Galaxy K Zoom, smartphone có cấu hình máy ảnh mới của Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Đúng như các tin đồn trước đây, Samsung vừa chính thức công bố chiếc "điện thoại lai máy ảnh" mới nhất với tên gọi Galaxy K Zoom.


    Galaxy K Zoom là phiên bản "kế nhiệm" của Galaxy S4 zoom được phát hành năm ngoái. Giống với phiên bản "tiền nhiệm", Galaxy K Zoom là sự kết hợp của một smartphone thông thường với cấu hình của một chiếc máy ảnh.

    [​IMG]

    Về cấu hình máy ảnh, Galaxy K Zoom được trang bị cảm biến BSI CMOS kích thước 1/2.3 đạt độ phân giải 20,7 MP có khả năng Zoom quang học 10x, dải tiêu cự 24-240mm đi cùng với tính năng ổn định quang học, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh sắc nét. Mẫu điện thoại chụp ảnh này tiếp tục sử dụng đèn Flash Xenon, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét giúp máy có thể chụp tốt ở mọi môi trường ánh sáng. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 2 MP.

    Về cấu hình điện thoại, Galaxy K Zoom có màn hình Super AMOLED 4,8 inch độ phân giải 1.280x720 pixel, sử dụng bộ vi xử lý 6 nhân Exynos 5 (Hexa core), gồm 4 nhân Cortex A7 tốc độ 1,3 GHz và 2 nhân Cortex A15 tốc độ 1,7 GHz cùng vi xử lý đồ họa Mali-T624. Thiết bị có RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên tới 64GB. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ các kết nối gồm: LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, NFC. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có viên pin dung lượng 2.430mAh.

    Galaxy K zoom có sẵn 3 phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng và xanh.

    Dưới đây là video giới thiệu về Galaxy K zoom


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy K Zoom, smartphone có cấu hình máy ảnh mới của Samsung

Share This Page