi nhưng em vẫn đi hẹn hò với người yêu cũ. Lần nào bên nhau chúng em cũng khóc vì hối hận. Giá chúng em không trẻ con, nông nổi thì mọi chuyện đã không đến nỗi như thế này.

    [​IMG]

    Chỉ vì giận người yêu nên em mới vội vã kết hôn. Dù đã làm đám hỏi nhưng em vẫn đi nhà nghỉ với tình cũ vì còn yêu (Ảnh minh họa)

    Em và anh không biết phải làm thế nào, mọi chuyện cứ bị đẩy xa đi. Vì còn yêu nhau, tình cảm nặng lòng nên chúng em quan hệ và để xảy ra chuyện có thai. Em thực tình không muốn phá bỏ cái thai này vì em sợ làm như vậy em và anh càng khó ở bên nhau không. Nhưng hiện tại em và bạn trai vẫn chưa biết phải làm thế nào.

    Anh ấy còn trẻ, chưa có công việc nên nếu em có hủy hôn thì cũng chưa thể cưới được. Em sợ làm như thế thì nhà em, bố mẹ em và cả bản thân em sẽ không biết phải chống chọi như thế nào trước lời đàm tiếu của mọi người. Mà nếu cứ hủy hôn rồi cố cưới thì hai đứa đều khổ vì không biết lấy gì nuôi gia đình nhỏ của mình.

    [​IMG]

    Em có nên hủy hôn không khi lòng em chỉ yêu người cũ thôi (Ảnh minh họa)

    Anh xui em về hủy hôn đi rồi hai đứa sống với nhau, xin phép bố mẹ nhưng em không biết mình làm thế có đúng không nữa. Anh tất nhiên không nuôi được em lúc này nếu lấy anh thì em có hạnh phúc không? Mà em không phá thai, giữ đứa bé lại rồi làm đám cưới với chồng sắp cưới thì có sao không?

    Em còn quá trẻ nên em sợ lắm, em không biết phải làm thế nào.Em đã sai lầm nên giờ mới khổ như thế này. Em cũng không muốn chồng sắp cưới phải khổ nhưng em không biết phải nói ra sao với anh ấy cả. Em mong mọi người cho em một lời khuyên với ạ!

    Huyền Anh (bongcucvangvensong@...)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, nguoi yeu, chong sap cuoi, huy hon, co thai voi tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Sắp cưới chồng em vẫn ngủ cùng tình cũ

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    bỏ chồng đi

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sắp cưới chồng em vẫn ngủ cùng tình cũ

Share This Page