Apple đang hoàn thiện tòa nhà văn phòng hiện đại nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 370)

    Apple đang hoàn thiện tòa nhà văn phòng hiện đại nhất thế giới


    (XHTT) Dự kiến trong 2 năm tới, Apple sẽ xây xong tòa nhà văn phòng Apple Campus 2 có hình dáng phi thuyền không gian tại bang California, Mỹ.


    Tòa nhà trên sẽ là nơi làm việc của hàng chục ngàn nhân viên của hãng này. Trước đây (năm 2011), đích thân cố CEO Apple, Steve Jobs, là người đã trình kế hoạch xây dựng tòa nhà văn phòng này lên Hội đồng thành phố Cupertino. Hai năm sau đó, kế hoạch này đã được Hội đồng thành phố Cupertino thông qua, và công việc xây dựng đã bắt đầu ngay sau đó.

    Đổi lại với việc thông qua kế hoạch trên, Apple hứa sẽ xây dựng mạng Wi-Fi miễn phí cho cả thành phố Cupertino. Chi phí xây dựng dự kiến sẽ ngốn của hãng này khoảng 2 tỉ USD.

    [​IMG]

    Trong một đoạn video giới thiệu nội bộ, Apple tuyên bố Apple Campus 2 sẽ là "một tòa nhà văn phòng tốt nhất thế giới". Apple Campus 2 được thiết kế theo không gian mở, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, đặc biệt là 80% diện tích xung quanh sẽ là không gian xanh.

    Thân thiện với môi trường là yếu tố được quán triệt tuyệt đối khi xây dựng Apple Campus 2. Tòa nhà văn phòng này sẽ không cần sửa ấm hoặc dùng điều hòa không khí trong khoảng 75% thời gian của một năm nhờ sử dụng năng lượng tái tạo. Tòa nhà này cũng được xem là một trong những nơi tạo ra năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới.

    Một số hình ảnh mô phỏng thiết kế của tòa nhà hình phi thuyền của Apple:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gia Nguyễn (BGR)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple đang hoàn thiện tòa nhà văn phòng hiện đại nhất thế giới

Share This Page