Trúng BMW khi dùng thử dịch vụ của Vinaphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Từ ngày 15/4 đến 15/6/2014, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ – Cơ hội trúng Xe ô tô BMW” dành cho các thuê bao của VinaPhone khi đăng ký các dịch vụ trong chương trình.


    [​IMG]

    Theo đó, khi tham gia chương trình, người dùng sẽ được trải nghiệm miễn phí 8 dịch vụ tiện ích và giải trí của VinaPhone. Với mỗi dịch vụ đăng ký bạn sẽ nhận được 50 mã dự thưởng để tham dự chương trình Quay số may mắn với cơ hội trở thành chủ nhân của Giải thưởng là Chiếc xe thời thượng BMW 320i trị giá 1,5 tỷ đồng.

    Các dịch vụ trong chương trình khuyến mãi này bao gồm:

    [​IMG]Để đăng ký dịch vụ, người dùng soạn tin nhắn có cú pháp tương ứng với từng dịch vụ và gửi tới đầu số 123 (đầu số đăng ký dịch vụ tập trung của VinaPhone). Trong thời gian khuyến mãi tất cả những ai đăng ký mới một trong các dịch vụ trên sẽ được miễn phí 7 ngày cước thuê bao để trải nghiệm dịch vụ đó đồng thời sẽ được trải nghiệm miễn phí 7 ngày một dịch vụ bất kỳ khác trong nhóm 8 dịch vụ tham gia khuyến mãi. Hết thời hạn khuyến mãi nếu bạn hài lòng và không hủy dịch vụ, các gói cước sẽ được tự động gia hạn mà không cần khách hàng đăng ký lại.

    Để biết thêm chi tiết, bạn liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút) hoặc truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn

    Hoàng Huy

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trúng BMW khi dùng thử dịch vụ của Vinaphone

Share This Page