Bạn gái “dâng hiến", dại gì không nhận

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Lối suy nghĩ là đàn ông, khi được con gái “mời gọi”, tự nguyện “dâng hiến” thì cứ thoải mái đón nhận là một điều không quá xa lạ với nhiều nam giới. Tuy nhiên, cách suy nghĩ và hành động này đã khiến cho nhiều người rơi vào cảnh khốn cùng. Phía sau những câu chuyện tự nguyện lên giường cùng nhau còn rất nhiều những hệ lụy mà không phải ai cũng lường trước được:

    Bài liên quan:

    Em sợ mình mất trinh vì bạn trai "sờ mó"

    Yêu chơi bời, tôi bị gái "úp sọt"

    a>

    Sợ không dám yêu vì bạn gái sát chồng



    Vẫn lên giường dù sắp cưới vợ

    Phong là một chàng trai đào hoa, đẹp trên có khá nhiều cô gái vây quanh hâm mộ. Lúc mới lớn, Phong cũng yêu vài cô, thậm chí tán tỉnh nhiều cô trong khi đã có bạn gái. Những tưởng đó chỉ là chuyện của tuổi trẻ, vậy mà cuối cùng chỉ vì không chịu thay đổi cách sống, Phong đã phải trả giá cho hành động của mình.

    Cách đây hơn 1 năm, Phong dự định cưới Thùy làm vợ nhưng giờ đây người vợ sống cùng anh lại là Thơ. Mọi chuyện bắt nguồn tự tính cách phong lưu của anh và cái “gật đầu” khi Phong nhận được sự “mời gọi” của Thơ trong chuyện chăn gối. Làm việc cách nhà không xa, chỉ tầm hơn chục cây số, dù đã có vợ sắp cưới nhưng Phong vẫn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của Thơ. Nhất là khi cô nàng lúc nào cũng “khơi khơi” kiểu “không tiếc anh điều gì”.

    Thế rồi khi Thơ chủ động nói: “Em biết anh sắp có vợ nhưng em không quan trọng điều đó. Em yêu anh, chỉ muốn được gần anh nên mong anh hãy cho em được là người đàn bà của anh”. Nghe Thơ nói vậy, Phong chẳng những không nghĩ cách từ chối mà còn mừng thầm trong bụng vì “Bỗng dưng mỡ để miệng mèo, không ăn thì chỉ có mà là kẻ… bất thường”.

    [​IMG]

    Sắp cưới vợ nhưng thấy cô gái chủ động gạ gẫm mình nên Phong cũng không từ chối (Ảnh minh họa)

    Nghĩ vậy nên Phong đã đồng ý lên giường với Thơ. Họ vụng trộm quan hệ với nhau và đúng như lời Thơ nói, cô không hề gặp vợ sắp cưới của Phong để công khai mọi việc. Phong cứ nghĩ số mình hên khi sắp lấy vợ vẫn được “tung tẩy” bên gái. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Thơ chính thức công bố có thai. Thơ đến gặp cả gia đình nhà Phong yêu cầu họ phải có trách nhiệm. Không còn cách nào khác, Phong đành phải cưới Thơ trong sự bất đắc dĩ. Nó là một câu chuyện không mới vậy mà Phong vẫn phải trả giá đắt vì hành động nông nổi của mình.

    Tan cửa nát nhà vì “Cô ấy cứ đòi bên tôi”

    Cùng chung một hoàn cảnh, chỉ vì thấy… thương người
    phụ nữ yêu mình quá nên anh Trường cuối cùng đã trắng tay khi vợ phát hiện ra sự thật anh ngoại tình.

    Có vợ, 2 con, gia đình êm ấm, hạnh phúc… những điều đó bao người hằng mơ ước và chính bản thân anh Trường cũng trân trọng. Nhưng rồi anh đã tự đánh mất tất cả khi vướng vào lưới tình với người phụ nữ một đời chồng. Làm cùng một công ty, chứng kiến cảnh vợ chồng chị Lam ly hôn, chị bị bạo hành dã man nên anh Trường cũng chạnh lòng thương cảm. Tình thương đó lại biến thành một thứ tình cảm khác cao hơn khi mà nhiều lần chị Lam chủ động mong muốn được gần anh.

    Là một người đàn ông tử tế nhưng anh Trường cũng không tránh khỏi những phút động lòng. Hơn nữa, nghe chị Lam nói: “Chỉ cần có một người đàn ông bên cạnh cho đỡ tủi thân chứ không dám đòi hỏi hay cướp đoạt của ai thứ gì” anh cũng không lỡ từ chối. Vậy là từ hôm đó, hầu như tuần nào anh ghé qua nhà chị Lam. Hai bên quan hệ với nhau được hơn 3 tháng thì vợ anh biết chuyện.

    Anh Trường biết mình đã sai, cầu xin vợ tha thứ nhưng vợ anh không chịu. Bản thân anh cũng không thể cưới Lam vì tình yêu không có mà giữa hai người chỉ là thứ tình cảm qua đường, chỉ là sự hòa hợp thể xác để chị Lam bớt cô quạnh. Một cuộc tình oan nghiệt, chấm dứt mọi thứ. Anh không còn gì trong tay, vợ con bỏ đi, tình cảm với Lam cũng không thể đến được với nhau. Ngoài 40 tuổi, anh trắng tay chỉ vì một lần trót dại dễ dãi trong tình trường.

    [​IMG]

    Tan cửa nát nhà vì cặp bồ với người phụ nữ bỏ chồng (Ảnh minh họa)

    Già đời vẫn bị gái “dắt mũi”

    Trẻ tuổi như Phong, như anh Trường phạm phải sai lầm cũng là điều dễ hiểu. Nhưng với trường hợp của ông Thái, một người đàn ông đã ngoài 60 tuổi còn bị “gái trẻ” lừa tình thì quả là đau khổ.

    Ông Thái có một gia đình đuề huề, con cái đều đã phương trưởng, giỏi giang. Mặc dù ngoài 60 tuổi nhưng ông vẫn rất khỏe mạnh, phong độ. Cũng không ai biết ông quen cô gái mới 27 tuổi đó trong tình huống nào, chỉ tới khi cả già đình ông tá hỏa khi nhận được tập ảnh giường chiếu của ông và cô gái tên Hồng đó.

    Bị con cái, vợ gằn hắt, trách cứ, ông mới thành thật khai ra chuyện tình lệch tuổi của mình. Ông nói quen Hồng trong một quán ăn, cô ấy làm phục vụ. Nhiều lần ông đến đó ăn, được biết hoàn cảnh của Hồng vất vả, là cô gái thôn quê lên thành phố nên ông thương tình thường hay giúp đỡ. Rồi một hôm, cô gái chủ động hẹn ông đến phòng trọ để “tâm sự” rằng cô ấy rất yêu ông. Một ông già lâu ngày nguội lạnh tình cảm với vợ bỗng dưng được cô gái trẻ tỏ tình nên đã không cầm lòng được mà đi quá giới hạn.

    Từ đó, ông mãi cùng thành nghiện. Tiền lương hưu được bao nhiêu ông lại mang đi cho người tình hết. Cô gái cứ nhởn nhơ ăn tiêu trên những đồng tiền mà ông cung cấp. Và rồi cú cuối cùng cô gái trẻ đó làm để chấm dứt mối quan hệ với nhân tình già như ông là gửi ảnh đến để tống tiền. Ông hãi quá không biết làm thế nào đành phải nhờ các con am hiểu về pháp luật xử lí giúp. Mọi chuyện may cuối cùng cũng đâu vào đó nhưng hình ảnh của ông trong mắt mọi người trong gia đình đã không còn đáng được tôn trọng như trước nữa.


    Xem thêm chủ đề: dang hien, ban gai chu dong, ngoai tinh, cap bo, phan boi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái “dâng hiến", dại gì không nhận

Share This Page