Chi 15.000 USD phẫu thuật thẩm mỹ để "tự sướng" đẹp hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    (XHTT) Theo một bản tin phát sóng trên kênh truyền hình ABC News, Triana Lavey - 38 tuổi, sống tại Los Angeles - thừa nhận rằng cô đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để có thể thực hiện những bức hình "tự sướng" hoàn hảo hơn.


    Trong khi trên các chợ ứng dụng hiện nay đang có đầy rẫy những ứng dụng chụp hoặc chỉnh sửa ảnh như "có ma thuật" nhằm che dấu những khuyết điểm trên gương mặt người chụp và cho ra những bức ảnh lung linh lộng lẫy hơn, thì Lavey lại quyết định đi theo con đường "gian khó" này. Cho đến nay, cô này đã bỏ ra khoảng 15.000 USD để chỉnh sửa mũi, cấy ghép cằm và xử lý chất béo trên khuôn mặt. Công đoạn cuối cùng là quá trình mà các bác sĩ lấy các mô mỡ từ những nơi khác của cơ thể, nhiều nhất là ở mông, để tiêm vào các khu vực đặc biệt trên gương mặt nhằm tạo hình hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Lavey thừa nhận cô rất không thích cái cằm của mình, đặc biệt là trong những bức ảnh "tự sướng" đã được đăng trên Facebook và Instagram. Nói về lí do quyết định làm thẩm mỹ chỉ để "tự sướng" đẹp hơn, Triana Lavey nói rằng: "sự hiện diện trên truyền thông xã hội cũng quan trọng như sự hiện diện trong thực tế cuộc sống của bạn".

    Khi được hỏi về gương mặt của mình sau khi phẫu thuật, cô nói: "Tôi cảm thấy mình trông vẫn giống như xưa, nhưng đã qua chỉnh sửa Photoshop". Lavey cũng thừa nhận rằng trước đây chưa hề để ý đến khuôn mặt mình, và chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến khi có chút tiếng tăm trên mạng xã hội. Theo trang của Lavey trên mạng xã hội LinkedIn, cô hiện đang làm công việc quản lý tài năng tại một công ty ở Los Angeles.

    [​IMG]

    Mặc dù đã có một diện mạo mới được "tinh chỉnh" nhiều hơn so với trước khi, nhưng những bức ảnh hiện tại của Lavey vẫn còn sử dụng các bộ lọc hình ảnh trong các ứng dụng như Instagram, tất nhiên, với mục đích để bức ảnh selfies đẹp hơn nữa.

    Ngoài ra, cô này cũng chưa thỏa mãn với quá trình thẩm mỹ của mình. Bên cạnh việc sửa mũi, độn cằm và xử lý tạo hình gương mặt, Lavey còn thường xuyên tiêm Botox. Nói về Botox, Lavey tuyên bố: "Botox đối với tôi là một điều cần thiết. Nó giống như các hóa đơn hàng tháng, giống như tiền thuê nhà, thực phẩm, xăng dầu, bảo hiểm y tế... Đối với tôi, nó giống như một tiêu chuẩn".


    Phương Thảo (Theo Digital Trend)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chi 15.000 USD phẫu thuật thẩm mỹ để "tự sướng" đẹp hơn

Share This Page