Triển lãm ý tưởng thiết kế xe hơi: Anh tài tụ hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 368)

    (XHTT) Lần đầu tiên, 17 mẫu thiết kế xe hơi nổi bật nhất trong lịch sử sẽ được tụ hội về một nơi.


    Thiết kế xe hơi, cũng như thiết kế thời trang, luôn tồn tại 2 khái niệm: Thiết kế ứng dụng và những thiết kế concept. Nói về các thiết kế concept, có một thứ mà ai cũng phải không nhận: Bạn không cần phải là người quá am hiểu để cảm nhận được vẻ đẹp của chúng.

    Sức quyến rũ của những mẫu thiết kế concept xe hơi nằm trong những "lời hứa" về vận tốc và sức mạnh, và một tương lai rằng bạn có thể được chiêm ngưỡng chúng chạy trên đường phố. Và trên thực tế, luôn luôn có những mẫu thiết kế concept xe hơi khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải "mắt tròn mắt dẹt". Vào tháng 5 này, tất cả những "anh tài" đó đều sẽ tụ lại một nơi, tạo nên một lễ hội thực sự dành cho những người yêu thích ô tô.

    17 mẫu thiết kế concept xe hơi đẹp nhất trong lịch sử sẽ cùng được triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật Atlanta (Mỹ), và trình diễn cho người xem những bản thiết kế từ lãng mạn cho đến điên rồ nhất của những nhà thiết kế.

    Ví dụ như chiếc GM Firebird I, trông giống như một chiếc máy bay phản lực siêu âm hơn là một chiếc xe mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    Trong khi đó, chiếc Lancia Stratos HF có thiết kế trần chỉ 33 inch, tuyệt đẹp, nhưng dường như đã bỏ qua tính thoải mái của những người ngồi bên trong.

    [​IMG]
    Phương Thảo (Theo Engadget)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Triển lãm ý tưởng thiết kế xe hơi: Anh tài tụ hội

Share This Page