Smartphone mạnh nhất của Sony tới Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    Smartphone mạnh nhất của Sony tới Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng


    (XHTT) Ngày 28/4/2014, tại TP.HCM, Sony Việt Nam đã công bố smartphone đình đám nhất của hãng tính đến thời điểm này - Xperia Z2, chiếc smartphone chống nước cao cấp.


    Xperia Z2 là thành viên mới nhất của dòng di động cao cấp Z series và dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 15/5/2014 với giá bán lẻ 16.990.000 đồng.

    [​IMG]

    Xperia Z2 mang đến trải nghiệm quay phim 4K. Và Sony cho biết, những gì tốt nhất của smartphone Sony cũng đã được tích hợp trong chiếc điện thoại di động này.

    Máy ảnh 20,7 megapixel có cảm biến ảnh kích thước 1/2,3 inch Exmor RS CMOS dành cho di động, ống kính G Lens của Sony và bộ xử lý ảnh thông minh BIONZ dành cho di động... tất cả đều được tích hợp trong Z2. Với chế độ quay phim mở rộng mới, người dùng có thể lưu lại những thước phim ở độ phân giải 4K (3.840x2.160 pixel/30p), sắc nét gấp 4 lần so với Full HD.

    Với khả năng chống nước cao nhất từ Sony Xperia Z2 – chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android này có lớp vỏ chống thấm nước và bụi bẩn (đạt chuẩn IP55 & IP58). Màn hình hiển thị 5,2 inch Full HD TRILUMINOS Display dành cho di động với công nghệ Live Colour LED mới sử dụng phốt-pho đỏ và xanh lá, kết hợp với những đèn LED màu lam và các kính lọc màu đã được tinh chỉnh để tạo ra những hình ảnh sáng và đồng nhất hơn.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone mạnh nhất của Sony tới Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng

Share This Page