Lạ miệng với Cơm tay cầm tại Quán ăn Phố Cổ

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Apr 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Nằm trên phố Hàng Mắm, con phố ngắn nhất nhì trong những con phố cổ của Hà Nội xưa nhưng Quán ăn Phố cổ - 23 Hàng Mắm vẫn có được không gian thoáng mát, sạch sẽ để có thể làm hài lòng những khách hàng kỹ tính nhất.

    [​IMG]

    Quán bắt đầu phục vụ khách hàng ăn sáng từ 6h30 với món Mỳ vằn thắn – Sủi cảo – Tôm tươi. Món mỳ vằn thắn của quán tuy không nổi tiếng thương hiệu như một số quán mỳ lâu đời trong khu Phố Cổ nhưng mỳ ở đây thật sự rất ngon với nước dùng thơm, ngọt đậm vị tôm. Sợi mỳ trứng được trần rất khéo chín vừa tới, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai và giòn. Vằn thắn hay còn gọi là sủi cảo được làm từ tôm tươi giã nhỏ, nấm hương và thịt xay trộn đều gói trong một lớp bột mỳ cán mỏng, sau đó được đầu bếp của quán chế biến làm 2 loại khác nhau. Một loai đem hấp chín còn một loại lại được chiên giòn làm tăng thêm sự trải nghiệm cho thực khách. Tô mỳ đầy đủ còn có một góc quả trứng vịt, miếng gan, miếng bóng đã được luộc chín, mấy miếng thit xá xíu và rau cải cúc và điểm thêm vài lá hẹ là hoàn tất. Thưởng thức tô mỳ có đầy đủ màu sắc, bốc khói nghi ngút chắc chắn sẽ để lại cảm giác khó quên cho tất cả các vị khách gần xa sau một lần ghé qua.

    [​IMG]

    Mì vắn thắn đủ vị với nước dùng thơm ngon, ngọt đậm vị tôm

    Bữa trưa, đội ngũ đầu bếp mới thật sự bước vào một ngày làm việc của mình cùng thực đơn cơm trưa với những món ăn thuần Việt gần gũi như: Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Thịt kho tàu, Sườn xào chua ngọt, Đùi gà chiên mắm, Gà quay tẩm mật ong, Bò sốt tiêu đen, Đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua, Rau muống, ngọn su xào tỏi…

    [​IMG]

    Món bò cuốn kim châm với nước sốt đậm đà

    [​IMG]

    Thịt bò xào mềm kết hợp với vị chua ngọt dịu của dứa

    Đặc biệt hơn là món cơm tay cầm đủ màu sắc và lạ miệng. Cơm tay cầm được để trong thố đất khi bưng ra bàn vẫn nóng xèo xèo, thơm phức. Trộn đều phần cơm và thức ăn bên trên lại với nhau xúc một miếng cảm giác ngon tuyệt. Nhưng phần hấp dẫn nhất nhất của niêu cơm vẫn còn ở bên dưới đó là lớp cháy mỏng giòn giòn hòa quyện với vị đậm đà thơm ngon của nước sốt, mùi đất nung đặc trưng của hương vị Việt Nam. Tùy theo khẩu vị của mối người, bạn có thể chọn cho mình niêu Gà, niêu Bò hay niêu Xá Xíu nhưng đảm bảo khó có thể quên được hương vị của món cơm này. Hãy cùng gia đình và bạn bè tới quán để thưởng thức nhé.

    [​IMG]

    Đầy đủ màu sắc với món cơm tay cầm lạ miệng

    Quán bố trí bếp theo phong cách mở, các món được bày biện sau vách kính nằm trong không gian khép kín của khu vực chế biến, cho thực khách từ ngoài có thể dễ dàng chọn lựa món ăn đồng thời quan sát được toàn bộ hoạt động của đầu bếp. Điều này loại bỏ được hoàn toàn sự lo lắng của thực khách về vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo tâm lý thích thú cho một số du khách nước ngoài muốn được chứng kiến phong cách chế biến của đầu bếp.

    [​IMG]

    Ngoài các món cơm truyền thống phục vụ khách ăn cơm văn phòng, cơm gia đình vào các bữa trưa và chiều tối, Quán ăn Phố Cổ hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sinh nhật, lễ tiệc liên hoan, kỷ niệm, hội họp…với thực đơn có sự sàng lọc kỹ càng theo chủ đề như: Hải sản tươi sống, Lợn mán đủ món, Nhím, Cầy hương, Vịt trời…

    [​IMG]

    Hưởng ứng không khí chào mừng ngày lễ 30/4 & 1/5, để tri ân khách hàng thân thiết cũng như phục vụ nhu cầu ăn uống tụ tập trong kỳ nghỉ lễ, Quán ăn Phố cổ áp dụng chương trình giảm giá 20% hóa đơn và tặng mỗi khách 1 đồ uống cho tất cả các bàn có đặt trước. Chương trình được áp dụng từ 25/4 đến 4/5.

    Quý khách vui lòng đăt chỗ trước 24h qua số ĐT :043 9352716 - DĐ :0902 06 0909 để được hưởng ưu đãi tốt nhất.

    Quán ăn Phố Cổ

    Địa chỉ: 23 Hàng Mắm – Hoàn Kiếm – HN

    Facebook: https://www.facebook.com/quanan.phoco

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lạ miệng với Cơm tay cầm tại Quán ăn Phố Cổ

Share This Page