Đọc tin nhắn điện thoại trên máy tính

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    (XHTT) Thật tuyệt khi đang làm việc trên máy tính mà bạn có thể đọc được tin nhắn điện thoại trên màn hình to của PC mà không cần chạm vào điện thoại. Làm sao để có thể thực hiện?


    Pushbullet

    Chức năng cốt lõi của Pushbullet là gửi các đường dẫn, hình ảnh và bản đồ địa điểm qua lại giữa máy tính và điện thoại để tiết kiệm thời gian và cũng hiển thị các thông báo trong phần mở rộng của trình duyệt Chrome hoặc Firefox.

    Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần cài Pushbullet trên điện thoại Android, sau đó cài phần mở rộng (extension) của Chrome hoặc Firefox trên máy tính. Ứng dụng Pushbullet trên Android sẽ yêu cầu bạn kích hoạt quyền truy cập Accessibility/administrator để có thể gửi các thông báo. Bạn nên chấp nhận điều đó.

    [​IMG]

    Sau đó, bất kể khi nào điện thoại rung lên hoặc phát ra âm báo, bạn sẽ nhìn thấy các thông báo được mở ra trong một chiếc hộp nhỏ trên trình duyệt. Không chỉ hiển thị văn bản mà cả các email, cập nhật trạng thái Facebook, Twitter… nói chung là bất kỳ thông báo nào điện thoại nhận được đều hiển thị trên máy tính.

    Nhược điểm là, những thông báo trên Pushbullet chỉ là một chiều và bạn cần phải cầm điện thoại để trả lời các tin nhắn. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng tiết kiệm được thời gian cho bạn vì bạn có thể bỏ qua nhưng tin nhắn hay thông tin nào không cần phải trả lời lại.

    DeskSMS

    Với ứng dụng này, bạn có thể nhận và trả lời tin nhắn văn bản ở bất cứ đâu khi có thể mở trình duyệt hoặc kiểm tra email.

    DeskSMS cho phép người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn SMS bằng email, với các thông báo trong trình duyệt Chrome/Firefox.

    [​IMG]

    Đầu tiên, bạn cần cài đặt DeskSMS trên điện thoại, sau đó, cấp quyền được đọc và gửi tin nhắn dạng text. Bạn cũng xác thực tài khoản Google/Gmail, sau đó kiểm tra kết nối chúng với tài khoản Hangout, email của bạn hoặc cài phần mở rộng (extension) của Chrome hoặc Firefox. Sau đó, bạn sẽ nhận được các tin nhắn text gồm nội dung chat/email/thông báo và có thể trả lời lại từ PC. Nếu muốn có đoạn tin nhắn đó trên máy tính bảng thay vì PC, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng TabletSMS.

    Tuy nhiên, DeskSMS không phải là ứng dụng miễn phí mà mất phí 5USD/1 năm nhưng người dùng có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

    Ngoài ra hiện còn có nhiều ứng dụng khá có thể giúp bạn đọc và thậm chí gửi được tin nhắn điện thoại từ chính máy tính. Chẳng hạn như AirDroid, MightyText, Google Voice…

    Gia Nguyễn (greenbot)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đọc tin nhắn điện thoại trên máy tính

Share This Page