JUMPR - Nguồn điện khẩn cấp cho xe hơi kiêm sạc dự phòng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Bạn đã từng rời vào tình huống ắc quy chết bất đắc kỳ tử giữa đường hay sau 1 đêm quên tắt đèn khiến bình xe cạn đến không thể khởi động được máy? Nếu có thì chắc chắc bạn sẽ đánh giá cao JUMPR, pin sạc dự phòng có thêm chức năng nguồn điện khởi động cho xe hơi trong những trường hợp khẩn cấp như trên.

    [​IMG]

    Theo nhà sản xuất Juno Power thì JUMPR sử dụng công nghệ pin lithium ion nên có kích thước nhỏ gọn, như thấy trong hình bên dưới nó chỉ to hơn chiếc HTC M8 một chút, và nặng khoảng 200 gram. Đây sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các bộ nguồn khởi động khẩn cấp khác sử dụng ắc quy cồng kềnh, có trọng lượng lớn và thỉnh thoảng phải kiểm tra sạc lại. Bên cạnh đó, JUMPR cũng là bộ sạc dự phòng dung lượng 6000 mAh cho điện thoại, máy tính bảng và máy ảnh. Chính vì thế, chúng ta có thể luôn mang theo bên người để nắm phần chủ động hơn so với bộ dây câu bình phải nhờ hỗ trợ từ xe khác.

    [​IMG]

    JUMPR có 2 cổng ra, một cổng 12V có cường độ dòng điện lên đến 300A đủ để khởi động cho các xe có động cơ từ 4 đến 6 xy lanh, một cổng USB 5V 2.1A thông dụng làm nhiệm vụ sạc cho các thiết bị điện tử di động. Khi cạn, JUMPR có thể sạc thông qua một dây cổng micro USB hoặc từ ổ mồi thuốc trên xe. Về độ bền, Juno Power có công bố rằng JUMPR có thể sạc lên đến 500 lần trước khi dung lượng bắt đầu suy giảm.

    [​IMG]

    Chúng ta đã có thể đặt JUMPR tại trang web của hãng Juno Power với giá khuyến mãi cho những khách hàng đặt trước là 69$, sau đó sẽ tăng lên 99$ khi bán lẻ ra thị trường. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, bắt đầu được giao trong tháng 5 và đi kèm một dây micro USB để sạc cùng một dây câu từ JUMPR ra bình trên xe giống trong clip sau.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - JUMPR - Nguồn điện khẩn cấp cho xe hơi kiêm sạc dự phòng

Share This Page