Hết viêm nhiễm sao "yêu" vẫn đau?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Apr 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 240)

    Chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>



    Em có chuyện muốn hỏi. Lúc trước em và bạn trai quan hệ chỉ có cảm giác đau lần đầu, mấy lần sau thì không có. Vì là quan hệ lần đầu nên em không biết vệ sinh đúng cách dẫn đến viêm âm đạo. Em có đi khám phụ khoa và được điều trị khỏi hẳn (theo bác sĩ nói). Sau lần đó, mấy lần quan hệ sau em đều cảm thấy đau. Mặc dù “cô bé” không có biểu hiện gì bất thường cả. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin cám ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực ra, tình trạng đau khi quan hệ có rất nhiều nguyên nhân. Nếu như em không xác định được việc đau đó là của điều gì thì rất khó để kết luận. Không phải chỉ bị viêm nhiễm vùng kín mới dẫn tới đau khi quan hệ. Hơn nữa, cơn đau do viêm nhiễm vùng kín khác với cơn đau bình thường.

    [​IMG]

    Hết viêm nhiễm vậy mà sao khi quan hệ em vẫn bị đau? (Ảnh minh họa)

    Trong quá trình quan hệ, do chưa biết cách, chưa có kĩ thuật, chưa gợi hứng được cho nhau thực sự thì nữ giới cũng rất dễ bị đau khi quan hệ. Việc đau đó là do quan hệ tình dục chưa hòa hợp chứ không phải là do tình trạng viêm nhiễm gây ra. Hai cảm giác đau đó hoàn toàn khác nhau.

    Nếu như vùng kín của em không có dấu hiệu gì bất thường, em nên kiên trì thêm một thời gian nữa. Khi quan hệ, hai em hãy nhẹ nhàng, chia sẻ với nhau cảm giác của mình để đôi bên biết cách vừa ý đối phương. Cùng với thời gian, thấu hiểu nhau và có kinh nghiệm hơn, chuyện quan hệ của các em cũng sẽ được ổn định và việc đau đớn sẽ giảm dần. Lưu ý rằng em vẫn cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nếu như có bất cứ triệu chứng đau khác thường nào thì em nên đi khám bác sĩ luôn để biết nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dau khi quan he, viem nhiem vung kin, quan he tinh duc, hoa hop khi quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hết viêm nhiễm sao "yêu" vẫn đau?

Share This Page