Tôi quá xấu, yêu tôi bạn gái chỉ mê tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Nếu tôi không tình cờ nghe được cuộc điện thoại của cô ấy với mẹ thì tôi sẽ không bao giờ hình dung được bạn gái mình lại là con người như vậy. Tôi thực sự bị sốc và giờ đây không biết phải làm gì. Tôi yêu cô ấy thật lòng nhưng với bạn gái tôi, con người tôi chỉ hấp dẫn cô ấy vì tôi có tiền. Cô ấy hoàn toàn không yêu tôi.

    Bài liên quan:

    Vợ quá tham tiền khiến tôi chán ngán

    Buổi hẹn đầu tiên đã "lên giường"!

    Tội nợ khi lấy vợ tham tiền

    Tiễn vợ ra đi...


    Tôi năm nay 25 tuổi, bạn gái kém tôi 2 tuổi. Cô ấy vừa mới ra trường và vẫn đang kiếm tìm việc làm. Chúng tôi cũng đã yêu nhau được hơn 1 năm và tôi chỉ còn đợi cô ấy có việc là sẽ làm đám cưới. Cô ấy còn lần lữa mãi chưa chịu cưới vì kêu chưa có công việc ổn định, không muốn ăn bám tôi. Lúc đầu nghe cô ấy nói vậy, tôi cảm thấy khâm phục bạn gái mình vô cùng. Tôi có ngờ đâu đó chỉ là một chiêu bài của cô ấy mà thôi.

    Tôi có một điều may mắn là được sinh ra trong một gia đình giàu có. Bố mẹ tôi chỉ có tôi là con trai độc nhất. Vì vậy, ngay từ khi đi học cùng bạn bè, tôi đã sung sướng hơn rất nhiều. Mặc dù vậy tôi không phải đứa ăn tàn, phá hoại. Tôi vẫn cố gắng học hành, đỗ đại học hàng đầu, ra trường tự xin được việc. Cuộc sống của tôi được coi là giàu có như một thiếu gia. Có lẽ tôi sẽ rất “đắt gái” nếu như ngoại hình của tôi cao ráo hơn đôi chút. Nhưng đúng là ở đời, không ai được hết mọi mặt. Tôi học giỏi, con nhà giàu nhưng ngoại hình thì xấu. Tôi lùn, mặt không có nét gì cả. Nhìn chung tôi thấy ngoại hình của mình xấu tệ.

    [​IMG]

    Bạn gái yêu tôi chỉ vì tôi giàu có chứ không phải là có tình cảm thực sự (Ảnh minh họa)

    Còn bạn gái tôi lại thuộc hàng hoa khôi của khoa. Ngày đó, chúng tôi tình cờ quen nhau, tôi cũng đã chủ động bày tỏ tình cảm với cô ấy nhưng bị cô ấy từ chối . Cô ấy chê tôi lùn, xấu trong khi cô ấy thì xinh đẹp như vậy. Thời điểm đó tôi cũng buồn ghê lắm. Thế rồi không hiểu vì sao, sau này cô ấy lại chủ động làm quen, chủ động liên lạc với tôi. Sau một tháng hẹn hò, cô ấy tự nói lời yêu tôi (vì đã một lần tỏ tình không thành công nên tôi nhát không dám nói lại lần nữa). Chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ đó.

    Kể từ khi yêu nhau, cô ấy thường hay than nghèo, kể khổ với tôi. Cô ấy nói hoàn cảnh gia đình nghèo túng, cô ấy vất vả học hành. Thương bạn gái, cô ấy cần tôi giúp đỡ gì tôi cũng làm hết. Nhà tôi có điều kiện nên với tôi khoản tiền đó không đáng là bao mặc dù không ít lần bạn gái tôi đòi hỏi chuyện tiền bạc chỉ để đi chơi cùng bạn bè. Tôi yêu và xác định cưới cô ấy làm vợ nên nghĩ tiếc gì vợ mình. Từ xe đẹp, điện thoại đến áo quần cô ấy mặc cũng đều do tôi mua cho. Cô ấy đòi thuê chung cư ở cho tiện tôi cũng không tiếc. Tôi không dùng tiền để lợi dụng bạn gái, mọi chuyện chỉ vì tôi yêu chân thành mà thôi. Đến bây giờ tôi cũng chưa từng đòi hỏi bạn gái “chuyện ấy”, điều mà rất nhiều chàng trai khác vẫn làm.

    [​IMG]

    Chê tôi xấu, yêu để lợi dụng tiền bạc, giờ bạn gái tính bỏ tôi (Ảnh minh họa)

    Cho tới cách đây 1 tuần, tôi tình cờ nghe được cuộc điện thoại của bạn gái tôi với mẹ. Cô ấy nói cũng chưa chắc chắn có lấy tôi hay không vì sợ nếu lấy tôi con đẻ ra sẽ xấu… giống tôi. Cô ấy nói rằng chủ động nhận lời yêu tôi là khi cô ấy biết về hoàn cảnh gia đình giàu có của tôi. Hơn 1 năm qua yêu nhau, cô ấy được lợi từ tôi rất nhiều và đó là lí do cô ấy vẫn chưa duy trì tình yêu này. Tôi còn nhớ như in lời cô ấy nói: “Anh ấy tốt, nhà giàu có, bố mẹ lại tử tế nhưng phải cái tội xấu quá. Con sợ sau này cưới, đẻ con ra lại xấu như thế thì chán lắm. Con cứ tìm việc đã, nếu sau này gặp ai tốt hơn, điều kiện có thể không tốt bằng nhưng mà đỡ xấu hơn thì con sẽ thôi anh này chứ lấy chồng xấu quá dơ mặt lắm”.

    Đầu tôi lúc nào cũng ám ảnh bởi câu nói đó. Tôi phải làm gì với cuộc tình này đây?

    Trần Đình Anh (anhdinhpscom@...)


    Xem thêm chủ đề: me tien, vu loi trong tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi quá xấu, yêu tôi bạn gái chỉ mê tiền

Share This Page