Đưa máy bay vào Ukraine, Nga đối diện với cấm vận bổ sung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Bộ Quốc phòng Mỹ nói chiến đấu cơ của Nga đã vào không phận của Ukraine nhiều lần trong 24 giờ qua trong khi căng thẳng tiếp tục ở miền đông nước này. Một phát ngôn viên của Lầu Năm góc nói với BBC chiều tối thứ Sáu 25/4 rằng các vụ vi phạm không phận xảy ra gần biên giới với Nga, nhưng không cho biết thêm chi tiết.


    [​IMG]Hình ảnh được cho là máy bay Nga đang dàn quân gần biên giới với Ukraine

    Trước đó, phe ly khai đã chiếm một chiếc xe buýt chở các quan sát viên quân sự nước ngoài, theo giới chức Ukraine. Các bên đang đàm phán gần thị trấn Sloviansk để trả tự do cho những người này.

    Nga đã điều hàng chục nghìn quân tới dọc đường biên giới với Ukraine, trong khi phe ly khai tiếp tục chiếm các tòa trụ sở tại hàng chục thị trấn miền đông, bất chấp chính quyền Kiev. Hoa Kỳ và Liên hiệp châu Âu dường như đang tiến lại gần quyết định có biện pháp trừng phạt bổ sung đối với Nga sau một số cuộc điện đàm giữa lãnh đạo các nước phương Tây.

    Tin cho hay nếu đưa ra, các biện pháp này sẽ nhằm vào cả các cá nhân lẫn tổ chức. Hiện tại, châu Âu và Mỹ đã có lệnh phong tỏa tài sản và cấm nhập cảnh đối với các quan chức Nga.

    Quang Trung (theo BBC)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đưa máy bay vào Ukraine, Nga đối diện với cấm vận bổ sung

Share This Page