Chồng chửi tôi là “nghiệp chướng” đời anh ấy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Tôi đã từng nghĩ rằng sai lầm lớn nhất trong đời tôi là yêu một gã Sở Khanh để rồi trở thành bà mẹ đơn thân, không chồng mà chửa. Nhưng tới giờ phút này, tôi mới nhận ra đó không phải là sai lầm lớn nhất. Đó chỉ là một phút nông nổi vì tôi còn trẻ quá. Quyết định lấy chồng tôi bây giờ mới là lỗi lầm không thể sửa chữa của tôi.

    Bài liên quan:

    Cứ lên giường chồng chửi vợ mất trinh

    Đám hỏi xong, chồng chửi vợ là điếm

    Đớn đau chồng chửi vợ hoang dâm

    Chồng ngoại tình vẫn vênh mặt chửi vợ


    Khi tôi gặp chồng tôi bây giờ, tôi đã có một cô con gái 2 tuổi. Lúc ấy tôi 27 tuổi còn chồng tôi mới 25. Tôi trốn chạy tình cảm mà anh ta trao tặng vì tôi biết mình không xứng đáng. Anh là trai tân, gia đình anh có nhiều kì vọng vào anh và tôi không đủ tự tin để sánh bước bên anh khi mình đã là một người đàn và có một đứa con riêng. Nhưng rồi bằng mọi biện pháp, anh muốn cưới tôi, muốn trở thành chồng tôi và bù đắp cho cuộc đời chịu nhiều thiệt thòi của tôi. Cuối cùng, vì quá cảm động trước tình yêu của anh, trong lòng lại khao khát một hạnh phúc gia đình nên tôi đã đồng ý lấy anh bất chấp sự gièm pha và cấm cản của gia đình anh.

    Lấy nhau về, tôi cố gắng làm lụng mọi việc để cảm ơn tấm lòng của anh với mình. Bố mẹ chồng tôi từ mặt cả hai vợ chồng vì giận anh đã lấy tôi làm vợ. Cay cực rất nhiều nhưng tôi gắng chấp nhận vì nghĩ rằng anh tốt với mình như vậy thì chịu một chút thiệt thòi cũng không sao. Đúng là đôi lúc tôi cảm thấy cuộc sống này còn mệt mỏi hơn nhiều so với những năm tháng làm mẹ đơn thân của tôi.

    [​IMG]

    Anh từng ra sức thuyết phục tôi lấy anh, vậy mà giờ anh chửi rủa tôi (Ảnh minh họa)

    Sống với nhau được hơn 1 năm đầu còn hạnh phúc, kể từ năm thứ hai, cuộc sống trở thành địa ngục với tôi. Chồng tôi ra ngoài, nghe người ta hún vào là “đồ đổ vỏ”, là “ăn của thừa”, “trai tân lấy gái nạ dòng”… vậy là về nhà kiếm chuyện hạch sách tôi. Lúc đó tôi chúng tôi chưa có con nên tôi nói nếu anh không chịu được thì chia tay. Chính anh ngày xưa mong mỏi được cưới tôi chứ đâu phải tôi mồi chài gì anh mà cuối cùng bị anh nói như vậy. Nhưng chồng tôi lại không chịu. Chồng tôi nói: “Cô đã biến tôi thành thằng đổ vỏ, giờ lại còn bắt tôi mang tiếng bỏ vợ nữa à. Cô đúng là nghiệp chướng của đời tôi”.

    Hiện tại tôi đang có thai được 6 tháng rồi nhưng tâm trạng của tôi không lúc nào được thoải mái. Anh ta chửi bới, hành hạ và nghi hoặc tôi rất nhiều. Tôi biết, mọi người sẽ nghĩ tại sao tôi không bỏ anh ta đi mà sống như vậy. Nhưng làm sao tôi có thể bỏ khi mà nếu ly hôn tôi sẽ phải nuôi con. Một mình tôi sẽ phải gánh trách nhiệm nặng nề với hai đứa con không cùng bố. Cuộc đời tôi, cuộc đời các con sẽ đi về đâu với tình cảnh như vậy. Gia đình tôi cũng sẽ không thể cáng đáng nổi một đứa con gái gây ra quá nhiều chuyện xấu mặt cho gia đình như vậy.

    [​IMG]

    Tôi phải làm sao để thuyết phục anh thông cảm và yêu thương vợ? (Ảnh minh họa)

    Điều tôi mong mỏi bây giờ là anh ấy thông cảm và chấp nhận tôi. Chồng tôi không ngoại tình nhưng thường xuyên nhiếc móc, chửi mắng vợ về chuyện tôi đã từng có con riêng trước khi lấy anh. Tôi phải làm sao để chồng tôi thay đổi đây?

    Lê Thu Trang (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng chửi tôi là “nghiệp chướng” đời anh ấy

Share This Page