Yêu em, anh vẫn lên mạng "săn gái"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em thực sự đang rất đau khổ, em không biết phải làm gì với tình yêu của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Sống thử, bạn trai cưới vợ lúc nào không biết

    7 năm chăm bạn trai tàn phế

    Bạn trai chat bậy bạ với em họ

    Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai


    Em và anh ấy yêu nhau cũng đã được nửa năm. Hiện tại, chúng em vẫn nói chuyện vui vẻ, trao nhau những lời yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, chúng em ít được gần nhau vì anh công tác xa nhà, thường cuối tháng chúng em mới gặp. Chuyện tình yêu của chúng em, hai bên gia đình đều biết. Mỗi lần có dịp chúng em đều đến gia đình nhà người yêu chơi. Chúng em cũng đã nói chuyện về đám cưới, về tương lai...

    Nhưng cách đây không lâu, em vô tình có vào được facebook và một trang mạng xã hội làm quen của anh ấy. Em thật sững sờ, khi thấy được gần đây anh ấy nói chuyện làm quen, tình cảm với nhiều cô gái khác. Đặc biệt, có một cô gái (em đoán là người yêu cũ), anh nhắn tin làm tình với cô ấy, còn chủ động hẹn cô ấy mấy lần. Qua ngôn ngữ nói chuyện, em chắc chắn rằng giữa anh và cô ấy đã có quan hệ tình dục. Và bây giờ, anh ấy đang nối lại để đòi hỏi làm chuyện đó ở cô ấy. Từ khi yêu anh ấy, nhiều lần anh ấy cũng đòi hỏi em quan hệ tình dục, nhưng em đều từ chối.

    [​IMG]

    Em lo sợ không biết anh có yêu em thật không hay là em đang bị lừa dối? (Ảnh minh họa)

    Em đang rất hoang mang. Em không hiểu tại sao anh ấy đang yêu em lại có thể có những lời lẽ và hành động đó. Có phải vì sinh lí đàn ông nên anh ấy không làm được ở em, nên tìm đến người khác, hay vì anh không yêu em nữa và em đang bị lừa dối trong tình yêu?

    Em biết mình đã xâm nhập vào trang cá nhân của anh ấy cũng là điều không tốt. Em cũng khó chịu, định thẳng thẳn nói chuyện với anh ấy nhưng lại chưa biết nói gì. Em mong chị hay giúp đỡ em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng giờ đây em đang bị choáng váng khi phát hiện ra bạn trai mình có nhiều hành động mờ ám. Anh ấy tán tỉnh, nói chuyện quan hệ tình dục với những cô gái khác. Em băn khoăn không biết đó có phải chỉ là vì nhu cầu sinh lí hay vì anh ấy không yêu em thật lòng.

    Đúng là có rất nhiều người đàn ông, mặc dù yêu người này nhưng do ham muốn tình dục quá cao nên thường xuyên tìm đến những cô gái khác để thỏa mãn. Tuy nhiên, dù giải thích, bao biện thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là một sự thiếu tôn trọng, thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nếu ai cũng vì chuyện nhu cầu của bản thân mà được quyền làm thế thì xã hội này sẽ ra sao, tình yêu đó có bền được không?

    [​IMG]

    Nếu như đó chỉ là vì anh ấy trong những phút bốc đồng, không kiểm soát được bản thân mà có hành đồng lầm lỗi như vậy, em lại nhận thấy con người anh ấy với em rất tốt, anh ấy có ý thức nhận ra sai lầm và muốn sửa chữa thì em có thể cho anh ấy một thời gian, cơ hội để thử thách. (Ảnh minh họa)

    Điều cần nhất bây giờ chính là em cần phải nói thật về những gì em biết. Em cần phải lắng nghe một lời giải thích từ phía anh ấy để xác định xem sai lầm của anh ấy có thể tha thứ được hay không. Nếu như đó chỉ là vì anh ấy trong những phút bốc đồng, không kiểm soát được bản thân mà có hành đồng lầm lỗi như vậy, em lại nhận thấy con người anh ấy với em rất tốt, anh ấy có ý thức nhận ra sai lầm và muốn sửa chữa thì em có thể cho anh ấy một thời gian, cơ hội để thử thách. Nhưng nếu như anh ấy vì đó là bản chất lăng nhăng, con người trăng hoa thì em nên chấm dứt tình cảm được. Tất nhiên, để xác định xem lời anh ấy nói là thành thật hay không cũng cần phải có thời gian để kiểm chứng nhưng em vẫn cần phải nói rõ ràng mọi chuyện ra mới có thể giải quyết được vấn đề.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban trai, lua doi, So Khanh, lua tinh, chia tay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu em, anh vẫn lên mạng "săn gái"

Share This Page