Sống thử chán chê, anh khăng khăng đòi bỏ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 257)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có chuyện khó xử trong tình yêu, em mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Sống thử, bạn trai cưới vợ lúc nào không biết

    Chồng sỉ nhục vì từng sống thử

    Đàn bà sống thử: Đáng khinh!

    Đàn bà, muốn giữ chồng phải...sống thử


    Em năm nay 25 tuổi. Cách đây 1 năm e có tình cờ quen anh trên mạng xã hội. Em tình và anh quen nhau như thế, trò chuyện qua mạng rồi trao đổi số điện thoại. Từ đó chúng em trở thành bạn rồi dần dần đồng cảm và tiến triển sang tình yêu. Sau vài tháng quen nhau anh mới cho em biết chuyện vì bị tai nạn giao thông nên mắt trái của anh đã không nhìn thấy gì. Vì yêu anh nên em chấp nhận hết.

    Một thời gian sau khi chúng em trở nên than thiết hơn và anh lại cho e biết 1 chuyện về quá khứ của anh làm e phải ngỡ ngàng và rất sốc. Anh từng là người đàn ông đã có vợ và đã ly dị vợ. Họ ly hôn được 1 năm thủ tục đã xong và anh là người độc thân. Con của anh và vợ cũ do chị ấy nuôi.

    Do em yêu anh nên em chấp nhận tất cả quá khứ của aanh.m Em không bận tâm tới chuyện đó. Tuy nhiên, em chấp nhận được còn gia đình e thì không. Bố mẹ em không chấp nhận một người đã từng có vợ như anh nên gia đình em ra sức ngăn cản. Nhiều lúc anh và em định bỏ cuộc nhưng do em yêu anh quá nên chúng em tiếp tục bên nhau mặc cho gia đình ngăn cản. Em đã trót trao cái ngàn vàng cho anh. Chúng em đã sống với nhau như vợ chồng, gia đình em biết chuyện càng ra sức ngăn cản. Nhưng chúng em vẫn đến với nhau, đến với nhau như những người tình.

    [​IMG]

    Vì yêu anh, em bất chấp gia đình ngăn cản em vẫn sống thử với anh như vợ chồng (Ảnh minh họa)

    Nhiều lúc em thấy mình giống như con búp bê của anh vậy đó. Nhưng em yêu anh, yêu anh nhiều lắm nên em chấp nhận làm búp bê, làm trò vui cho anh cũng được. Bạn bè khuyên em nên bỏ anh, đừng mùa quáng yêu anh nữa. Em cũng cố gắng, cố gắng quên anh, cố gắng không liên lạc với anh nhưng em làm không được. Đến ngày hôm nay, bây giờ đây thì anh nói không muốn tiếp tục với em nữa vì dù anh có chờ em 10 năm nữa thì gia đình em cũng không chấp nhận anh. Anh muốn em có cuộc sống tốt hơn, muốn em hạnh phúc và không muốn bắt em phải yêu anh mãi. Cuộc đời anh đã lỡ làng 1 lần, anh không muốn em cũng như anh. Anh không sống cuộc sống lén lúc với em như bây giờ. Anh không muốn lợi dụng cái thân xác này của em nữa. Em rất buồn và đau lòng vì những lời nói đó của anh. Em đã năn nỉ, cầu xin anh hãy ở lại bên em, đừng rời xa em nhưng anh một mực kiên quyết bảo là muốn tốt cho em. Bây giờ em phải như thế nào đây chị ơi. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất đau khổ khi sau một thời gian gắn bó, chung sống, bạn trai em lại khăng khăng đòi chia tay. Em còn yêu anh ấy rất nhiều nhưng dù em năn nỉ thế nào anh ấy cũng không muốn tiếp tục yêu em thêm nữa.

    [​IMG]

    Em muốn níu kéo nhưng anh khăng khăng đòi bỏ em. Giờ em phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Thực ra, chị nghĩ rằng ở trường hợp của hai em, việc hợp thức hóa mối quan hệ đó là điều không có gì quá khó khăn. Điều quan trọng là anh ấy có thiện chí hay không mà thôi. Dù sao em và anh ấy cũng đã sống với nhau như vợ chồng, bất chấp sự phản đối từ phía gia đình em. Do đó, nếu như các em quyết tâm đến với nhau, các em không cần phải sống không hôn thú như vậy mà hoàn toàn có thể ra địa phương nơi mình sinh sống để làm đăng kí kết hôn. Thậm chí các em cũng có thể làm một đám cưới nho nhỏ với sự chúc phúc của bạn bè. Tất nhiên, bố mẹ em sẽ đau buồn vì điều đó nhưng chỉ cần các em sống với nhau hạnh phúc, khi các em có con cái ra đời, bố mẹ em sẽ dần dần bị thuyết phục mà thôi.

    Em hãy đặt vấn đế nghiêm túc như vậy với anh ấy để anh ấy quyết định. Đó là điều nên làm với các em lúc này. Các em không thể sống mà không được pháp luật thừa nhận như thế. Việc đăng kí kết hôn cũng là bảo đảm cho em một danh phận. Nhưng nếu như anh ấy cũng không chịu làm theo điều đó thì em nên chấm dứt với anh ta. Anh ta chẳng những là người hèn nhát mà còn là người vô trách nhiệm. Dù sao anh ta cũng đã sống thử với em như vợ chồng, vậy mà giờ đây anh ta khước từ cơ hội cho em một địa vị người vợ thực sự và khăng khăng đòi chia tay thì em nên quên anh ta đi. Tình yêu là điều khó kiểm soát nhưng yêu phải có lí trí, không được mù quáng như vậy. Hơn nữa, dù em có bắt ép, níu kéo thì em cũng không thể nào hạnh phúc được bên một người đàn ông không có tình có nghĩa với em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc


    Xem thêm chủ đề: song thu, chia tay, vo trach nhiem, gia dinh ngan can tinh yeu, tinh yeu len lut, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sống thử chán chê, anh khăng khăng đòi bỏ

Share This Page