"Chồng bạn em "yêu" được cả tiếng đồng hồ"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    So sánh chồng mình với người khác là một sai lầm lớn mà nhiều chị em mắc phải. Nhưng còn tồi tệ hơn gấp bội khi những bà vợ “hồn nhiên” cân đong, đo đếm khả năng chăn gối của chồng mình với “chuyện nhà khác”. Đó thực sự là một sai lầm nghiêm trọng có thể làm mất hạnh phúc gia đình:

    Bài liên quan:

    Chê chồng Việt, ham chồng Tây: Thiển cận!

    Ăn tát vì chê chồng "yếu"

    Nhục nhã vì vợ chê chồng dốt sex

    Đêm tân hôn ăn tát vì chê chồng "yếu"


    “Tình cũ của em lúc nào cũng làm em mê đắm”

    Ai cũng nói anh Đức hiền lành, mà có lẽ đúng là hiền thật nên anh mới để xảy ra cảnh vợ nhiều khi quá quắt mà vẫn im lặng không nói gì. Chỉ tới khi vợ nói những lời xúc phạm tới anh trong chuyện chăn gối, lần đầu tiên anh mới tát vợ.

    Trước khi lấy anh Đức, chị Mai đã từng yêu và sống thử với một người khác. Đó là cuộc tình hồi sinh viên. Sau khi học xong, chị Mai về quê xin việc và gặp anh Đức. Anh ở gần nhà chị, tính tình hiền lành nên cuối cùng chị cũng đã đồng ý cưới anh. Ngay từ khi yêu, chị Mai cũng không giấu giếm chuyện đã không còn trong trắng, từng sống thử với người khác. Nhưng vì anh Đức vốn không phải là người gia trưởng, ích kỉ nên anh luôn động viên chị: “Đó là chuyện quá khứ, anh không quá quan trọng”.

    Về sống cùng nhau, anh Đức rất chiều vợ. Có lẽ cũng vì điều này mà chị Mai được thể sinh hư. Trong cuộc sống, có gì không hài lòng là chị Mai lại so sánh: “Chồng người ta làm ăn to, lương tháng cả vài chục triệu. Chồng mình mang về vài đồng bạc, tháng nào cũng phải chi tiêu eo hẹp đến là mệt”. Mặc dù tự ái nhưng nghĩ rằng bản thân mình kém cỏi, chưa lo cho vợ được bằng người khác nên anh cũng nín nhịn cho cửa nhà êm ấm. Nhưng anh càng nhã nhặn thì sự quá quắt của vợ càng lớn. Và rồi anh không thể chịu đựng được khi chị còn đem chuyện chăn gối năm xưa với người tình cũ ra để so sánh với chồng.

    [​IMG]

    Chồng chê vợ kém cỏi không bằng người tình cũ trong chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

    Thực tế, chuyện ân ái vợ chồng của anh chị hoàn toàn bình thường. Nhưng có lẽ mọi chuyện không được “tuyệt vời” như năm xưa chị Mai và người tình nên chị luôn tỏ ra hậm hực. Nhiều hôm có “sự cố” xảy ra giữa chừng, chị không được thỏa mãn là y như rằng chị gằn hắt chồng, nói nọ nói kia. Anh góp ý chị không nên như vậy thì ngay lập tức chị sừng cồ lên nói chồng: “Em nói cho anh biết, đàn ông không làm tốt nhiệm vụ của đàn ông thì anh còn trách cứ nỗi gì. Ngày trước sống với anh Phúc, chẳng bao giờ anh ấy để em rơi vào hoàn cảnh này. Lúc nào anh ấy cũng làm cho em ngây ngất, nhớ nhung. Đàn ông phải thế mới đáng mặt, ai như anh”.

    Ngay sau câu nói của chị Mai, một cái tát trời giáng được anh Đức tát vào má vợ. Chưa bao giờ anh tức giận đến mức như vậy. Chị Mai sững sờ nhìn chồng nổi cơn thịnh nộ. Suốt đêm hôm đó anh bỏ đi không về khiến chị mới thực sự hiểu mình đã sai lầm và quá quắt đến mức nào.

    Lên giường, vợ bấm giờ đo độ ngắn dài

    Không quá đáng như trường hợp của chị Mai, nhưng tính tình vô tâm của chị Thắm đã làm chồng bị tổn thương sĩ diện của đàn ông một cách nghiêm trọng.

    Chẳng là chồng chị Thắm bị yếu sinh lý nên chuyện chăn gối của hai vợ chồng không được như ý. Thời gian đầu lấy nhau về chị còn ra điều thông cảm với chồng. Nhưng càng về sau, khi tình trạng đó không được cải thiện chị càng sinh ra khó chịu, bực dọc với chồng. Cuối cùng, chị bắt chồng phải đi điều trị. Đó sẽ là một việc tốt nên như chị tế nhị và khéo léo hơn trong chuyện quan hệ vợ chồng.

    [​IMG]

    Áp lực vì lên giường vợ đếm giờ chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

    Kể từ sau khi đi khám bác sĩ, có một số biện pháp áp dụng, được một thời gian, cứ hễ lên giường là chị Thắm lại bắt đầu tính toán thời gian. Chưa gì chị đã nói: “Xem tình hình có được cải thiện không nào?” lúc bắt đầu nhập cuộc. Và rồi sau đó, chị thở ngắn than dài khi “tàn cuộc” quãng thời gian không được như chị mong đợi. Nhiều hôm chị còn buột miệng: “Phí công thuốc thang, ăn uống mấy tháng qua mà chẳng có tác dụng gì”.

    Biết là chuyện chăn gối không bình thường sẽ mang đến thiệt thòi cho vợ nhưng chứng kiến cảnh vợ hết ngán ngẩm lại đến ca thán trách cứ mình như vậy chồng chị Thắm không khỏi chạnh lòng. Từ đó, chuyện quan hệ với anh trở thành một nỗi áp lực rất lớn. Lần nào anh cũng cảm thấy căng thẳng, sợ hãi nếu như đêm ấy mọi chuyện không có gì “tiến bộ”. Anh sợ phải nghe thấy tiếng thở dài của vợ, sợ một cái chẹp miệng giữa chừng. Chính những điều đó càng làm cho tình trạng của anh trở nên nghiêm trọng hơn.

    “Chồng bạn em “yêu” được cả tiếng đồng hồ”

    Cũng không khác hai trường hợp trên là mấy, chị Ngọc cũng mắc bệnh so sánh. Ở trong công ty, Ngọc có thân với 3 chị em khác và thường xuyên tán gẫu với nhau. Nghe họ nói về “chuyện phòng the” của họ, Ngọc lại thấy thèm khát. Vợ chồng chị không đến nỗi bi đát lắm nhưng so với những điều lí tưởng trên thì quả thực nó là một ước ao. Chính suy nghĩ ngây thơ đó của chị đã khiến cho tình cảm vợ chồng đang tốt đẹp trở nên rạn nứt.

    [​IMG]

    Một người phụ nữ thông minh, muốn giữ chồng cần phải biết tinh tế trên giường. Kị nhất là so sánh chồng mình với chồng người trong khoản chăn gối. (Ảnh minh họa)

    Lần đó, khi hai vợ chồng vừa bắt đầu cuộc “yêu”, chị Ngọc đã hí hửng: “Anh ơi, mấy chị bạn cùng phòng em bảo chồng chị ấy toàn “yêu” kiểu này thích lắm, mình thử xem sao nhé”. Nghe vợ nói, chồng chị Ngọc cũng đã cảm thấy không hài lòng cho lắm vì đó là chuyện riêng tư của mỗi nhà, đâu phải vì người đàn ông kia làm cho vợ họ thì cũng bắt anh phải làm. Nhưng vì chiều vợ nên anh cũng thử sức xem sao. Ai ngờ…

    Sau khi “yêu” cảm thấy không được hài lòng như mong đợi, chị Ngọc buông thõng một câu: “Chán chết, chồng của bạn em toàn “yêu” được cả tiếng đồng hồ. Chẳng ai như anh”. Ngay sau khi nói câu đó, nhìn sắc mặt nghiêm nghị và tức giận của chồng, chị Ngọc nín thinh, lo sợ. Cả ngày trời anh không nói gì với vợ nhưng cũng đủ khiến chị hốt hoảng. Cuối cùng, chính chị Ngọc phải xin lỗi chồng và hứa sẽ không tái phạm việc so sánh như vậy nữa anh mới chịu ậm ừ bỏ qua.

    Câu chuyện phòng the của vợ chồng là cuyện vô cùng tế nhị. Đôi khi chỉ một lời nói, một hành động thiếu tế nhị cũng đủ để khiến cho mọi chuyện… hỏng bét. Vì thế, là một người phụ nữ thông minh, muốn giữ chồng cần phải biết tinh tế trên giường. Kị nhất là so sánh chồng mình với chồng người trong khoản chăn gối.


    Xem thêm chủ đề: kha nang chan goi, tren giuong, chuyen tinh duc, chuyen tinh duc, ban linh dan ong, si dien dan ong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chồng bạn em "yêu" được cả tiếng đồng hồ"

Share This Page