Samsung "thống lĩnh" thị trường smartphone trong Quý 1/ 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) "Samsung bây giờ có mặt ở khắp mọi nơi". Không còn nghi ngờ gì nữa, Samsung hiện được xem là một "cường quốc di động". Mới đây, báo cáo cập nhật mới nhất của IDC vừa đem tới "cái nhìn tổng quan" về cường quốc di động Hàn Quốc này.


    Theo báo cáo Quý 1 năm 2014 của IDC, Samsung chiếm 30,3% thị phần smartphone toàn cầu, tương đương khoảng 85 triệu sản phẩm.

    Đồng thời, báo cáo cũng cung cấp thông tin về thị phần smartphone của các hãng: Apple, Huawei, Lenovo, và LG lần lượt chiếm thị phần tương ứng là: 15.5%, 4.9%, 4.6% và 4.4%

    [​IMG]

    Còn lại: 40,5% thị phần thuộc về các hãng sản xuất smartphone còn lại, tuy nhiên, hầu như không có nhà sản xuất lớn nào có khả năng "đe dọa" tới "vị trí thống lĩnh thị trường của Samsung.

    IDC cũng dự đoán rằng số lượng smartphone sẽ phát hành trong năm 2014 sẽ đạt 1,2 tỷ chiếc, tăng 200 triệu chiếc so với năm ngoái. Dự báo này được đưa ra dựa trên sự tăng trưởng của thị trường smartphone và xu hướng liên tục ra mắt các sản phẩm mới của các nhà sản xuất, đặc biệt là các smartphone giá rẻ.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung "thống lĩnh" thị trường smartphone trong Quý 1/ 2014

Share This Page