Yêu em nhưng vẫn tiếc tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em năm nay 25 tuổi. Một năm trước em có quen 1 cô gái, rồi chúng em yêu nhau. Lúc đó cô ấy đã chia tay người yêu cũ rồi. Người yêu cũ rất yêu cô ấy nên dù biết chúng em yêu nhau cậu ta vẫn không chịu từ bỏ. Cậu ấy quá luỵ tình, vẫn muốn níu kéo điều không thể.

    Bài liên quan:

    Đớn đau tình tay ba ngang trái

    Người đàn bà khát tình

    Kiếp đàn bà chung chạ với đại gia

    Em đâu phải là con hồ ly tinh


    Sau khi yêu nhau 2 tháng vì một số lí do em rời xa cô ấy, khiến cô ấy đau khổ. Thời gian gần đây em quay lại với cô ấy, muốn nối lại tình yêu. Nhưng cùng lúc đó, cô ấy lại đồng ý quay lại với người yêu cũ vì cô ấy thấy tội người đó. Cô ấy nói người đó yêu cô ấy rất nhiều và cô ấy cảm thấy nợ người đó rất nhiều. Cô ấy vẫn còn rất yêu em, em với cô ấy đã quay lại. Nhưng cô ấy vẫn chưa chịu chia tay người yêu cũ vì sợ sẽ làm điều gì đó dại dột.

    Chúng em rất yêu nhau, rất mệt mỏi vì không biết phải làm sao để trọn vẹn cho cả 3 người. Em không muốn người yêu mình phải dối lòng để cho người yêu cũ vui. Chúng em yêu nhau, đến với nhau khi cả hai không có vướng bận điều gì. Thế nhưng người ngoài cho rằng em là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc của người khác. Cô ấy hết tình cảm với người cũ hơn 2 năm trước rồi và cô ấy đến với em bằng tình yêu thật lòng.Chẳng lẽ yêu nhau là sai sao chị? Kính mong chị cho em biết em sai chỗ nào và đưa ra lời khuyên cho em. Em chân thành cảm ơn chị! (Em trai)

    [​IMG]

    Cô ấy yêu em nhưng không dứt được tình cũ vì sợ anh ta làm điều dại dột (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang vô cùng khổ tâm khi vướng vào một mối tình tay ba. Bạn gái yêu em nhưng lại không dứt tình với người cũ vì sợ anh ta làm điều dại dột. Và rồi em còn bị trách cứ khi trở thành kẻ thứ ba trong cuộc tình đó.

    Thực ra chị nghĩ rằng em không sai khi yêu và có ước mong gắn bó với cô ấy. Xét cho cùng tình yêu là điều không ai có thể nói trước được điều gì. Tình cảm có thể đến, có thể đi và không ai bắt khi đã yêu một người thì phải yêu mãi. Chuyện tình cảm của bạn gái em và người yêu cũ là một điều như vậy. Khi tình cảm không còn thì ở bên nhau chỉ là sự thương hại và làm cả hai đau khổ mà thôi.

    Nhưng cái sai của em là em chấp nhận bước vào một mối quan hệ nhập nhằng. Lẽ ra, em nên yêu cầu bạn gái lựa chọn giữa em và người yêu cũ. Không cần biết lí do gì, vì yêu hay vì thương hại mà bạn gái em ở lại bên người cũ thì cũng không được phép yêu hai người một lúc như vậy. Sự cam chịu của em chính là điều đẩy tình huống đi quá xa.

    [​IMG]

    Nếu yêu em thì cô ấy sẽ trân trọng tình cảm của em chứ không thể bắt em phải chịu đựng mối quan hệ tay ba này. (Ảnh minh họa)

    Giờ là lúc em nên yêu cầu bạn gái đưa ra lựa chọn cho mình. Nếu cô ấy cần thời gian thì hãy để cho cô ấy có thời gian giải quyết chuyện của mình. Cô ấy không thể yêu em, muốn ở bên em nhưng vẫn không buông tay người cũ được. Nếu như cô ấy quá nặng lòng với người cũ thì em cũng nên chấp nhận và không nên bước thêm vào mối quan hệ này nữa. Bởi vì nếu yêu em thì cô ấy sẽ trân trọng tình cảm của em chứ không thể bắt em phải chịu đựng mối quan hệ tay ba này.

    Còn nếu như cô ấy chọn em thì em cũng không phải e ngại lời đàm tiếu của người ngoài. Tình cảm là của hai em và chỉ cần hai em hạnh phúc khi bên nhau thế là đủ. Em đừng vì những lời gièm pha đó để rồi ảnh hưởng tới tình cảm của hai em bây giờ.

    Chúc em có được kết quả tốt đẹp trong tình yêu.


    Xem thêm chủ đề: nguoi cu, tinh cu, tinh tay ba, chia tay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu em nhưng vẫn tiếc tình cũ

Share This Page