Nung nấu ly hôn giờ vợ lại có bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Tôi thực sự cảm thấy bế tắc với cuộc hôn nhân của mình. Khi tôi có đủ can đảm nhất để quyết định ly hôn thì vợ tôi lại có bầu. Bây giờ tôi không biết phải làm gì nữa. Tôi yêu và muốn được sống bên người mình yêu. Cô ấy đang chờ tôi, nhưng bỏ vợ không sao, bỏ con thì tôi lại không đành.

    Bài liên quan:

    Anh đòi bỏ vợ và 3 con để cưới tôi

    Ép anh bỏ vợ, giờ tôi yêu người khác

    Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

    Đòi bỏ vợ để cưới "gái làng chơi"


    Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm rồi. Nó tuy không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng chừng đó thời gian đã đủ để vợ chồng tôi bộ lộ những mâu thuẫn. Vợ chồng tôi cãi nhau triền miên, hầu như tuần nào cũng có chuyện. Tôi mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình. Nhất là khi 3 năm rồi cô ấy lại không hề có con.

    Tuy nhiên, tôi lại phải nói rõ ràng rằng chuyện cô ấy không có con không phải là nguyên nhân gây nên những bất đồng, cãi vã. Nếu là vì điều đó thì tôi có thể thông cảm, bỏ qua và sống với cô ấy được. Cái chính vẫn là tính khí con người cô ấy. Cứ không hài lòng điều gì là cô ấy chửi. Cô ấy văng những điều tục tĩu, vô học ra. Tôi đã nhắc nhở cô ấy nhiều lần về chuyện ăn nói. Dù gì cũng là người có ăn, có học, mở miệng ra cần phải suy nghĩ. Nhưng không, cô ấy tung hê hết tất cả. Cứ không thích là cô ấy chửi tục, bất chấp đó là chồng hay hàng xóm, bạn bè.

    [​IMG]

    Tôi yêu N - người con gái ngoan hiền khác xa với vợ tôi (Ảnh minh họa)

    Tôi cảm thấy chối vô cùng cung cách sống của cô ấy. Đó là lí do khiến tôi gặp và đem lòng yêu N. Cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn và cam chịu. Cô ấy nói không thấy thiệt thòi khi yêu tôi dù cô ấy là gái tân còn tôi là trai có vợ. Cô ấy cũng đã chờ đợi tôi 1 năm qua. Khi mà tôi và vợ tôi lục đục đỉnh điểm cô ấy vẫn khuyên tôi bình tĩnh cân nhắc lại mọi việc xem có thể hàn gắn được không. Cô ấy không muốn tôi vội vàng ly hôn rồi đến với cô ấy, như vậy sợ hạnh phúc khó bền vững.

    Cả tôi và N đều đã cân nhắc, đắn đo rất nhiều về chuyện có nên tiến tới với nhau hay không. Một vài lần tôi đã cố thử hàn gắn mối quan hệ với vợ nhưng chỉ được vài ngày là tôi bắt đầu cảm thấy không thể chịu đựng thêm được nữa với tính khí của vợ như vậy. Và rồi tôi quyết định ly hôn.

    Cũng chính vì thời gian trước tôi không dứt khoát chuyện ly hôn nên khi đó vợ chồng tôi vẫn “quan hệ”. Khi tôi lấy đủ quyết tâm, can đảm để làm đơn ly hôn thì cũng là lúc vợ tôi thông báo có bầu. cái thai được 2 tháng rồi. Tôi đã thông báo chuyện ly hôn với N, cô ấy có vẻ mừng thầm vì cuối cùng thì cũng được bên tôi. Hơn một năm qua yêu tôi, cô ấy bị bố mẹ mắng chửi. Bố mẹ cô ấy không cấm đoán chuyện lấy tôi – một người có một đời vợ rồi nhưng yêu cầu tôi phải ly hôn đã thì cô ấy mới được phép quen. Chính vì thế khi tôi chưa dứt khoát với vợ, cô ấy bị bố mẹ mắng chửi ghê lắm. Giờ nghe tin tôi bỏ vợ rồi, bố mẹ cô ấy cũng vui mừng, thậm chí còn báo với người thân là chuẩn bị làm đám cưới cho cô ấy nữa vì họ sợ yêu lâu sẽ không có lợi cho N.

    [​IMG]

    Đúng lúc tôi muốn ly hôn thì phát hiện vợ mang bầu, tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Bây giờ thì sao đây? Vợ tôi có con, tôi không lỡ bỏ con mình khi nó còn chưa kịp chào đời. Tôi muốn con tôi có cuộc sống đủ cha, đủ mẹ. Vợ tôi thấy có vẻ đã nhận thức được sai lầm nên khoảng 1 tháng trở lại đây hiền hơn một chút. Nhưng tôi biết, cũng chỉ vài ngày thôi là cô ấy lại đâu đóng đấy. Tình trạng này cũng đã xảy ra nhiều lần rồi nên tôi biết.

    Giờ tôi phải làm sao? Tôi yêu N lắm, muốn mang tới cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng nếu bỏ vợ giữa lúc này thì tôi có tàn nhẫn quá không? Mà nếu tôi không bỏ, tôi biết mình sẽ mất N mãi mãi. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

    Trần Anh Tân (tananh@...)_


    Xem thêm chủ đề: ly hon, bo vo, hanh phuc gia dinh, hon nhan khong hanh phuc, ke thu ba, cho doi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nung nấu ly hôn giờ vợ lại có bầu

Share This Page