Chồng chán yêu vì "cô bé" của vợ quá rộng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 254)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề vô cùng tế nhị, em không biết phải chia sẻ với ai. Em mong chương trình tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Viêm vùng kín gây chảy máu sau khi quan hệ

    Tân trang vùng kín: Cẩn thận kẻo "chật"

    Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

    Cứ "yêu" xong là viêm nhiễm vùng kín?


    Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được 5 tháng. Tuy nhiên, chuyện vợ chồng em gặp trục trặc. Chồng em nói rằng vì “cô bé” của em quá rộng nên mỗi lần anh ấy “xâm nhập” không có cảm giác gì. Chính vì không có cảm giác nên hầu như lần quan hệ nào cũng phải rất lâu anh mới xuất tinh được. Mà gần như anh toàn phải tự kích thích để anh xuất tinh được. Anh không thề có cảm giác vì vùng kín của em rộng quá.

    Em muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp em. Em phải làm sao. Em sợ rằng cứ như thế này vợ chồng em cũng rất khó có con vì mỗi khi gần vợ anh ấy rất khó để xuất tinh. Em có nên đi phẫu thuật vùng kín để cho nó khít hơn không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Mới cưới 5 tháng chồng đã chán "yêu" vì "cô bé" quá rộng (Ảnh minh họa)

    Thông thường, với những người phụ nữ chưa sinh nở lần nào thì âm đạo khá chặt chẽ. Cấu tạo của âm đạo gồm có các nếp gấp và các mô cơ thành âm đạo nên có độ đàn hồi khá cao. Nó thường có thể “đón nhận” bất cứ “cậu bé” với kích cỡ như thế nào. Em chưa từng sinh nở nên chiều hướng âm đạo quá rộng mới chỉ sau 5 tháng kết hôn là không cao. Có lẽ nguyên nhân đến từ một vấn đề khác.

    Khi quan hệ, chồng em kích thích cho em và em bị hưng phấn quá. Nhiều người phụ nữ khi bị hưng phấn sẽ tiết ra lượng chất nhờn rất nhiều. Chính lượng chất nhờn quá nhiều đó sẽ khiến cho âm đạo nở rộng hơn. Do đó, khi quan hệ, em và chồng nên có màn dạo đầu vừa phải, đúng thời điểm. Khi hai vợ chồng đã biết được nguyên nhân thì có thể cùng nhau tìm cách giải quyết. Dành cho nhau nhiều thời gian hơn để tìm cách hòa hợp trong chuyện tình dục là điều nên làm và sẽ có sự tiến bộ.

    Em và chồng mới chỉ lấy nhau vài tháng. Sự hiểu nhau và hòa hợp tình dục chưa cao nên đừng nóng vội. Thời gian có thể sẽ cho hai vợ chồng nhiều trải nghiệm thú vị mà thời điểm này chưa có.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co be qua rong, phau thuat vung kin, khong co cam giac khi quan he, vo chong, khoai cam, kich thich, chat nhon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng chán yêu vì "cô bé" của vợ quá rộng

Share This Page