Vô cảm khi quan hệ là mắc bệnh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 258)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị không biết phải chia sẻ cùng ai. Em mong chuyên mục cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Đừng nhu nhược quá để vợ cắm sừng

    Để vợ cắm sừng, không đáng mặt đàn ông

    Méo mặt vì vợ cấm yêu ngày Tết

    a>



    Em năm nay 22 tuổi và đã có bạn trai. Trong lúc quen chúng em đã quan hệ với nhau. Trước giờ em không quan hệ với ai, đó cũng là lần đầu tiên. Người ta nói quan hệ lần đầu sẽ bị rách màng trinh và có ra một tí máu. Nhưng do lần đó anh ấy say xỉn và đã là điều đó với em nên em ra máu rất nhiều và rất đau. Em bị ra máu khoảng 3 ngày sau mới hết.

    Em muốn hỏi có phải quan hệ một lần thì sẽ phải quan hệ hoài không? Bạn bè em nói do cơ thể đã tiếp xúc với chuyện đó rồi sẽ tạo ra ham muốn nhưng bản thân em thì không có cảm giác gì với chuyện đó sau khi đã quan hệ với bạn trai em.

    Sau khi quen một năm em mới biết anh ấy đã có bạn gái rồi. Anh ấy nói quen em "vì sinh lý" . Em cảm thấy rất sốc vì em thật sự rất yêu thương anh ấy. Và buông thả bản thân, anh ấy muốn quan hệ thì em chấp nhận và quan hệ rất nhiều lần. Lúc anh ấy kích thích âm đạo em có tiết chất nhờn, nhưng em cảm nhận là do cơ thể tự tiết ra chứ em không hề có ham muốn. Đến khi anh ấy xâm nhập vào em thì âm đạo em khô, dù có làm thế nào thì vẫn khô. Khi anh ấy vừa đưa vào thì em rất đau và rát. Lần nào cũng như thế và dù anh ấy có cố kích thích hay làm gì em vẫn không có cảm giác gì về chuyện đó, cũng không có ham muốn gì. Em muốn hỏi em bị như vậy là do âm đạo em bị bệnh gì hay do em có vấn đề gì về tâm lý? Anh ấy nói coi chừng em bị bệnh gì rồi? Vậy có những bệnh như thế không và nếu có thì có chữa trị được hay không? Mong chuyên mục giúp! Cám ơn chuyên mục! (Em gái)

    [​IMG]

    Quan hệ với anh ấy em hoàn toàn không có cảm giác gì cả (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thứ nhất, về việc có phải quan hệ tình dục một lần thì sẽ buộc phải quan hệ lần sau hay không phụ thuộc vào mỗi người chứ đó không phải là quy luật bắt buộc. Ham muốn tình dục ở mỗi người khác nhau và hoàn toàn không có chuyện vì quan hệ một lần sẽ buộc phải quan hệ những lần sau. Có nhiều người có ham muốn tình dục nhiều nhưng đổi lại cũng có những người ham muốn thấp. Đó là chuyện hết sức bình thường. Do đó, việc em đã quan hệ với bạn trai nhưng không có nhiều ham muốn là điều đương nhiên và không phải mắc bệnh gì cả. Ham muốn này ngoài chuyện nhu cầu sinh lí tự bản thân mà còn phụ thuộc vào tình cảm, những cảm giác từ chuyện quan hệ trước đó mang lại tạo nên. Nếu như tình cảm không nhiều hoặc khi quan hệ không thu nhận được những cảm giác như mong đợi thì sẽ không nảy sinh ham muốn trong những lần tiếp theo là điều dễ hiểu.

    [​IMG]

    Nếu như tình cảm không nhiều hoặc khi quan hệ không thu nhận được những cảm giác như mong đợi thì sẽ không nảy sinh ham muốn trong những lần tiếp theo là điều dễ hiểu. (Ảnh minh họa)

    Chính từ nguyên nhân trên dẫn tới việc em bị “hạn hán” khi quan hệ với anh ấy.Em biết anh ấy có người yêu, lăng nhăng nhưng vì em sợ mất nên anh ta muốn lên giường cùng em, em cũng chịu. Khi tình cảm không xuất phát từ hai phía, chỉ là lên giường cùng nhau thỏa mãn nhu cầu sinh lí, em sẽ không có cảm giác là đương nhiên. Không có cảm giác thì sẽ không tiết ra chất nhờn khi quan hệ. Đó là điều tự nhiên chứ không phải mắc bệnh. Chuyện quan hệ tình dục chỉ thực sự tạo cảm giác khi em tự nguyện, thích thú và cảm thấy hạnh phúc khi quan hệ mà thôi. Em không cần phải quá lo lắng về chuyện này. Em hoàn toàn không có bệnh gì cả, chỉ là em đang phải miễn cưỡng quan hệ - điều mà em không thực sự thích. Vậy nên nếu em không muốn thì em nên dừng lại, đừng biến mình thành nô lệ tình dục của anh ấy.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cam giac khi quan he, thang hoa, khoai cam, quan he tinh duc, lanh cam, no le tinh duc,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vô cảm khi quan hệ là mắc bệnh?

Share This Page