Làm sao truy cập các trang web chặn địa chỉ IP?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 360)

    (XHTT) Hola là tiện ích giúp bạn có thể truy cập các trang web đang thực hiện lệnh giới hạn địa chỉ IP từ một số khu vực địa lý trên toàn cầu vì một lý do nào đấy để tham khảo thông tin cần thiết phục vụ cho nhu cầu công việc cá nhân.


    Nhà phát hành: Hola Network Ltd

    Giấy phép: Miễn phí

    Dung lượng: 6MB/All Windows

    Hướng dẫn cài đặt

    [​IMG]

    Sau khi khỏi động tập tin Hola-Setup-1.3.175, Windows hiển thị hộp thoại cảnh báo chọn Run để xác nhận. Hộp thoại Install hiển thị nhấn chọn I agree – install

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ứng dụng tự động kiểm tra trên hệ thống xem đã cài đặt những trình duyệt nào nếu chưa có Google Chrome hoặc Firefox sẽ hiển thị cửa sổ yêu cầu cài đặt như minh hoạ > Next, để tiếp tục và kết thúc quá trình cài đặt phần mở rộng (Extensions) trên các trình duyệt. Hộp thoại Add to Chrome hiển thị chọn bạn có thể chọn Add để cài đặt thêm Google Chrome và phần mở rộng của Hola trên Google Chrome. Nếu không muốn sử dụng Google Chrome thì chọn Cancel để huỷ cài đặt.

    [​IMG]

    Sau khi chọn Add, công cụ sẽ tự động tải Google Chrome về cài đặt tự động. Do hỗ trợ chủ yếu cho Google Chrome nên khi nhấp chuột vào biểu tượng của Halo trên màn hình ứng dụng sẽ khởi động cùng với GC như minh hoạ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và đồng thời cũng sẽ yêu cầu cài đặt trên Firefox > Next, Firefox hiển thị cảnh báo “Firefox đã ngăn chặn trang hola.org từ hành động cài đặt phần mềm trên máy tính” > Allow, để chấp thuận cài đặt. Firefox lại xuất hiện cảnh báo lần nữa > Install Now > Sau đó hiển thị như minh hoạ.

    Một vài tính năng chính

    [​IMG]

    Sau khi cài đặt thành công Hola sẽ hiển thị biểu tượng trên màn hình và thanh hệ thống. Hola không có giao diện đồ hoạ làm việc chính mà chỉ là những cửa sổ tính năng có thiết kế khá bắt mặt với công nghệ 2D.

    [​IMG]

    Nhấn phải chuột vào biểu tượng sẽ xuất hiện danh sách bao gồm các tính năng như

    [​IMG]

    [​IMG]

    Unblocker: Khi chọn tính năng này, Hola sẽ khởi động Google Chrome với nội dung “Bạn chưa chọn trang web để mở khoá. Nhấn vào đây để tìm các trang cần thiết”, chọn Click to find sites > Google Chrome sẽ hiển thị danh sách các trang web được Hola hỗ trợ để bạn có thể truy cập tham khảo thông tin một dễ dàng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào từ việc ngăn chặn IP của hệ thống trang web đã được thiết lập trước.

    [​IMG]

    Acceleration : Giúp tăng tốc hệ thống kết nồi với internet nhanh hơn

    [​IMG]

    Staticstic: Khi tính năng được chọn, Hola sẽ khởi động Google Chrome và hiển thị bảng thống kê hoạt động của Hola trên máy tính.

    [​IMG]

    Settings: Cho phép bạn thiết lập các tuỳ chỉnh cá nhân để sử dụng theo từng nhu cầu, từng thời điểm

    Các tính năng còn lại tương đối dễ dàng để tìm hiểu nên bài viết sẽ bỏ qua không mô tả để bạn có thể khám phá và kiểm nghiệm cùng ứng dụng. Tập tin khởi động của Hola đã được kiểm tra với hệ thống Virustotal và kết quả là hoàn toàn sạch bạn có thể tham khảo tại đây

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Làm sao truy cập các trang web chặn địa chỉ IP?

Share This Page