Yêu chơi bời, tôi bị gái "úp sọt"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 257)

    Tôi biết là mình đã sai ngay từ đầu nhưng những dòng tâm sự này của tôi viết ra để mong mọi người hãy chỉ cho tôi một hướng giải quyết trong lúc này. Tôi cảm thấy quá bế tắc.

    Bài liên quan:

    Những vụ lừa tình "siêu hạng"

    Bị đàn ông có vợ lừa tình

    Sống buông thả đừng đổ bị lừa tình

    Các chòm sao hâm nóng lửa tình


    Hiện tại tôi đang làm việc ở một nơi cách nhà hơn 30 km. Tới tháng 8 này tôi sẽ cưới vợ. Vợ sắp cưới của tôi là giáo viên, cũng ở gần nhà tôi. Chúng tôi quen nhau cũng được hơn 1 năm rồi. Khi đó tôi chưa có công việc ổn định nên yêu nhau chỉ để đó chứ chưa tính chuyện cưới xin được. Nhìn chung, vợ sắp cưới của tôi ngoan ngoãn, hiền lành vì vốn dĩ công việc của cô ấy đã tạo nên tính cách như vậy.

    Tôi sống và làm việc ở chỗ này cũng được 4 năm rồi. Trước đây, từ thời sinh viên tôi cũng có tới vài mối tình, cuộc tình nào cũng nhanh chóng cả. Thực sự thì tôi không xác định gì nhiều vì bản thân tôi không bao giờ muốn lấy vợ ở xa. Dù học xa nhà nhưng tôi luôn nghĩ sẽ chỉ lấy vợ gần nhà cho tiện sau này. Chính bởi thế yêu vài cô đấy nhưng phần vì không hợp, phần vì không xác định nên tôi lần lượt chia tay.

    [​IMG]

    Tính tôi vốn đào hoa nên không có ý định gắn bó nhưng tôi vẫn tà lưa đôi chút (Ảnh minh họa)

    Khi được giới thiệu cho vợ sắp cưới bây giờ của tôi, tôi cảm thấy rất ưng ý. Tính cách, công việc và các điều kiện khác của cô ấy đều ổn cả. Từ khi quen cô ấy, tôi đã tính toán lại cuộc sống của mình. Tôi đợi bao giờ kết hôn xong sẽ chuyển về gần nhà để sống. Những ngày này tôi vẫn tiếp tục công việc trên này vì cũng chưa xin được việc về quê.

    Tôi thừa nhận tính tôi phong lưu, hay tán tỉnh linh tinh. Bởi thế trong quãng thời gian ở trên này, có một cô thích tôi, chủ động tấn công tôi nên tôi cũng tà lưa đôi chút. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là hẹn hò, đi chơi bời chút cho vui, cô gái ấy cũng là loại chẳng ra gì nên trong những chuyện tế nhị cũng kiểu “mời gọi” tôi ra mặt. Vì nghĩ quen nhau một thời gian, cả hai bên đều vui vẻ, xong việc, tôi về quê thì đường ai nấy đi. Tôi nghĩ cô gái kia cũng chẳng yêu tôi thật lòng, một cô gái tính cách như cô ta thì cũng là loại chẳng ra gì cả nên tôi cũng không quá bận tâm chuyện trách nhiệm. Thời đại này, thanh niên, phụ nữ đến với nhau tự nguyện nên cả hai phải tự chịu trách nhiệm với việc mình làm mà thôi.

    Chúng tôi quen nhau được hơn 1 tháng nay thôi chứ không nhiều nhặn gì. Phần lớn là chúng tôi đi ăn uống, hẹn hò nhau bên ngoài. Cũng có vài lần tôi và cô ta lên giường với nhau. Đúng như tôi nghĩ, cô ta cũng đã “sành sỏi” tình trường rồi. Nhưng khi ở bên tôi, tôi có cảm giác là cô ấy cũng thích tôi thực sự. Tuy nhiên điều đó không thể làm thay đổi suy nghĩ của tôi được vì tôi không muốn lấy vợ xa.

    [​IMG]

    Tôi chưa biết phải nói với vợ sắp cưới của mình như thế nào nữa. Giờ tôi phải xử lí ra sao với vụ lừa tình này đây? (Ảnh minh họa)

    Thế rồi đùng một cái cô ta nói có thai. Tôi thực sự bị sốc bởi vì lần này bên nhau tôi cũng mua thuốc tránh thai cho cô ta. Chuyện có thai là không thể xảy ra. Cô ta nói là do có vài lần cô ta quên không uống nên mới để xảy ra cơ sự như thế này. Tôi “ngửi” thấy mùi lừa dối ở đây nên muốn cô ta đi phá thai nhưng cô ta không chịu. Cô ta thú nhận rằng trước kia cũng đã từng phá thai nhiều lần rồi nên giờ sợ không dám làm thế nữa. Lần này cô ấy chắc chắn sẽ giữ cái thai lại và yêu cầu tôi phải có trách nhiệm.

    Bây giờ tôi đang rối trí lắm. Tôi không biết cái thai đó có phải của mình hay không nữa? Nhưng cô ta thì cứ khăng khăng là sẽ đẻ ra để tôi xem có giống tôi hay không, thậm chí đi làm xét nghiệm cô ta cũng không sợ. Cô ta quả quyết như vậy nên càng làm tôi lo lắng. Tôi chưa biết phải nói với vợ sắp cưới của mình như thế nào nữa. Giờ tôi phải xử lí ra sao với vụ lừa tình này đây?

    Nguyễn Văn Dũng (vandungnguyen84@...)


    Xem thêm chủ đề: up sot, yeu duong choi boi, lua tinh, co thai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Yêu chơi bời, tôi bị gái "úp sọt"

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    mặc kệ cô ta

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu chơi bời, tôi bị gái "úp sọt"

Share This Page