Cháu quá dại khi yêu tuổi 16

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Cô Thanh Bình thân mến!

    Cháu đang thực sự rối bời, lo lắng về tình cảm của mình. Cháu mong cô cho cháu một lời khuyên.

    Đầu năm lớp 10, cháu có yêu một người. Thực chất, cháu là người tỏ tình trước. Nhưng đến tận bây giờ, sau khi chia tay, cháu vẫn không biết anh ta có yêu cháu thật lòng không. Cháu cũng không hiểu vì sao bản thân cháu lại làm điều sai trái như vậy.

    Bài liên quan:

    Khó dứt tình vì anh không đòi hỏi

    Yêu người hơn 20 tuổi và hay "đòi hỏi"?

    Đừng đòi hỏi ở em quá nhiều

    Chồng “giàu sang đổi vợ”


    Cháu thích anh ta ở vẻ ngoài hào hoa, đẹp trai, chứ anh ta không có gì giỏi giang cả. Anh ta phải đi làm thuê cho nhà bác hàng xóm của cháu. Cháu quá ngây thơ, tin rằng mình sẽ có tình yêu đầu tốt đẹp, cảm thấy hạnh phúc. Nhưng cháu đã phải trả cái giá quá đắt cho cuộc đời mình. Cháu luôn quan tâm hêt mức cho anh ta, dùng tiền ăn sáng gom lại của mình, khi thì mua sữa, mua dầu gội, sinh nhật hắn cháu cũng tặng quà vậy mà chưa bao giờ cháu đòi hỏi ở anh ta điều gì. Cháu chỉ mong anh ta sẽ quan tâm và chăm sóc cho cháu nhiều. Nhưng không cô ạ.

    Hắn luôn đòi hỏi ở cháu nhiều chuyện và có cả "chuyện ấy" nữa. Vì sợ anh ta bỏ nên cháu đã đồng ý. Trong lúc bắt đầu làm chuyện ấy chắc vì cháu lo sợ và thấy đau ở vùng kín nên cháu nhất quyết không đồng ý. Sau lúc đó và đến hôm sau cháu không thấy có máu ở vùng kín, vậy là cháu đã mất trinh tiết chưa cô? Sau đêm ấy cháu không đồng ý cho chuyện đó xảy ra nữa. Và rồi tình yêu cũng kết thúc nhanh chóng, vì cháu thấy mình bị lợi dụng, bị tổn thương quá nhiều.

    [​IMG]

    Liệu cháu có còn trong trắng hay không? (Ảnh minh họa)

    Từ lúc cháu nói chia tay cháu thấy hoang mang lo sợ. Cháu sợ rằng sau này hắn sẽ quay lại tìm cháu nói với mọi người rằng cháu không còn trong trắng nữa. Nếu như thế sẽ chẳng còn ai muốn yêu loại con gái như cháu nữa. Nhiều lúc cháu thấy hối hận, muốn đánh bản thân vì đã làm điều ngu dốt. Cháu phải làm sao hả cô, nhiều lúc cháu thấy bất an, rối trí lắm. Cháu mong cô hãy trả lời giúp cháu để cháu được biết. Cháu cảm ơn cô nhiều lắm! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, cô hiểu rằng cháu đang lo sợ, bất an vì chuyện tình trong quá khứ. Cháu sợ rằng anh ta sẽ công khai mọi chuyện và tương lai của cháu vì thế mà mất đi hạnh phúc.

    Thực sự, cô xin chia sẻ cùng cháu cảm giác lúc này mà cháu đang phải trải qua. Đúng là với một cô gái trẻ như cháu, chuyện mắc sai lầm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều chúng ta cần làm sau khi mắc sai lầm là thẳng thắn đối diện với nó. Chỉ có cách đó cháu mới giải quyết được vấn đề của mình mà thôi.

    [​IMG]

    Chỉ cần sau chuyện này, cháu sống nghiêm túc hơn, nghiêm khắc với bản thân mình hơn, rồi cháu sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho mình. (Ảnh minh họa)

    Riêng về chuyện cháu và anh ta quan hệ như vậy liệu cháu có còn trinh không? Câu trả lời không chắc chắn lắm vì cách miêu tả của cháu không rõ ràng. Nhưng theo cô suy đoán thì khả năng cháu vẫn giữ được trinh tiết rất cao. Nếu đúng như cháu nói, cháu đã đẩy anh ta ra ngay sau khi cảm thấy đau một chút thì tình hình không xấu lắm. Tuy nhiên, điều này cũng còn phụ thuộc vào cấu tạo màng trinh của mỗi người. Với những người có màng trinh dày, đồ đàn hồi tốt thì chuyện đó không hề hấn gì. Nhưng với những người có cấu tạo màng trinh mỏng thì rất khó để chắc chắn.

    Nói như vậy để cháu yên tâm hơn phần nào chuyện của mình. Nhưng vấn đề chính ở đây không phải chuyện cháu có còn trinh hay không mà ở chuyện cháu phải kiên quyết dứt khoát với anh ta. Nếu cháu càng tỏ ra lo ngại, sợ anh ta nói ra chuyện này thì cháu càng tạo cho anh ta biết được điểm yếu của cháu mà thôi. Khi ấy cháu sẽ giống như một kẻ nô lệ, bị anh ta sai khiến.

    Ngay cả khi trong trường hợp xấu nhất, cháu không giữ được trinh tiết của mình thì cũng không có gì là quá khủng khiếp. Có nhiều cô gái cũng mắc sai lầm, cũng dại dột như cháu nhưng họ mạnh mẽ đứng lên được. Nếu họ làm được thì cháu cũng làm được, đừng tự khiến cho mọi việc trở nên khủng khiếp quá để nao núng tinh thần. Chỉ cần sau chuyện này, cháu sống nghiêm túc hơn, nghiêm khắc với bản thân mình hơn, rồi cháu sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho mình.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu sai lam, sai lam trong tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cháu quá dại khi yêu tuổi 16

Share This Page