Thật xấu hổ nếu còn dùng BlackBerry Z10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) BlackBerry Z10 đã được giảm giá còn 4,5 triệu đồng tại Việt Nam và đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, theo đánh giá của trang Business Insider, thì thật đáng xấu hổ khi còn dùng BlackBerry Z10 trong thời đại này.


    BlackBerry Z10 là một trong số 11 thiết bị và ứng dụng bạn nên tránh sử dụng dù với bất cứ giá nào, bởi vì, thật đáng xấu hổ khi sử dụng những thiết bị này trong thời đại ngày nay, trong số này còn có tai nghe Bluetooth, kính Google Glass, đồng hồ Galaxy Gear và cả ứng dụng Facebook Home, game Angry Bird.

    Tai nghe Bluetooth

    [​IMG]

    Tai nghe Bluetooth không phải là giải pháp hay khi bạn muốn nghe điện thoại mà không phải dùng tay. Bởi vì tai nghe Bluetooth làm hỏng hết các kiểu tóc, trang phục và khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Vẻ đẹp luôn là điều quan trọng với phụ nữ, và những cân nhắc về lợi ích – bất lợi cho thấy tai nghe Bluetooth sẽ bị phụ nữ hắt hủi trong một ngày không xa.

    BlackBerry PlayBook

    [​IMG]

    Mẫu tablet đầu tiên và duy nhất của BlackBerry đã có số lượng bán ra èo uột ngay từ ngày đầu ra mắt. Nó thậm chí không thể gửi email trừ phi bạn kết hợp với điện thoại BlackBerry. Các cập nhật phần mềm giúp PlayBook hoạt động tốt hơn, nhưng vẫn chưa đủ để vực dậy doanh số của hãng này. Năm ngoái, BlackBerry đã tuyên bố từ bỏ thị trường tablet.

    Nếu bạn vẫn đang dùng PlayBook, đã đến lúc chuyển sang iPad hoặc một lựa chọn khác rẻ hơn.

    Đầu đĩa DVD

    [​IMG]

    Đơn giản là đầu đĩa DVD đang lỗi thời dần. Nếu dùng đầu đĩa DVD, bạn phải mua đĩa DVD, trong khi bạn có thể dùng laptop và kết nối với TV. Nhưng hãy thực tế hơn một chút, các công ty và dịch vụ như OnDemand, DVR, Hulu, Netflix, HBO Go, iTunes, và Amazon Prime sẽ còn mang đến cho bạn thế giới giải trí thuận tiện hơn nhiều so với đầu và đĩa DVD.

    Thời nay ai còn mua iPod nữa

    [​IMG]

    Tuần qua, Apple báo cáo đã có 2,76 triệu iPod được bán ra trong năm ngoái. Thật sai lầm nếu bạn đã mua iPod! Bạn vẫn chưa có đủ nhạc trong điện thoại ư? Hay bạn không có các ứng dụng như Pandora, iRadio, Spotify trên điện thoại? iPod chỉ khiến bạn nặng tay hơn mà thôi.

    Nintendo Wii đời đầu

    [​IMG]

    Nintendo đã chính thức chấm dứt sản xuất mẫu Nintendo Wii đời đầu vào tháng 10/2013, như vậy chắc chắn đây không phải là thiết bị bạn nên sử dụng nữa. Nếu bạn vẫn chưa sắm mẫu Wii mới nhất, có thể xem xét Xbox One hoặc PayStation 4. Ngày nay, bạn thậm chí không cần đến điều khiển từ xa để khởi động các game, mà chỉ cần vẫy tay trong không khí. Thật sành điệu, đúng không?

    Đã đến lúc xoá game Angry Bird

    [​IMG]

    Angry Bird từng là game “đỉnh”, nhưng thời gian đó đã qua. Giờ đây, có nhiều game thời thượng khác để bạn giải trí, như là 2048 chẳng hạn.

    Galaxy Gear đời đầu

    [​IMG]

    Mẫu smartwatch đầu tiên của Samsung, là Galaxy Gear đầu tiên, thực sự là thất bại. Nó có thời lượng pin kém, khả năng hạn chế. Nếu bạn đã lỡ mua nó, đã đến lúc nên mua phiên bản mới hoặc tìm hiểu mẫu smartwatch tốt hơn.

    BlackBerry Z10

    [​IMG]

    Điện thoại Z10 của BlackBerry ra mắt hồi năm ngoái được đánh giá khá tốt, nhưng vẫn không bán chạy. Đó là mẫu điện thoại đẹp, nhưng không có nhiều lựa chọn về ứng dụng. Nếu bạn vẫn thích BlackBerry, bạn nên mua Q10 thì hơn, đó là mẫu smartphone tốt duy nhất trang bị bàn phím vật lý.

    Facebook Home

    [​IMG]

    Facebook Home, một ứng dụng để điện thoại Android của bạn biến thành một trung tâm Facebook. Điều này cũng hay nếu bạn quá ham mê Facebook, nhưng nếu bạn thích dùng các tính năng khác của điện thoại hơn, tốt nhất chỉ nên dùng ứng dụng Facebook thông thường.

    Điện thoại cục gạch

    [​IMG]

    Chẳng còn lý do gì để dùng điện thoại cục gạch vào thời đại này nữa. Bạn thực sự không thể biện hộ cho mình nếu vẫn chưa dùng smartphone. Hiện nay có nhiều điện thoại Android với mức giá rẻ.

    Google Glass

    [​IMG]

    Google đang cố gắng tìm hiểu xem thiết bị lớn lao tiếp theo được mọi người yêu thích là gì. Nhưng có vẻ đó không phải là Google Glass, vì thiết bị máy tính đeo trên mặt này hầu như không thu hút được sự chú ý đáng kể nào.

    Thảo Nguyên

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thật xấu hổ nếu còn dùng BlackBerry Z10

Share This Page