Sony công bố máy quay 4K kích thước nhỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Máy quay Handycam 4K AX100E mới từ Sony có kích thước nhỏ hơn 75% và nhẹ hơn 66% so với sản phẩm thế hệ trước - FDR-AX1E vừa được Sony công bố vào thời điểm cuối tháng 4/2014 tại TP.HCM.


    Đây là chiếc máy quay Handycam 4K đầu tiên được tích hợp cảm biến cỡ lớn 1 inch Exmor R CMOS. Với cảm biến lớn hơn so với cảm biến của những máy quay cầm tay thông thường, máy quay AX100E có khả năng ghi hình ảnh 4K với độ phân giải 3.840x2.160 pixel và chi tiết gấp 4 lần Full HD, đồng thời mang lại những hiệu ứng phông nền mờ ‘bokeh’.

    [​IMG]

    Cảm biến 4K kết hợp với bộ xử lý BIONZ X được tích hợp công nghệ khử nhiễu theo vùng và tái tạo chi tiết. Cùng với tính năng Cinematone Gamma/Colour, khả năng ghi liên tiếp 25 hình/giây.

    Máy quay Handycam AX100E được trang bị ống kính ZEISS Vario-Sonnar T mới với zoom quang 12x được thiết kế đặc biệt để quay phim 4K. Độ phân giải được thể hiện ngay dưới góc khung hình, nhờ vào ống kính cấu tạo bởi 11 nhóm/17 thấu kính trong bao gồm các thấu kính phi cầu và thấu kính ED.

    Bên cạnh đó, tính năng quay video kép – Dual Video Recording – sẽ cho phép người dùng quay cùng lúc một phiên bản chất lượng cao và một phiên bản MP4. Quay video ở định dạng XAVC S (với tốc độ lên tới 4K/60Mbps hoặc HD/50Mbps) hoặc AVCHD để xem, chỉnh sửa phim ở độ phân giải cao nhất có thể. Đồng thời, máy cũng ghi lại thêm một phiên bản nén MP4 ở độ phân giải thấp hơn để người dùng dễ chia sẻ.

    Kết nối Wi-Fi và NFC tích hợp trên máy cho phép người dùng truyền tải phim và hình ảnh từ máy quay Handycam sang smartphone hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, kết nối Wi-Fi cũng cho phép người dùng xem lại những nội dung lưu trữ trên Handycam trên màn hình TV

    Máy quay 4K FDR-AX100E từ Sony sẽ được bán ra tại Việt Nam từ tháng 6/2014, và Sony chưa công bố giá bán của thiết bị này.

    [​IMG]

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony công bố máy quay 4K kích thước nhỏ

Share This Page