Vợ cưới tôi chỉ để trốn chạy tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 248)

    Tôi tình cờ biết sự thật đó trước ngày cưới không lâu. Những dòng thư hai người gửi qua emailđập vào mắt tôi khiến tôi không sao tin được đó là sự thật. Tôi đau đớn nhưng lại yếu mềm và mong rằng giá mà tôi không biết chuyện đó vào thời điểm này. Giá mà trọn đời tôi cứ sống trong cảm giác lừa dối như vậy còn hơn là giờ đây biết rằng cô ấy cưới tôi chỉ vì muốn trốn chạy tình cũ. Cô ấy không hề yêu tôi.

    Bài liên quan:

    Vợ đòi cho tình cũ nhận lại con

    Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ

    Chấp nhận đi, em chỉ là tình cũ

    Hết yêu nhưng tình cũ lại mang bầu


    Tôi không phải là người dễ để yêu. Tôi không khó tính nhưng không hiểu sao gặp biết bao người con gái mà tôi không hề biết rung động. Chỉ tới khi gặp cô ấy tôi mới biết thế nào là yêu. Những tháng này ở bên nhau tôi hạnh phúc vô cùng.Và điều hạnh phúc đó càng trở nên lớn lao hơn khi mà cô ấy nhận lời cầu hôn của tôi sau 4 tháng yêu nhau.

    Có thể với mọi người quãng thời gian đó là quá ngắn ngủi nhưng với tôi chừng đấy là quá đủ để tiến tới hôn nhân rồi. Tôi năm nay đã 34 tuổi, cô ấy cũng đã 30. Cô ấy tốt,hiền lành và rất nhân hậu. Mỗi lần nhìn cô ấy cười là lòng tôi lại thấy ấm áp vô cùng. Có lẽ cô ấy cũng cảm nhận được tình yêu chân thành của tôi nên mới nhận lời cưới tôi nhanh đến vậy.

    [​IMG]

    Tình yêu chưa kéo dài được lâu nhưng tôi thực sự yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ (Ảnh minh họa)

    Còn khoảng vài tháng nữa là chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng cách đây 3 ngày, tôi tình cờ vào máy tính cá nhân của cô ấy và phát hiện ra một sự thật. Cô ấy và người tình cũ hầu như ngày nào cũng trò chuyện, nhắn tin với nhau trên mạng. Anh ta là một người đàn ông đã có gia đình và bằng tuổi tôi. Theo những gì tôi đọc được trong những đoạn hội thoại của hai người, họ yêu nhau hơn 5 năm bất chấp việc anh ta đã có vợ trước đó. Cô ấy và anh ta đã lên giường cùng nhau, cô ấy cũng đã phá thai 2 lần vì anh ta.

    Từng câu, từng chữ trong cuộc trò chuyện cô ấy đều nói cả đời này sẽ chỉ yêu mình anh ta. Cô ấy có cưới ai đi chăng nữa, là người đàn ông nào đi chăng nữa cũng chỉ là để che mắt thế gian chứ hoàn toàn không hề yêu đương. Cô ấy còn nhắn nhủ với anh ta rằng nếu một lúc nào đó anh ta bỏ vợ thì cô ấy sẽ sẵn sàng bỏ chồng để chạy đến với anh ta. Nói chung theo như lời cô ấy nói thì lấy chồng chỉ là cho xong trách nhiệm, cho thiên hạ khỏi nhòm ngó chứ không thiết tha mặn nồng gì với chuyện chồng con cả.

    [​IMG]

    Tôi đớn đau khi biết cô ấy lấy tôi chỉ cho xong chứ hoàn toàn không yêu đương gì cả (Ảnh minh họa)

    Tôi thực sự bị sốc khi phát hiện ra sự thật này. Tôi yêu cô ấy rất nhiều dù thời gian chúng tôi bên nhau chưa lâu. Tôi không nghĩ con người cô ấy lại sống cực đoan như vậy. Trước mặt tôi lúc nào cô ấy cũng nói yêu tôi, chăm lo cho tôi từng ly, từng tí một. Tôi thấy cô ấy tử tế và có vẻ rất yêu mình. Có ai ngờ trong lòng cô ấy lại nghĩ như vậy.

    Bây giờ trong tôi có hai luồng suy nghĩ. Một là chấm dứt tất cả tại đây, chia tay để tránh cho việc sau này mình khổ khi cứ phải phập phồng lo sợ vợ có ngày sẽ bỏ mình theo tình cũ. Hai là tiếp tục và làm cho cô ấy yêu mình, biết đâu đó khi ở bên tôi, được hạnh phúc cô ấy sẽ thay đổi ý định kia. Thực sự tôi không muốn mất cô ấy nhưng cách thứ hai thì quá rủi ro. Không có gì đảm bảo là cô ấy sẽ ở lại bên tôi và yêu tôi cả.

    Bây giờ tôi nên làm gì đây? Tôi còn chưa nói với cô ấy sự thật là tôi đã biết tất cả rồi. Tôi muốn có quyết định cho mình trước khi nói với cô ấy mọi chuyện. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

    Trần Đình Thức (thuctran76@...)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, lay chong, bo chong, ngoai tinh, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ cưới tôi chỉ để trốn chạy tình cũ

Share This Page