Anh ấy đang ruồng bỏ em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang gặp chuyện buồn trong vấn đề tình cảm. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Sống thử, bạn trai cưới vợ lúc nào không biết

    Bạn trai chat bậy bạ với em họ

    Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai

    Phụ tình vì bạn trai học ít là quá tàn nhẫn


    Em là Vy năm nay 27 tuổi. Bạn trai em lớn hơn em 4 tuổi. Chúng em yêu nhau nhưng ở xa nhau. Em làm ở thành phố, còn anh là giáo viên ở quê. Vì tình yêu, vì anh ấy muốn em được ở gần nên em đã bỏ hết công việc ở thành phpps để về quê làm. Em tưởng ở gần thì tình cảm chúng em sẽ dạt dào và bớt nhạt hơn nhưng đến nay em về gần được 1 tháng mà anh chỉ có gặp nhau đươc mấy lần.

    Anh cứ lấy lý do là bận trong khi nếu có dạy thêm thì đến 8h30 tối là xong việc. Thêm một vấn đề nữa là về quê rất khó xin việc , phải có thời gian, anh thấy em chưa có công việc cứ nói bóng nói gió rằng mẹ anh giục phải cưới vợ, anh đã hứa với mẹ trong vòng 2 tháng phải cưới mà giờ công việc em thế này anh không biết tính sao. Em nghe anh nói vậy mà nghẹn không nói nỗi thành lời. Em mới về chưa được 1 tháng mà anh đã vậy rối. Em không biết phải suy nghĩ sao nữa.

    [​IMG]

    Anh nói anh sẽ lấy vợ trong 2 tháng nữa, nếu em không có công việc thì anh sẽ phải chia tay (Ảnh minh họa)

    Còn một chuyện nữa đó là trước đây em có quen một người. Chúng em quen nhau 5 năm. Em và người đó đã có quan hệ tình dục. Ngày cưới gần kề thì anh ấy bỗng nhiên thay đổi và chia tay em. Chúng em chia tay cũng gần 3 năm rối. Khi quen ngưới mới, vì anh là giáo viên và là người có tư tưởng phong kiến nên anh có suy nghĩ không tốt với ngưới quan hệ trước hôn nhân. Em mấy lần có dò hỏi anh về vấn đề này. Anh nói với em , anh sẽ không bao giờ chấp nhận lấy người không còn giữ trinh tiết mặc dù trước đó anh từng có quan hệ với bạn gái cũ. Em hoang mang quá chị ơi. Em muốn kể cho anh nghe hết quá khứ của em nhưng em sợ.

    Hiện giờ em đang rất bối rối, vừa công việc vừa tình cảm. Em rất mong sự tư vấn từ chị. Em cảm ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em rối bời vì người yêu gây khó khăn, áp lực cho em. Anh ấy luôn thờ ơ và có chiều hướng muốn tách dần ra. Em hoang mang không biết làm thế nào, không biết có nên chia sẻ chuyện quá khứ của em với một người đàn ông ích kỉ và gia trưởng như anh ấy.

    Đọc những lời tâm sự của em chị cảm thấy có rất nhiều vấn đề. Có lẽ chính bản thân em cũng cảm nhận được sự bất thường trong chuyện tình cảm của anh ấy nhưng vì còn yêu nên em không dám thẳng thắn đối diện mà thôi. Nếu yêu em và muốn xác định với em, không bao giờ anh ấy lại nói rằng anh ấy sẽ lấy vợ trong 2 tháng tới mà em thì chưa có việc. Anh ấy đang tìm cách để chấm dứt tình cảm với em. Thậm chí anh ấy còn cố tình đẩy lỗi lầm đấy về phía em (tại em chưa có công việc) chứ không dám thừa nhận rằng mình đã thay lòng đổi dạ nên muốn chia tay.

    [​IMG]

    Hãy mạnh mẽ, can đảm để đối diện với mọi chuyện. Đau lòng một lần rồi thôi còn hơn là em che giấu để rồi sau này cả đời phải sống trong sự dày vò của anh ta. (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng lúc này, điều em cần làm trước tiên là hỏi thẳng anh ấy về chuyện tương lai, xem anh ấy tính toán như thế nào nếu như trong một khoảng thời gian nữa em vẫn chưa thể xin được việc. Cụ thể là nếu 2 tháng (thậm chí là lâu hơn thế) mà em chưa có công việc thì anh ấy có cưới người khác không? Em cần yêu cầu anh ấy thẳng thắn chia sẻ. Em hãy dựa trên câu trả lời, thái độ của anh ấy để quyết định. Chị nghĩ rằng trong tình huống đó, bản chất và sự tính toán của anh ta sẽ bộc lộ ra thôi.

    Nếu anh ta đã xác định không tiếp tục vì công việc của em chưa có thì em nên chấm dứt luôn với anh ta. Chuyện quá khứ cũng không cần thiết phải nói với con người như thế nữa. Còn nếu như anh ta chưa dứt khoát với em, em cũng phải nói luôn chuyện quá khứ. Với một con người như vậy, nếu em giấu giếm thì sau này có lấy nhau rồi anh ta cũng sẽ hành hạ tinh thần em về điều đó mà thôi. Hãy mạnh mẽ, can đảm để đối diện với mọi chuyện. Đau lòng một lần rồi thôi còn hơn là em che giấu để rồi sau này cả đời phải sống trong sự dày vò của anh ta.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban trai, ruong bo, thay long doi da, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh ấy đang ruồng bỏ em

Share This Page