Bạn gái "sạch", liệu em có nhiễm HIV?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Quan hệ 10 phút đủ nhiễm HIV?

    Vợ nhiễm HIV, chồng vẫn muốn có con

    Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV?

    Sợ nhiễm HIV vì "yêu" gái lạ


    Em có quen một người bạn gái, chúng em có quan hệ tình dục vài lần và cũng có 1 số lần không sử dụng bao cao su. Em và bạn gái em cả hai đều là lần đầu tiên quan hệ (trước đó cả 2 đều không có quan hệ với bất kỳ ai khác, chỉ quan hệ chung thủy với nhau). Cả hai chúng em đều không có bệnh từ trước khi quan hệ. Lần đầu thì chúng em có sử dụng bao cao su nhưng lần sau thì không. Em xin hỏi như vậy chúng em có bị nhiễm HIV khi quan hệ tình dục không an toàn như vậy? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em nên thay đổi cách quan hệ, hãy biết sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn gái. (Ảnh minh họa)

    Nếu như em chắc chắn rằng em và bạn gái hoàn toàn “sạch”, cả hai quan hệ chung thủy và trước đó không hề có bệnh tật gì thì khả năng nhiễm HIV là không thể xảy ra. Đúng là các em đang quan hệ tình dục không an toàn. Nhưng việc quan hệ không an toàn như vậy chỉ có thể dẫn tới nguy cơ có thai ngoài ý muốn chứ không thể dẫn tới việc lây nhiễm HIV được . Các em chỉ có thể bị lây nhiễm khi một trong hai người có mầm bệnh mà thôi. Về điều này em hoàn toàn có thể yên tâm.

    Tuy nhiên, chuyên mục nghĩ rằng em nên thay đổi cách quan hệ, hãy biết sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn gái. Như vậy, các em sẽ tránh được việc có thai ngoài ý muốn, điều mà các em không nên để xảy ra trong giai đoạn chưa kết hôn này.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nhiem HIV, bao cao su, quan he tinh duc khong an toan, co thai ngoai y muon, benh tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái "sạch", liệu em có nhiễm HIV?

Share This Page