Bỏ sang giàu tôi về bên tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Tôi đã từng là kẻ tham vàng phụ nghĩa và giờ đây tôi muốn chuộc lại lỗi lầm năm xưa của mình. Điều duy nhất tôi áy náy là hai đứa con bé bỏng của tôi và người chồng yêu tôi nhưng khổ vì tình yêu đó. Tôi phải làm gì mới đúng, mới hạnh phúc cho cả ba chúng tôi.

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng sắp cưới theo tình cũ

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng

    Ước muốn bỏ chồng theo tình cũ

    Bố mẹ cấm yêu vì bạn gái bỏ chồng


    Tôi lấy chồng năm 20 tuổi. Chồng tôi là một người đàn ông tốt, yêu thương tôi và rất được lòng bố mẹ tôi. Ngày ấy, tôi đang yêu một người khác, một chàng trai bằng tuổi. Bố mẹ tôi kiên quyết phản đối vì nói rằng yêu nhau bằng tuổi tôi sẽ không nhờ được chồng vì anh ấy quá trẻ. Hơn nữa, gia đình cũng như bản thân anh ấy chưa có gì trong tay.

    Khi ấy tôi còn quá trẻ, bị bố mẹ tác động nhiều nên nao núng tinh thần. Mẹ tôi nói: “Con gái nên lấy chồng hơn tuổi thì mới được nhờ. Chồng sẽ biết cách yêu thương, chăm sóc cho con. Lấy chồng bằng tuổi chẳng những vất vả, sau này con lại còn già hơn nó. Lúc đó lại còn phải lo giữ chồng”. Mẹ tôi khuyên rất nhiều nhưng cái chính vẫn là tôi không có bản lĩnh để bảo vệ tình yêu của mình. Tôi nói yêu anh nhưng mẹ tôi lại cho rằng đó chỉ là tình cảm mới lớn nhất thời, rồi thời gian sẽ khiến tôi yêu chồng. Và cuối cùng tôi đã chia tay người mình yêu để lấy chồng.

    [​IMG]

    Chồng tốt với tôi nhưng 10 năm rồi tôi không thể nào yêu nổi chồng (Ảnh minh họa)

    Tôi lên xe hoa về nhà chồng trong tâm trạng cố gắng học cách yêu chồng. Về sống với nhau, chồng tôi rất tốt, rất yêu thương tôi. Tôi sinh cho con anh đứa con trai đầu lòng và anh càng chiều chuộng tôi hơn nữa. Gặp tôi lần nào mẹ cũng bảo: “Con đã thấy chưa, mẹ nói có sai đâu. Giờ có ai sướng như con không?”. Mẹ tôi nói đúng, tôi sướng về vật chất nhưng có một sự thật trong lòng tôi, tôi không hề cảm thấy hạnh phúc, tôi không thể nào yêu nổi chồng dù anh ấy rất tốt với tôi.

    Đêm nào nằm bên chồng tôi cũng nhớ về người yêu cũ. Bao năm qua, tôi biết anh ấy vẫn chưa yêu ai, cố gắng làm lụng để tạo dựng sự nghiệp. Tôi và anh không liên lạc nhưng tôi vẫn được nghe về anh qua những người bạn cũ. Đến giờ, đã gần 10 năm qua đi, tôi đã có hai con nhưng anh vẫn chưa lập gia đình.

    Tôi đang sống trong một cuộc hôn nhân êm đềm nhưng ẩn sâu bên trong là những cơn sóng ngầm đau đớn. Tôi cảm thấy mình khốn khổ vì không thể yêu chồng. Chồng tôi có lẽ cũng đã nhận ra điều đó. Anh cũng chán nản và mệt mỏi. Tôi đã nghĩ tới chuyện ly hôn nhưng mẹ tôi nói sẽ từ mặt tôi nếu tôi làm thế. Mẹ tôi nói tôi không xứng đáng làm mẹ nếu tôi bỏ chồng. Chồng tôi tốt như vậy hà cớ gì tôi được phép bỏ anh? Mẹ tôi nói tôi được chồng chiều quá sinh hư. Mẹ còn nói nếu tôi bỏ chồng nghĩa là tôi bô tro trát trấu vào mặt bố mẹ, làm khổ các con. Vì nghĩ cho gia đình, tôi lại im lặng sống bên chồng.

    [​IMG]

    Tôi không thể sống cả đời bên một người chồng mà tôi không thể nào yêu nổi. Tôi muốn được sống như một người đàn bà bình thường, yêu và được yêu. (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng nghĩ rằng vì chồng chiều quá nên tôi không yêu chồng. Nếu anh đối xử với tôi phũ phàng hơn thì biết đâu tôi lại sợ mất chồng mà yêu anh. Nhưng rồi khi tôi biết khoảng 3 tháng nay anh ngoại tình, tôi cũng hoàn toàn vô cảm. Tôi không đau đớn, không trách cứ thậm chí còn muốn như vậy để mình không bị chồng làm phiền. Đến lúc này, tôi hiểu tình cảm là điều không thể nào gượng ép được. Dù thế nào đi chăng nữa tôi cũng không thể yêu chồng.

    Chồng tôi đau khổ vô cùng. Anh nói anh ngoại tình chỉ để tôi ghen vậy mà sự dửng dưng của tôi đã khiến anh gần như bị sốc. Tôi đề nghị ly hôn nhưng chồng tôi níu kéo tôi lại vì các con. Mẹ tôi cũng răn đe tôi về những mối họa nếu tôi bỏ chồng. Và trên hết là nhìn hai con lòng tôi đau như cắt nên đã chùn lòng.

    Tôi đã gặp lại người yêu cũ. Anh ấy nói còn yêu tôi rất nhiều nhưng khuyên tôi quay về bên chồng con. Tôi bỏ chồng cũng không phải vì muốn phải quay về bên tình cũ vì điều đó là câu chuyện phía sau. Tôi chỉ có cảm giác rằng tôi cần phải giải thoát cho mình. Tôi không thể sống cả đời bên một người chồng mà tôi không thể nào yêu nổi. Tôi muốn được sống như một người đàn bà bình thường, yêu và được yêu. Tôi có nên ly hôn không?

    Vũ Ngọc Liên (lienvuhd67@...)


    Xem thêm chủ đề: ly hon, hon nhan khong tinh yeu, hon nhan khong hanh phuc, bo chong, tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Bỏ sang giàu tôi về bên tình cũ

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    Đàn bà sướng quá hóa rồ

    3 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bỏ sang giàu tôi về bên tình cũ

Share This Page