Phát ngốt vì vợ… "viêm cánh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    “Viêm cánh” là một căn bệnh nhiều người mắc phải. Nó đơn thuần chỉ là một bệnh lí tuy nhiên căn bệnh này mang đến không ít phiền toái cho người mắc phải. Khi đối tượng là phụ nữ, họ càng cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng hơn. Đặc biệt, trong chuyện quan hệ vợ chồng, chuyện không may bị bệnh “viêm cánh” khiến nhiều người khốn khổ:

    Bài liên quan:

    Phải làm gì khi vợ "viêm cánh" nặng

    Chán vợ vì mơ mộng người tình cũ

    Quá chán vợ già, cặp bồ gái trẻ

    Chán vợ, cặp với người chỉ đáng tuổi con


    Đêm tân hôn, mất hứng vì người vợ… có mùi

    Nhìn ngoại hình của vợ Tuấn, ai cũng xuýt xoa khen anh “vớ bở” khi lấy được một cô vợ chẳng khác nào hoa hậu. Thân hình cao ráo, 3 vòng đều lí tưởng là những ưu điểm nổi trội mà bất cứ ai nhìn vào cũng bị ấn tượng với Hoa – vợ Tuấn. Vậy mà có ai ngờ, đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ này lại gặp trục trặc lớn từ chuyện… “viêm cánh” của Hoa.

    Cưới xong, hai vợ chồng lựa chọn miền Trung làm điểm đi tuần trăng mật. Vì thời tiết của khu vực này khá nóng nên dù là buổi tối, không khí trong phòng cũng rất oi bức. Đêm đầu tiên hai vợ chồng gần gũi, thấy vợ bước ra từ phòng tắm với chiếc váy ngủ sexy, khoe 3 vòng hấp dẫn, Tuấn lao tới ôm vợ trong sung sướng và hạnh phúc. Nhưng rồi, khi cuộc “yêu” kéo dài được khoảng 15 phút, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi có một mùi hương không mấy dễ chịu tỏa ra từ người Hoa.

    Từ lúc đó trở đi, Tuấn bắt đầu mất hứng thực sự. Cuộc “yêu” đêm tân hôn bị gián đoạn giữa chừng. Thực sự thứ mùi đó rất khó chịu, hơn nữa nó còn làm anh cụt hứng vì nhìn vợ quá đỗi quyến rũ nhưng mùi cơ thể thì không dễ ngửi chút nào. Chán quá, anh đành “bỏ cuộc giữa chừng” dù biết vợ sẽ buồn. Suốt tuần trăng mật, Tuấn luôn phải tìm cách né tránh những cuộc “yêu” vì cứ mỗi khi nhập cuộc, cơ thể nóng lên, người vợ đổ mồ hôi là điều đó lại xảy ra. Thậm chí, nhiều khi vợ ôm chầm lấy anh, anh cũng cố tình đẩy ra. Báo hại, thấy chồng hờ hững, Hoa khóc hết nước mắt vì nghĩ chồng… có vấn đề. Không còn cách nào khác, đợi hết tuần trăng mật trở về, anh đành phải nói nhẹ nhàng cho vợ hiểu. Mặc dù sợ vợ sẽ cảm thấy xấu hổ nhưng anh đành phải nói để hai vợ chồng tìm cách khắc phục.

    [​IMG]

    Suốt tuần trăng mật, Tuấn luôn phải tìm cách né tránh những cuộc “yêu” vì cứ mỗi khi nhập cuộc, cơ thể nóng lên, người vợ đổ mồ hôi là người vợ tỏa ra mùi khó chịu vô cùng (Ảnh minh họa)

    Vợ không cho chồng “yêu” vì sợ chồng phát hiện ra viêm cánh

    Trái ngược với trường hợp của chị Hoa, ngay từ đầu, bản thân chị Lan đã biết mình mắc căn bệnh này. Ngày trẻ, vì là con gái nên chị ngại không dám đi chữa trị. Thường chị chỉ tắm sạch sẽ, dùng lăn khử mùi để che đậy. Nhưng mỗi khi đổ mồ hôi là thứ mùi đáng ghét đó lại tỏa ra khiến chị xấu hổ vô cùng.

    Ngày lấy chồng, đêm tân hôn chị co rúm người, nhất quyết không cho chồng động đến người. Thấy vợ có biểu hiện bất thường, chồng chị bực mình lắm. Anh nghi ngờ chị có điều gì đó giấu giếm chồng, không yêu chồng nên mới từ chối chuyện quan hệ như vậy. Anh tức tối ra phòng khách nằm, cả tuần sau đó cũng không thèm ngó ngàng đến vợ.

    Thấy thái độ tức tối của chồng, chị Lan mới bẽn lẽn xin lỗi và khai thật chuyện mình bị viêm cánh. Nghe xong câu chuyện của vợ, chồng chị phá lên cười vì suy nghĩ ngốc nghếch của vợ. Anh phân tích để vợ hiểu rằng vợ chồng với nhau những điều đó phải cùng giải quyết chứ né tránh không dứt điểm được vấn đề mà còn làm cho tình cảm rạn nứt. Nhờ có chồng động viên, cùng khắc phục, chị dần dần tự tin hơn. Ban đầu, hai vợ chồng cố gắng tạo không khí thoải mái, tắm rửa sạch sẽ, dùng lăn khử mùi khi quan hệ để hạn chế. Sau đó, anh đưa chị đi khám và điều trị để chấm dứt tình trạng mà chị gặp phải.

    [​IMG]

    Vợ không cho chồng “yêu” vì sợ chồng phát hiện ra viêm cánh (Ảnh minh họa)

    Chồng đi ngoại tình vì chán vợ có mùi hôi

    Trường hợp của chị Thảo là đáng thương cả. Chỉ vì một căn bệnh tưởng như vô hại, cuối cùng vợ chồng chị rơi vào cảnh chia lìa khi mà chồng ngoại tình chỉ vì không chịu nổi mùi hôi của chị.

    Chị Thảo cũng mắc bệnh viêm cánh nặng nhưng khổ nỗi chị lại không nhận thức được vấn đề này. Ngày còn yêu, mỗi lần đi hẹn hò, gặp gỡ chị lúc nào cũng tắm táp sạch sẽ, xức nước hoa thơm lừng nên anh không nhận ra điểm yếu của vợ. Bản thân chị cũng không biết mình mắc căn bệnh đó vì trước nay không ai nói với chị điều này.

    Lấy nhau về, cuộc sống thật hơn, chị không còn chăm chút cho mình như thời con gái nữa. Thậm chí sau khi có con, chị còn suồng sã hơn trước. Mới cưới, anh cũng biết vợ bị “viêm cánh” nhưng khi đó vợ còn điệu đà, làm dáng khi hai vợ chồng gần gũi nên mọi chuyện cũng không quá khó chấp nhận. Nhưng tới khi sinh con xong, chị bắt đầu suồng sã hơn, quần áo thì lôi thôi, tóc tai bù xù và cơ thể thì tỏa ra một thứ mùi khó chịu khiến chồng chán ngán.

    Anh có góp ý với chị, cũng khéo léo nhắc nhở chuyện vợ có “khuyết điểm” nhưng chị nổi khùng lên không chịu chấp nhận. Từ đó, anh dần dần sợ những lần phải quan hệ với vợ vì cứ “yêu” là người vợ “bốc mùi”. Lâu dần, anh đi ngoại tình vì thiếu chuyện ân ái nhưng không dám gần vợ. Đến khi chị biết, tra khảo chồng lí do, anh thú nhận chị mới ngượng ngùng, xấu hổ chấp nhận sự thật đó. Chị tha thứ cho chồng nhưng trong lòng vẫn cảm thấy buồn. Nhưng từ đó, chị cũng buộc lòng phải thay đổi vì không thể để tình trạng đó tái diễn thêm nữa.


    Xem thêm chủ đề: viem canh, hoi nach, chuyen chan goi, mat hung, quan he vo chong, xau ho, mac cam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phát ngốt vì vợ… "viêm cánh"

Share This Page